CHAP 1

6.5K 112 23
                                    

Mất bao nhiêu thời gian để có thể đủ kiên nhẫn chờ đợi, mất bao nhiêu chờ đợi để sau khi rong chơi suốt cuộc đời, người về lại bên ta?

 

Yoona là người đến sau. Hơn hai mươi năm trong đời Jessica dường như không hề biết đến sự tồn tại của cô ấy, Yoona cũng vậy. Thế mà, chỉ vừa gặp nhau Yoona đã đinh ninh rằng Jessica sẽ là người cuối cùng mà cô thương yêu nhất.

Dạo gần đây thời tiết thất thường, đôi khi có những cơn mưa bất chợt, thỉnh thoảng có vài làn gió lạnh vờ như ẻo lả lướt qua đôi vai người đi đường. Dùng dằng mãi, Jessica mới chịu bước ra khỏi chiếc chăn ấm áp, soạn một tin nhắn gửi cho người yêu đang học thêm về chuyên ngành của mình ở London rồi không vội làm vệ sinh trước khi đi đến trường đại học Dong Guk học năm ba ngành thiết kế thời trang.

"Em dậy rồi. Mấy ngày nay trời lạnh lắm, Yul nhớ khoác thêm nhiều áo ấm nha"

Vốn dĩ Jessica thường đón taxi đi học nhưng một tháng trở lại đây có người tình nguyện làm tài xế chở cô đến trường với lý do tiện đường, cùng trường là Im Yoona nên cô không thể phí phạm lòng tốt của người ta được.

Cái áo len to sụ là thế, vậy mà Jessica vẫn khúm núm trước mùa đông lạnh cóng này, cô bước đi thật chậm đến chiếc ô tô màu đen đậu chiễm chệ trước cổng nhà mình, đầu cúi xuống thấp nhìn dấu giày in hằn trên nền tuyết, tay cho vào túi áo, môi cũng theo đó mà run run lên.

Hành động của một người mà không ai khác Jessica biết chắc chắn đó là Yoona, Yoona bước thật nhanh đến chỗ Jessica và choàng thêm một chiếc khăn choàng vào cổ cô ấy. Yoona thở ra một làn khói trắng sau khi cười thật tươi rồi vịn vai người con gái bên cạnh tiến đến nơi ấm áp nhất lúc này. Mở cửa xe cho Jessica, Yoona còn đưa cho cô ấy tách capuchino đã chuẩn bị sẵn từ trước, khói bốc lên nghi ngúc, thích thật - Yoona thầm nghĩ Jessica ắt hẳn sẽ cảm kích trước tấm lòng siêu ngọt ngào của cô.

-"Nếu muốn tôi đi chung xe thì từ nay đừng nên làm những chuyện vô nghĩa như thế này nữa". Jessica không đón nhận nó mà đưa ánh mắt nhìn xa xăm vào gương chiếu hậu. Chiếc xe cứ thế lăn bánh để lại cảnh vật lụi tàn ở phía sau, nó giống như trái tim của người bên cạnh Jessica vậy.

.

.

.

.

.

Vài chàng trai đứng trước cổng trường tranh thủ ăn thêm một ít món nóng hổi trước khi bắt đầu với những giờ học. Xe của Yoona đến trường, họ chăm chú nhìn ngắm đến quên mất cả miếng ăn. 

[SHORTFIC] Cô Gái Năm Ấy Chúng Tôi Cùng Theo Đuổi - Yoonsic [CHAP 15]Where stories live. Discover now