Khương Nhiêu bị hắn ôm, mà nam nhân phía sau hình như đã duy trì tư thế này rất lâu.
Nàng xoay người lại, nâng mắt nhìn hắn, trong đôi mắt sâu thẳm lại không còn sự ôn tồn của ngày xưa, cho dù tâm tình như thế nào, Khương Nhiêu chỉ cảm thấy buồn bực không thở nổi.
“Bất luận xảy ra chuyện gì, A Cẩn cũng không được giấu giếm ta, được không?” Nàng không muốn bỏ qua, vì thế chủ động đưa đôi môi anh đào lên.
Hơi thở thơm mát nóng ấm lượn lờ quanh chóp mũi, Vệ Cẩn ánh mắt phức tạp giữ eo nàng, thân thể muốn nàng đến phát đau, nhưng lý trí không ngừng nhắc nhở.
Lâu như vậy, nữ nhân này mới có một lần chủ động lấy lòng mình, ai có thể ngờ sẽ là kết cục như thế?
Mềm mại hôn lên khóe môi sắc nhọn của hắn, chiếc lưỡi linh hoạt nhẹ nhàng câu dẫn, trong lúc mâu thuẫn giằng xé, Vệ Cẩn chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Rồi sau đó hắn chợt giữ sau ót nàng, kịch liệt đè lên cánh môi kia, mặc sức trằn trọc.
Lực đạo quá lớn, tất cả hơi thở đều như bị đoạt lấy không còn, nhưng lúc này, Khương Nhiêu lại cảm thấy mình sắp sửa trầm luân trong đó, không thể tự kềm chế.
Vệ Cẩn làm sao không nếm trải?
Hắn cẩn thận không cho phép nàng từ chối, ôm nàng đặt xuống dưới, chợt tiến người lên, nằm trên chiếc giường mềm mại.
Bởi vì chuyện có thai, đã lâu chưa từng đụng vào thân thể này, Vệ Cẩn nhìn xuống gương mặt nũng nịu độc nhất vô nhị của nàng, trong mắt càng thêm sâu thẳm.
Cho dù người đời có phỉ báng ta, gièm pha ta như thế nào, mặc dù luân thường không cho phép, ngàn người chỉ trỏ thì sao?
Nụ cười tuyệt vọng như Tu La điên cuồng hiện lên, Vệ Cẩn chỉ biết là, cô gái trước mắt là người con gái hắn yêu, cốt nhục trong bụng nàng là thứ hắn trân trọng nhất!
Như thế là đủ rồi! Cũng đủ sức chống lại tất cả mọi thứ trên thế gian này.
Cho dù là muội muội, nhưng càng là nữ nhân của Vệ Cẩn, là người hắn yêu thương nhất. Bất luận là thân phận nào, hắn chỉ cần nàng, ai cũng đừng hòng cướp lấy.
Khương Nhiêu thấy sắc mặt hắn như thế, đó là sự mãnh liệt đang hết sức đè nén ở phía sau, không khỏi rụt người lại.
Vệ Cẩn cúi người xuống, áp trán vào, giọng nói trầm thấp, “Nàng chỉ cần biết rằng, trẫm vĩnh viễn sẽ không bỏ nàng lại, còn có đứa con của chúng ta.”
Dứt lời, không đợi Khương Nhiêu đáp lại, hắn đã cởi ngoại sam ra.
Bị lồng ngực rắn chắc vây quanh, trong sự im lặng pha lẫn vẻ ái muội, vành tai và tóc mai chạm vào nhau, đó là sự dây dưa cực hạn của thế gian.
“Thai nhi nay mới ba tháng, không thể như thế…” Nàng đẩy một cái, nam nhân kia lại vững như bàn thạch, vẫn cứ vùi đầu trên cổ, vừa nặng vừa nhẹ mút lấy từng vết hồng, vuốt ve trêu chọc, khiến lời nói bên môi nàng cũng trở thành tiếng than nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quy Tắc Nữ Quan [Full]
Ficción GeneralThể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Cổ Đại, Cung Đấu, Ngược Tình trạng: 69 chương + 1 ngoại truyện (Hoàn) Tác giả: Phồn Hoa Ca Tẫn Nàng thân là con tiểu thư vợ cả do bị bệnh triền miên nên bị nhị muội chiếm đoạt tình và cướp đi vị hôn phu. Cuối cùng t...