Mùa hè đổ lửa là một trong những khoảng thời gian được học sinh yêu thích nhất trong năm.
Vì một lý do đơn giản: Nghỉ hè.
"Yahoooo!!!" Blaze trượt dài xuống triền cát, cười như nắc nẻ, miệng mồm há rộng không ý tứ gì sất. Đến khi mông lết xuống chân triền kẽ răng con nhỏ đã được điểm xuyết cả đống bụi cát vàng óng li ti.
Chợt sau lưng Blaze vang lên tiếng la thất thanh, "Tránh ra tránh ra!" Cô quay lại, hoảng hồn nhìn Taufan đang trượt với tốc độ của một con bò điên thẳng xuống chỗ mình. Blaze ba chân bốn cẳng lủi ra xa nhưng đã quá muộn...
RẦM!
"Ác liệt!" Solar thồn bánh mì vào họng, đầu gật gật tán thưởng màn tông xe "nhẹ nhàng" của hai thánh quẩy mà mình chuyên chạy việc kia.
Thorn chắt lưỡi, "U đầu rồi quá."
Gempa bật cười không chút xót thương. Hai nhỏ đó đi đâu mà chẳng quậy tưng sứt đầu mẻ trán, lo chi cho tốn hơi.
Mùa hè đã đến. 7 Akashi vốn không phải thể loại chỉ biết chôn chân ở lì trong nhà (trừ một vài phần tử), còn cách ngày nghỉ những một tháng cả bọn đã bàn tính chuyện đi chơi. Sau rất nhiều tranh cãi, phản bác và thậm chí động đến tay chân, cuối cùng bảy đứa nhất trí tới tham quan đồi cát Tottori ở tỉnh Tottori trên bán đảo Honshu, với lý do lên rừng xuống biển đã nhàm, kì này đổi gió.
Có vẻ đó là một quyết định đúng đắn, mỗi tội chúng nó xơi cát hơi bị nhiều.
"Trượt cát không Gempa?" Halilintar cúi xuống gõ vai bạn. Gempa đồng ý. Hai đứa ôm ván nhựa dắt nhau đi, bỏ mấy con tăng động lại sau lưng.
"Sao cậu không chơi với Taufan?" Gempa hỏi.
"Cậu ấy chơi với Blaze vui rồi."
"Không ghen đấy chứ?"
"Một chút, cơ mà..." Halilintar nhắm mắt, mày hơi cau lại, biểu cảm điển hình cho tính nhẫn nhục, "Lâu lâu để Taufan thoải mái tí, giữ khư khư cậu ấy bên cạnh đâu có tốt."
Gempa tròn mắt, "Bé monster trưởng thành rồi nha~"
"Ý cậu là sao?"
Gempa nghĩ cứ tới đồi cát nào cao rồi trượt xuống là được, ai dè Halilintar quá ham thách thức, cứ nhất quyết, "Tới chỗ cao hơn! Đằng kia kìa." Đến nơi thì, "Chỗ kia cao hơn nữa! Đi nào!" làm Gempa theo mệt bở hơi tai. Lết mãi... lết mãi... Bãi cát dài lại bãi cát dài, đi một bước như lùi... ba bước.
Để rồi cuối cùng, khi cô thở hết nổi bò lết lên đỉnh dốc cao vừa ý Halilintar, Gempa thấy người kia đang ngó chằm chằm xuống một người khác.
Ice.
Dưới bầu trời cao rộng trong xanh, cô nàng đội mũ trùm màu lam ngang nhiên chịu cảnh màn trời chiếu đất gối ba-lô, hai tay đặt lên bụng nằm ngủ khò, tư thế nghiêm chỉnh đến mức có thể làm hài lòng cả mấy bác già quân đội.
Sướng nhỉ?
Halilintar cứ dán mắt vào con nhỏ. Cô thận trọng gẩy mũi giày vào má sâu ngủ, con sâu chỉ "Hừm." trong họng một cái rồi tiếp tục lạc trôi trong cõi mộng, không để tâm chút gì đến thế giới xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Sống để bụng chết mang đi"_Ishigami Akashi
Hayran KurguTừ những chuyện nhọ nhẫm tầm thường nhất đến những vụ chơi ngu có thưởng não tàn nhất, 7 Akashi có mặt sẵn sàng giải trí cho cả thế giới! *Fic chính: "Những chuyện nhảm ruồi của dàn Thất Đại Tội_Ishigami Akashi".* *Tuyến nhân vật thuộc về "Boboiboy"...