Chương 1: Cô là nữ phụ.

12.1K 354 63
                                    

Đối với cái thế giới ngập tràn ngôn tình và teenfic cái loại thì người không bị ảnh hưởng bởi nó rất hiếm. Nếu trong một lớp học cấp hai cấp ba mà tìm không ra một người đọc chúng thì có thể xem lớp đó là lạc hậu rồi. Tuy nói là như thế nhưng nếu trong một lớp có quá nhiều người bị "nghiện" thì có tốt không? Nếu lỡ như người bị nghiện đó đều bị "hoang tưởng" rồi làm sao? Bọn họ đều là nữ chính vậy những người bình thường? Chắc chắn là vai phụ mờ nhạt hoặc độc ác rồi!

***

Mỹ Lệ là một cái tên thật kêu, cô luôn luôn nghĩ như thế. Cái tên đẹp tỉ lệ nghịch với sự thật, cô tên Mỹ Lệ nhưng cô không mỹ lệ chút nào. Cô có một gương mặt mà đại đa số quần chúng đều có: mắt hai mí, con gái đa số ai chẳng hai mí; mũi tẹt, thật sự là như thế đó; mày rậm, đó chỉ chứng minh cơ thể cô phát triển tốt thôi; miệng nhỏ, may mà cô không có cái miệng rộng, cô rất tự hào về điều này. Có một gương mặt quen mắt như thế, cô cũng không sợ làm chuyện xấu người ta nhận ra mình (cô đùa đấy). Vóc người cũng không chuẩn, cô khá ốm nên vòng một tương đối không phát triển, nhưng vòng ba rất được nhé, đến nỗi con bạn thân của cô cứ nói chất dinh dưỡng của cô theo đường ruột chạy về mông hết rồi. Cô im luôn.

Nhà cô bình thường như bao gia đình khác, bố cô làm chủ một cửa tiệm bánh ngọt trong thành phố, mẹ cô thì làm bà chủ. Tuy không thể xây hai ba cái chi nhánh như người ta nhưng nhà cô cũng được gọi là giàu mà. Có cái khác ở nhà cô có lẽ là bố cô từng bị phá sản, từ một công ty bánh kẹo hàng đầu trở thành cửa hàng nhỏ, đó là do mẹ cô ham mê cờ bạc nhưng giờ bà đã bỏ rồi. Cả hai người là gia đình lớn của cô, cô yêu hai người rất nhiều.

Cô thích đi mua sắm như đại đa số các tiểu thư đài các khác, tuy không thể mua hàng hiệu được như họ. Cô có hai cô bạn thân như ruột thịt là Như và Hân, cả hai đều là tín đồ thời trang. Nhà cả hai đều giàu có, bố mẹ làm bất động sản, tuy bình thường đối với người khác là khinh khỉnh nhưng đối với cô rất tốt. Bạn bè mười mấy năm mà :)))

Cô không thích trang điểm nhưng cô vẫn làm, trang điểm nhẹ thôi. Lý do á? Vì có một - tên - nào - đó cực ghét son phấn. Để không bị lọt vào mắt xanh của "trai đẹp nhưng ế" cô đành để bản thân chịu thiệt thôi.

Ở trường cô, ngay tại lớp cô vừa hay bộ ba trai đẹp chói mắt kiêm "nam chính" trong bộ teenfic mà con fan nào đó viết ra. Đứng đầu là Phong, Hàn Dương Phong, cái tên vừa nghe đã thấy mâu thuẫn: đã có lạnh còn thêm ánh nắng và gió nữa, định đem khí hậu vào hết sao? Hai tên bạn thân là Võ Thành Bảo và Lý Vương Hoàng. Cả hai chính là hai thái cực của Phong lạnh lùng, một dịu dàng ấm áp, một vui tính hay cười. Cả hai đều là người trong mộng của bạn thân cô. Bọn họ đến trường như đi chơi, lúc thì chơi game, lúc thì ngủ, có khi lại tán con gái ngay trong lớp. Mọt sách hóa trang con gái ăn chơi như cô thật sự phải cố gắng lắm để không gây sự với bọn họ, ai cũng phải học bù đầu bù cổ tại sao chỉ bọn nó mới được quyền chơi?

Cô ghét tụi của Phong, không phải là ghét cay ghét đắng mà là không vừa mắt. Lý do thứ nhất như trên, cô xin lấy bài kiểm tra 45 điểm của mình ra thề phải đè bẹp bọn họ trong kì thi. Tất nhiên là chưa bao giờ cô qua được IQ max level của bọn nó. Lý do thứ hai? =)))) Vì cô là "chị" của đại ca Phong bọn họ chứ sao! Ai mà ngờ được lúc nhỏ cô và cô là thanh mai trúc mã sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm? Nếu không phải cô vẫn nhớ như in cái mặt mếu máo của shota nào đó khi nắm vạt áo mình y chang mặt cậu thì cô cũng không tin đâu. Từ ngày bố cô phá sản cô đã không gặp cậu rồi, kì diệu thay cậu vẫn nhớ cô. Bằng chứng chính là cậu cho phép cô đi cạnh cậu! Nghe kêu quá ha, nghe soái ca quá ha? Kỳ thực cậu sợ cô tiết lộ ra ảnh của cậu lúc nhỏ thôi, cô có cả cái album "shota moe moe của lòng ta" về cậu kia mà. Khi quá biết rõ về một người đâu còn gì để thích nữa phải không? Cô chính là cảm giác đó!

Tự thoại nhiều như vậy có lẽ cũng đủ thông tin để vào chủ đề chính thức rồi. Ngày mai, thứ sáu ngày mười ba lớp cô sẽ có ba thành viên mới. Cái lớp 32 thành viên sẽ thành 35 thành viên, ngay số con dê, hỡi ôi~ Mà cô chợt cảm thấy bi ai, khi mà chương mới của cái bộ teenfic "Soái ca, soái ca ai nớp du~~" cô đang theo dõi lại tên là: Nữ chính lên sàn, nữ phụ rớt đài! Có khi nào đây là lời tiên đoán cho phận cô?

[Hoàn] Chị Của Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ