Don't flirt

2.8K 217 2
                                    

Khi yêu thì ai cũng có lúc ích kỉ cả.

Jisoo vừa mở cửa phòng đã thấy bóng lưng của đứa nhóc nhà cô ngồi ì ở đấy tự lúc nào. Hừ, cô về đến chẳng ra ôm lấy một cái, lại đi ôm cái iphone hường huệ đấy, ôm đến tối đi.

Cô hậm hực giậm mạnh chân xuống sàn hòng đánh vào sự chú ý của Lalisa. Đứa nhỏ đầu vàng nghe thấy tiếng động liền quay về phía cô, vội quăng thứ vuông vức trên tay xuống, chạy đến cạ mặt vào hõm cổ Jisoo.

"Sao em không cắm mặt vào điện thoại tiếp đi."

Lisa chu môi, này, chị ghen với nó đấy phỏng!?

Thấy người phía dưới chẳng nói gì, cô khẽ thở dài, vỗ vỗ lên đỉnh đầu Lisa.

"Mà em đang làm gì mà chăm chú thế!"

Ngay sau đó cô liền thấy đứa nhóc này mắt sáng lên, hào hứng khoe với cô.

"Em nhắn tin với tiền bối Mina và Tzuyu đấy, có cả Seulgi tiền bối nữa."

Hừ, giỏi nhỉ, chỉ vài ngày thôi là đã có bạn rồi nhỉ. Tật thả thính của em hôm nay tràn ngập cả lên báo. Thế thì từ giờ phải đặt luật thôi.

"Này Nallalisa, em thương chị đúng không?"

Cái đầu vàng gật gật liên hồi. Tốt, ít ra em không khiến chị nổi sùng ngay lúc này.

"Sau này đi đâu cũng không được nháy mắt. Người khác hay điêu đứng lúc em làm hành động đó lắm."

"... ơ, nhưng lỡ bụi thì sao!"

Này, em đang trả treo đó hả!

"Bụi thì gọi chị đến. Chị giúp cho, tuyệt đối không được nháy mắt nghe chưa!"

Jisoo hung hăng vò rối mái tóc của Lisa. Hôm nay lại dám lắt léo cô.

"Còn nữa, không được cười khi ra đường. Lúc em cười ai cũng rung động hết."

"Cười xã giao thì..."

"KHÔNG!"- Jisoo khoanh cả hai tay, mặt nghiêm nghị nhìn Lisa, hôm nay phải giáo huấn con bé thật nghiêm mới được.

"À, không được nói tiếng Anh nữa, giọng em nói tiếng Anh nhìn cưng lắm vậy nên hạn chế nói lại."

"…"

"À, không cho làm aeygo luôn."

"…"

"Làm mặt xấu nhiều vào chị không thích em đẹp quá khi ra ngoài."

"…"

"Và không cho hôn gió quá nhiều luôn."

"…"

"À, thêm nữa sau này hạn chế nhảy sexy dance lại, em không biết em hút mắt tới thế nào đâu!"

"…"

Lisa rụt rè hỏi cô, hôm nay cô nói rất nhiều thứ làm đứa nhỏ này hơi sợ.

"... Jichu hôm nay chị làm sao thế?''

Nhận thấy khuôn mặt tái mét của người yêu, Jisoo bật cười.

"Này, đừng sợ chị thế chứ!"

Cô nhào đến xoa đầu con bé, đặt cằm lên đỉnh đầu em, cô nói khẽ.

"Bởi vì chị không muốn nhìn em tỏa sáng với người khác, có thể chị ích kỉ, nhưng thú thật chị rất sợ một ngày nào đó sẽ đánh mất em. Và chị không thích điều đấy. Lúc chị nhìn thấy em thân thiết với ai chị cũng đều cảm thấy không an toàn, chị rất lo sợ Lalice ạ. Vậy nên, chị chỉ muốn em cười với chị, đùa với chị, dễ thương với chị, phải, chỉ mỗi chị thôi. Có phải chị quá đáng lắm không? Có phải chị xấu xa lắm không?"

Người trong lòng cô cựa quậy, Lisa ngẩng đầu lên, rướn người hôn lên trán cô. Giọng nói trong trẻo mang vài phần ăn năn thoát ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn của con bé.

"Em xin lỗi Jichu, là em đã quá vô tư nên không để ý đến cảm xúc của chị, sau này sẽ không như thế nữa, em hứa đấy."

Jisoo ậm ờ trong cổ họng, ngoắc ngón út của cô vào ngón tay của Lisa. Sau đó ngẩng mặt lên cười hí hửng với tên tóc vàng.

"Em hứa rồi đấy nhé."

Ừm, có vẻ cô hơi thái quá thật, nhưng ai bảo Lisa thích thả thính quá làm gì, vậy nên phải áp dụng biện pháp này đứa nhỏ đấy mới khắc phục được việc đó. Và thêm nữa là cô chẳng muốn phải đối đầu với cả đống mục tiêu lăm le muốn chiếm lấy Lalisa của cô đâu.

Their World | LisooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ