AFG 21

55 2 1
                                    


"Hindi tayo naging kaibigan sa una palang kung wala kang tiwala samin...bren pinanghahawakan namin yung mga pangako natin sa isat isa na hindi tayo mag iiwanan anumang mangyari at sabay natin tatahakin ang mundo na naghihintay satin pati na ang mga pangarap natin....bren naging totoo kami sayo....pero bakit ikaw walang tiwala samin?...."sid








"Bakit parang kinalimutan mo na mas nauna kaming naging kaibigan mo?bakit ganon nalang ba kababaw ang tingin mo samin bren....upang masabi mo na wala kaming kwenta?para saan pa ang pagkakaibigan natin kung ang isa ay hindi nagtitiwala.alam kung nasaktan ka sa mga nangyari pero bakit kasali kami?hindi kami sila bren...mas mahalaga samin ang pagkakaibigan natin at hindi iyon matutumbasan ng kahit ano lalong lalo na ang lukohin at gamitin ka..."ace....tama sila...bakit nakalimutan ko na may tao papalang totoo at yun ay sina sid at ace.....bakit nagawa ko silang ipagtabuyan?...







"At yung about sa sekreto mo.....matagal na naming alam yun umpisa palang..pero hindi iyon ang naging dahilan upang kaibiganin ka namin dahil hindi kami sepsep.....naging kaibigan ka namin dahil may tiwala ka samin at ganon rin kami sayo..."sid.....pagkatapos nilang sabihin lahat ng iyon aalis na san sila pero nagsalita ako..







"Sorry mga  mars...alam kong may mali ako..nakalimutan kong anjan pa pala kayo mga totoo kung kaibigan..sorry dahil nadamay ko kayo...sobrang nasaktan lang kasi ako....kaibigan ko kaya kayo natural lang sakin ang masaktan..pero napasobra yata....sorry talaga....hindi ako nawalan ng tiwala sa inyo ang gusto ko lang ang maliwanagan.hindi madali sakin ang lahat dahil marami na tayong pinagdaanan..mahal ko kayo and i cant afford to lost the both of you...masyado lang talaga akong nagalit at the same time disapoint...biroin mo nga kaibigan mo ang nangloko sayo if kayo ang nasa position ko i know you will do the same.sorry! sorry! sorry!..hindi ko nakalimutan ang pangako natin sa isat isa dahil nakaukit na iyon sa mga puso natin..naging bangongot lang talaga sakin ang lahat ng nangyari...
Sorry girls!!!!sorry kung naging tanga ang kaibigan niyo.."umiiyak ko ng sabi...








                   *I can *
       (by regine,mikee and donna)






I can live ,







I can fly






"Haaayyy halika nga dito.."utos sakin sakin ni sid  at lumapit ako....binigyan nila ako ng yakap..yakap ng isang tunay na kaibigan..yakap ng dalawang tao na mahalaga sakin na nanatiling totoo,tapat at nagmahal sakin...






I can reach the heavens above







I can right what is wrong








"I LOVE YOU GIRLS!!!"






I can sing just any song








I can dance , i can fly







And touch the rainbow in the sky







"AND WE LOVE YOU TOO BREN!"






I can be your good friend







I can love you until the end.....








♥♥♥♥♥♥♥♥END OF ALL THE FLASHBACKS..

Yun lahat ang nangyari sa loob ng dalawang taon..niloko,pinaasa,at ginamit buti nalang anjan sina sid at ace nanatiling tapat at tunay na kaibigan na laging nanjan sa oras na kailangan mo sila hindi man fenancially but as your second family.....ay oo nga pala kami rin ang nagkatuluyan ni gabriel mag iisang taon na kami natagalan e at going strong parin...hehehe ang landi diba?charot!! ....
Sid at duke ayon napunta sa pagmamahalan ang bangayan nila...diba ang sweet kahit nga ako nilanggan e hehehe....si ace naman wala paring pinagbago mahilig parin  kumain mas sumubra nga ngayon e...







"Love tapos kana ba sa pagmomoment mo jan?"oh anjan na pala siya hindi ko napansin ah...







"Hehehe tapos na love.."









"Yow guys must?"si duke kadadating palang kasama si sid ..









"Hi bren,sid kanina pa kayo?"tanong ni sid









"Hindi ba halata tsk...chump..chump.."si ace yan busy sa pagkain..








"Tsk..."







"Kumain na tayo" gabriel


Sabay kaming kumain lahat kasama ang mga mahal namin..saya,halakhakan,biroan,at lambingan yan ang makikita niyo samin..saya sa bawat isa samin...







What took you so long to make me feel...







I can give love,a love so real







Im Brena Crystal Ondez laging nagsasabi na....pahalagahan niyo ang mga kaibigan niyo dahil sila lang mismo ang makakapitan niyo sa huli kapag kayo ay lubog na....masasandalan,magmamahal sa inyo at lubos na nakakaalam sayo...





What took you so long to let me know








That i can live ,i can love







Im Sidney Mae Corpos laging nagsasabi hindi masama ang maging mabait at tumulong, sadyang may mga tao lang na hindi nakokontento at mapang abuso...






I can reach the heavens above







I can right what is wrong







Im Anamie Ace Satillo laging nagsasabi hindi matutumbasan ng kahit ano sa mundo ang pagkakaibigan at ang magandang samahan kung ito ay hindi nabibili......







I can sing just any song,









I can dance, i can fly










And touch the rainbow in the sky










And this is our story......









I can be your good friend,








I love you until the end.................







*A FRIENDSHIP GOALS*








****************************************FIN....*************

A/n:salamat sa pagbabasa sana ay nasiyahan kayo kahit papano.....

Dont forget to vote and comment guys......thank you.....

...A FRIENDSHIP GOALS..Donde viven las historias. Descúbrelo ahora