Continuation
"pag iisipan na muna namin.." sagot ko sa kanila...ano kaya nakain nila at gusto kaming maging kaibigan..sosyalin pa naman ito,e kami simply lang....
"Bakit gusto niyo kaming maging kaibigan,e hindi naman kami mayaman?"taas kilay -_^na tanong ni sid sakanila,..
"Oo nga,hindi naman kami mayaman e,bakit kami pa ang napili niyo?" Sunod na tanong ni ace habang kumakain nang burger....takaw talaga nito,natalbugan pa ako...
"Ano naman kung mayaman kami at kayo hindi,mayaman lang ba ang pwedeng makipagkaibigan sa mga taong alam kung totoo...hindi naman siguro noh.."sagot saamin ni,ano nga pangalan niya?teka lang..........................ay reyna pala....
"Tyaka hindi naman siguro masama ang makipag kaibigan sa inyo...."sabi naman nung babaeng merilyn ang pangalan...
"Nasasa inyo ang decision kung papayagan niyo kaming maging kaibigan kayo,kung ayaw niyo ok lang naman....." seryosong saad nung judy ann....
papayag ba kami o hindi?hindi naman siguro masama ang magtiwala kahit sa kanila lang....sige na nga....
"Sige payag na kami.."nakangiti kung sabi sa kanila...yeeheeyy mukhang marami na ang nagiging kaibigan ko dito....
"Upo kayo sabay na tayong anim na kumain,malamig na ang pagkain eh.....tyaka gutom na rin ako....huhuhu ginugutom niyo ako..~T_T~"yaya ni ace sakanila,,wag niyong sabihin na hindi parin ito busog...ito talagang si ace oh....
"Hoi ace!wag mong sabihin gutom ka parin,kanina mo pa kaya nilalantakan ang pagkain mo,isinaman mo pa ang saakin....pambihira ka talaga oh.."naiiritang sabi ni sid kay ace...e pano naman kasi kinain rin ni ace yung pagkain ni sid..tsk...
"Oo nga ace,kahit nung nag uusap tayo kanina,kumakain ka parin kahit nagsasalita ka hehehe..."sang ayon na sabi ni reyna...
napangiti ako sa sandaling isipin na magiging masaya ang pagkakaibigan namin..."E sa gutom pa ako sid at shane eh..*pout*" nakangusong sabi ni ace...aww ang cute niya....hahaha...
Nagkatinginan kaming lima at humarap kay ace sabay sabing....
"ANG CUTE MO ACE!! HAHAHAHAHAHAHHAHA" kaming lima.
"Sige tawa pa,kapag hindi pa kayo tumahimik kakainin ko lahat nang pagkain niyo.....sige kayo..😣.." hahaha ang cute niya talaga....hayy nako ace my dear.....
"Hindi na,takot naman kami sayo ace..hehehe...kain na nga tayo!"biro at yaya ni merilyn
"Oo nga!kain na tayo baka si ace pa ang pagdeskitahan kung kainin....hehehe joke lang ace ✌...."birong sabi naman ni judy ann....
"Hala sid oh!si judy ann kakainin ako....huhuhu wag kang pumayag bren.....mawawalan ka nang mabait na kaibigan...."pagsumbong ni ace sakin at kay sid...
"Wag naman kayong ganyan,dapat ako ang maunang kainin siya...hehehe...humanda kana ace...hahaha....." pagbibiro ko rin kay ace habang nakangising nakatingin sa kanya....
"Waaahhhh sid!nagiging canibal na sila....huhuhu wag niyo kung kainin...."si ace talaga ang daling biroin...
"Wag kang OA ace,binibiro ka lang nila kaya wag kang magpadala.."Seryosong saad ni sid....tsk..
Nagkukulitan lang kaming anim hanggang sa natapos ang araw na puno nang saya at kahibangan sa bawat isa sa amin,....sana magdaTagal tagal pa ang aming pagkakaibigan....
ESTÁS LEYENDO
...A FRIENDSHIP GOALS..
Non-FictionNagtiwala, Nasaktan,pero Naging palaban... Wag agad magtiwala sa kaibigang hindi kapani paniwala, lalong Lalo na,kung kaibigan mo pa. Madaling makuha sa pangkaibigang salita, Pero dapat bukas ang isipan sa kanilang intensyon, Huwag maging ta...