Lúc Khương Nhiêu đang hoàn hồn trở lại, nàng lại bị hắn đẩy ra sau trướng.
“Đừng giả vờ thanh cao, nàng câu dẫn bổn vương đã lâu, còn muốn ra vẻ chống cự, bổn vương sẽ không bỏ qua đâu!”
Khương Nhiêu thông minh, chỉ với mấy câu ngắn ngủn, hơn nữa trí nhớ trong đầu mơ hồ góp nhặt từng chút, nàng dĩ nhiên hiểu ra bản thân thân thể này cũng không phải là một cô gái trong sạch gì.
Cứ tiếp tục chống cự như thế, nàng sẽ tới số với nam nhân này.
Khương Nhiêu liếc nhìn một cái, liền đẩy vai hắn, dịu dàng nói, “Vương gia nói một chút xem, vì sao ta phải truyền tin cho ngài chứ?”
Không ngờ đến nụ cười này của nàng, bộ dạng tà mị tức giận kia lại trở nên bảy phần tuấn mỹ.
Má đỏ như hoa đào, khiến cho người khác có phần gấp rút, “Bổn vương không nỡ để nàng tuẫn táng phí phạm như thế, cho nên đặc biệt đến đây vui vẻ với nàng một phen!”
Chân tướng bỗng nhiên bị vạch trần, cả người Khương Nhiêu cứng đờ, lúc này, bất chấp sự suồng sã thế nào, chỉ có hai chữ tuẫn táng kia ở bên tai như sấm sét đánh xuống đinh tai nhức óc!
Nàng vậy mà lại là tế phẩm tuẫn táng…
Thảo nào mọi thứ xung quanh đều khác thường như thế, trách không được Trịnh Thu lại ủ rũ như vậy, cũng trách không được Khương Nhiêu vốn muốn nhảy giếng tự sát…
Tuẫn táng chính là truyền thống của Hoa tộc tiền triều, đế vương khi chết sẽ chọn ra vài nữ tử mỹ mạo xuống đất vui vẻ với mình, hưởng thụ ba ngàn giai lệ…
Nhưng mà chưa từng nghe nói, Vệ Tề nổi danh đời sau này cũng sẽ có một mặt mê muội tàn nhẫn như vậy, thế mà lại muốn làm lễ tuẫn táng!
Mà chuyện này, trong lịch sử nhà Chu không hề ghi chép lại…
Cả người căng thẳng, hai chân gắng gượng, Khương Nhiêu hạ người xuống.
Nàng đứng gần đó quan sát kỹ nam tử này, nếu hắn chính là Cảnh An Vương Vệ Cẩn sau này đăng cơ, như vậy bây giờ ủy thân cho hắn, mặc dù mất đi trinh tiết nhưng vẫn còn một cơ hội bảo toàn tính mạng…
Đang lúc mâu thuẫn, vào thời khắc mấu chốt, lại nghe ngoài cửa gõ vang hai tiếng.
Nam tử kia nhanh chóng khoác ngoại sam vào, bình tĩnh đi ra, “Chuyện gì?”
Tiểu thị ghé vào bên tai hắn nói nhỏ mấy câu.
Thần sắc khẽ động, hắn xoay người trở vào, “Đợi bổn vương trở về.”
Hắn vừa mới đi ra ngoài, Khương Nhiêu thuận tiện mặc y phục vào. Ngực như trống đánh, hồn không thể định. Tất cả đều tới hết sức đột ngột.
Không ai biết, vào lúc này, Huệ phi trước mặt đã treo đầu dê bán thịt chó, không còn thể xác.
Huệ phi Khương Nhiêu rơi xuống nước đã chết, mà hương hồn của tiểu thư Khương Nhiêu ở Khương phủ cách xa một trăm năm sau cũng đã sớm chết yểu.
Hai đóa sen tịnh đế, vừa chết một đời.
Tuẫn táng… Vốn tưởng rằng không có gì tệ hơn chết bệnh, không thể ngờ được, thế sự vô thường, còn khó lường hơn cả kịch nam (1).
BẠN ĐANG ĐỌC
Quy Tắc Nữ Quan [Full]
Ficción GeneralThể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Cổ Đại, Cung Đấu, Ngược Tình trạng: 69 chương + 1 ngoại truyện (Hoàn) Tác giả: Phồn Hoa Ca Tẫn Nàng thân là con tiểu thư vợ cả do bị bệnh triền miên nên bị nhị muội chiếm đoạt tình và cướp đi vị hôn phu. Cuối cùng t...