CHAP 2

2.4K 68 18
                                    

Sau khi gặp bạn, tôi đã muốn dừng chân phiêu bạt

Chỉ cần cùng bạn tận hưởng những hạnh phúc giản đơn ngày ngày chắt chiu gìn giữ...

Những ngày tiếp theo, Yoona đều có mặt đầy đủ ở câu lạc bộ, cô không kiếm cớ gây sự với Jessica chỉ chăm chú học thêm phần thầy dạy ở nhà. Soo Young cũng khá bất ngờ khi tính nết của Yoona thay đổi đáng kinh ngạc như vậy nhưng Yoona không hề có bất kì gợi ý nào cho những gì đang xảy ra.

Buổi lễ khai giảng chào mừng năm học mới của đại học Dong Guk cận kề, cũng theo đó mà Jessica được mời lên phòng giám hiệu thường xuyên. Bạn bè trong lớp không thắc mắc gì nhiều nhưng cái người xem Jessica là đối thủ cạnh tranh của mình thì đứng ngồi không yên chẳng biết Jessica đang làm trò quái quỷ gì nữa, Yoona giả vờ như không thèm để tâm nhưng thực chất trong lòng không khỏi trào dâng tính hiếu kì.

Bài phát biểu cảm nhận của tân sinh viên ưu tú bậc nhất đại học Dong Guk kết thúc, tràn vỗ tay ngưỡng mộ vang rộp cả khuôn viên trường. Yoona đứng đó, tay cho vào túi áo không hề động đậy cảm thấy chẳng có gì đáng để khoa trương đến vậy cho đến khi nghe vài lời xì xầm bàn tán của đám sinh viên bên cạnh.

-"Bài phát biểu đó là của Jessica Jung khoa thiết kế thời trang soạn đó, quả là không tầm thường mà"

-"Sao cô ấy không đứng lên phát biểu luôn nhỉ? Thành tích đầu vào của cô ấy cũng rất tốt mà"

-"Nghe nói cô ấy còn là tác giả trẻ nổi tiếng của trang Apple nữa đó"

-"Woa... "

Những lời khen có cánh đó lọt vào tai Yoona, thì ra đó là lý do vì sao những ngày gần đây Jessica phải tất bật lên xuống phòng giám hiệu nhiều như vậy. Cô hướng ánh mắt đến vị trí sinh viên khoa thiết kế thời trang, quả không sai bọn ruồi nhặn vẫn đang bu quanh cục đường phèn. Yoona chỉ kịp lẩm bẩm tên Jessica Jung trước khi hòa vào dòng người chộn rộn bước ra khỏi cổng trường.

Sau khi nhờ Soo Young tìm hiểu, Yoona đã có được nick name của Jessica trên trang Apple. Nick tầm thường tương xứng với ngoại hình tầm thường JJ_184. Nhìn vào là biết JJ là Jessica Jung còn 184 là ngày tháng sinh của cô ta rồi, chẳng có gì đặc biệt. Yoona nhếch miệng đắt ý vì ấn tượng đầu tiên đối với Jessica chính là: "Bình thường đến mức tầm thường", cô có cần đoán luôn cả password để đăng nhập vào nick đó không nhỉ?

Trượt bàn tay trên Ipad, Yoona thích thú tìm xem những tác phẩm Jessica đã viết, chỉ vỏn vẹn ba tác phẩm đã hoàn thành còn tác phẩm thứ tư thì tạm ngừng một thời gian. Yoona click vào tác phẩm được nhiều người xem, comments và lượt vote nhất: "Ký ức những ngày Seoul đầy gió". Yoona gật gật đầu vài cái rồi nốc vội lon nước ngọt trên bàn trước khi đọc những dòng đầu tiên.

[SHORTFIC] Cô Gái Năm Ấy Chúng Tôi Cùng Theo Đuổi - Yoonsic [CHAP 15]Where stories live. Discover now