First day Of School

193 6 2
                                    

Sejong University : ang mga nagaaral dyn ayy mayayaman sii Hannon Swift naman kase ayy may maswerteng mga magulang na mayaman at Take Note kaibigan ng mga parents nya ang Mga magulang ni Shaune Smith ang Mayabang na PlayBoy sa school nila and since grade 1 eyy magclassmate na sila grabe halos nga lahat ng babae baliw na baliw sakanya ehh grabe at halos lahat yon ayy pinaglalaruan lang nya! at di naman kasi makakilang SUPER GWAPO ni SHAUNE no. XDD

Ms.author : okay Lets start the storyy naa andal dal ko :P

FirstDay of school at nakita kagad ni Hannon sila Paula , Sabrina and Taisha! Ang kanyng mga TRUEFRIENDS

Hey guys! Imissyahh all " ang pangsira sa katahimikan ng barkda! "

grabe ka girl ahh namiss ka namin kamusta naman ang bakasyon sa CANADA? XDD " sabi naman kagad ni paula "

Oo nga Bhest kamusta ba my mga nakilala ka bang boys dun? ^.^ " sabat naman ni sabrina "

Hahahha Loka tlga kayo paula and bhest sabrina ;-) di naman ako nagpunta don para Maghanap ng boy's no :PP " ang sabe ni Hannon sa dalawa "

Nakuu Girl eyy anong ginawa mo dun? Nagisip isip na Mag boyfriend na? :""> " biglang sagot ni Taisha ang Pinaka Makulit sa tropa nila "

OO nga hanuh! ^.^ " sabe naman ni Paula at Sabri".

Hahahah Loka tlaga kayo puro kayo kalokohan wala nag saya lang ako don nabobored na kasii ako dito eyy mga busy naman kayo Nung baksyon ehh! " sabay sabe ni hannon"

~ Ooops HAHAHAHA apaka epal na

Author Bukas Nemen ahh ..

Please comment and Like This Thankyouuuu! :*

ohhh sya itutuloy kona! ♥

Ayy nakuu girl o sya tara na baka malate pa tayo sa klase natin " sabat ni paula "

Oo nga tara na nga pala diba classmate naten si shaune at ang tropa nyang sila alex thomas and drake? >/////< " kinikilig na sabe naman ni Taisha habng naglalakad sila "

ooooooops maya nalang ulit ah apaka epal na author! XDD

umpisa na ng Lesson nila at nagsasalita na ang Prof nila at inaayos ang upuan nila :D

Prof : Ok Ikaw ms. Hannon mauupo ka katabi si mr. Shaune

Ok sir masusunod hoh! XDD " sagot ni Shane na parng naasr dahl ang ktbi ay ang isa sa pinakamgndang babae sa campus nila! ^.^"

Kalabit

Kalabit

Kalabit!

Hanggang sa lumingon si Hannon "anooo ba! .. Malakas na sabe nya kay Shaune na nang aasar"

HAHAHAHHA :DD Hi ms. Pretty kamusta ka? " sagot ni shaune na Nakangiti"

Ayos lang ako bakit ba kalabit ka ng kalabit MR PLAYBOY NG SEJONG UNIVERSITY pwede ba mamaya na nagtuturo na si sir oh " sagot ni Hannon'

Ako PLAYBOY hahhaha di ah! ;-) " sagot ni syon at kumindat pa"

Ms. swift at Mr. Smith kanina pako salita dito ng salita pero di kayo nkikineg pingbigayn ko na kayo pero ngayon Get Out Of This Room Now! "sabe ni Prof na galit na galit >,<"

Pag kasabe na pag kasabe ng Prof nila ay lumabs sila at galit na galit si Hannon kay Shaune

Nakakainis ka Mr.Playboy kung di dahil sayo di tayo papalabasan Nkakahiya grabe -________- "sabay sabe ni hannon"

HAHHAHA ok lang yan Ms.Beautiful kasama mo naman ako ngayon eyy ;-) "pangiinis ni Shaune"

Arggggggggh pwede layuan mo ko Mr.Playboy kung di lang kaibigan ni mom ang mommy mo eyy Inaway na kita "sagot no hannon na mukang galit na galit na"

Naglakad papalayo si Hannon para di na makausap ang nang aasar na si Shaune pero bigla syang hinatak nito at kiniss! :o gulat na gulat si Hannon at ganito pa reaction ahh >//////////< kinilig kasi at namula hhahaha k back tayo sa kanila

[ tinulak ] ano ba? how there you to kiss me? "galit pero namumulang sagot ni hannon"

HAHAHAH sorry ms. Hannon bigla mo kasi akong tinalikuran eyy! "sagot nmn ni Shaune"

K. bye! and Don't Talk to Me " sagot no hannon hbng biglang dmting sila Taisha Paula at Sabrina kaya niyaya nya na ito na umuwi na sila "

She Have Been Fall Inlove To A PlayBoyWhere stories live. Discover now