CHAP 8.1
@Shipyoonsicjuyo: Happy Birthday muộn ^^
Mùa đông buồn bã lướt qua nỗi niềm giấu kĩ...
Mưa giăng giắc ngoài hiên, gió rù rì rù rì làm sởn gai ốc. Yoona ngồi trong văn phòng ngắm nhìn toàn cảnh Seoul qua tấm kính trong suốt, căn phòng kín vậy mà vẫn cảm thấy gió buốt tràn vào xuyên thấu từng lớp da lớp thịt. Cô bần thần nhớ lại hình ảnh của buổi sáng mùa đông hôm trước, một cô gái tóc vàng khoác blazer màu hồng tuy phong thái hoàn toàn khác hẳn Jessica nhưng kì thực dù có hóa thành tro bụi đi nữa cũng không thể nào làm cho cô quên đi từng chi tiết trên gương mặt cô ấy, làm sao có thể?
Ba năm có lẽ, Yoona chiễm chệ ngồi vào chức trưởng phòng công ty địa ốc danh tiếng Frode. Từng có một khoảng thời gian buông thả, từng có một khoảng thời gian sống không bằng chết vậy mà rốt cục cô chẳng phải vẫn sống sót như lẽ đời vốn là như thế hay sao...
Chiều nay trên phố lại có mưa, buổi chiều chông chênh này là ngày giỗ ba năm sau ngày mất của Jessica. Yoona lái ô tô chầm chậm đi vào khu nghĩa trang, trên đường đi không quên ghé tạc vào tiệm hoa tươi mua một bó hoa hồng trắng, đặt bó hoa lên xe, nhìn chăm chú vào nó, ánh mắt tự dưng lập lòe thứ chất lỏng nóng rát, nó rơi từng giọt, từng giọt phủ khắp khuôn mặt gầy hao. Jessica không có mộ phần ở đây nhưng vì quá thương nhớ cô ấy, cô Min Young cùng những người bạn thân của Jessica đã đề nghị bố mẹ cô để di ảnh ở Seoul xem như cô ấy vẫn còn hiện diện cạnh mọi người, ở bên cạnh mọi người dù năm tháng có mạnh mẽ qua đi... Yoona bước xuống xe cầm theo chiếc ô màu đen nhưng không phải để che chắn cho mình mà là che chắn cho bó hoa ấy.
Yoona gặp Kwon Yuri tại đó. Và Hyo Yeon. Và Tiffany
Mưa rơi lất phất lất phất chấm vài nét sũng ướt trên chiếc vest đen
Mưa nhàu nát kỉ niệm?
Mưa cuốn trôi hồi ức?
Yoona khẽ mỉm cười nhìn về phía ba người. Mưa ngày càng dày đặc hơn trên lối đi. Ít phút sau họ hẹn nhau ở một quán cafe phía bên kia triền dốc. Trước khi đi Yoona đặt bó hoa hồng trắng ở một bên và chiếc ô vẫn tầm tả che mưa cho bó hoa ấy. Đi được khoảng vài mét không quên ngoái đầu lại nhìn, cảm giác trái tim lại bị ứ nghẹn như cái ngày định mệnh ba năm trước.
Đưa tay phủi phủi áo, cuối cùng họ cũng ngồi vào bàn và gọi phần uống cho mỗi người. Đây là lần gặp mặt trực tiếp đầu tiên của Yoona và Yuri. Bản nhạc trữ tình cũ kĩ rầu rĩ trong quán cứ vang lên não nề, mọi chuyện xảy ra hệt như mới ngày hôm qua.
-"Mình có nghe mọi người nói về cậu, Yoona". Yuri ậm ừ mở lời trước khi không gian yên ắng như muốn nhấn chìm con người ta xuống hố sâu thăm thẳm.
Mọi người nói? Có cô ấy chứ?
-"Mình cũng vậy". Lúc đó anh phục vụ mang những phần vừa gọi ra, nhìn vào sắc mặt đờ đẫn của bốn người rồi chầm chậm đi vào bên trong.
-"Sica rất thích uống trà xanh matcha lạnh đủ kiểu". Yuri lấy ly matcha của mình lên ngắm ngía rồi buột miệng nói, Yoona thở dài cô còn chưa có cơ hội để biết.
YOU ARE READING
[SHORTFIC] Cô Gái Năm Ấy Chúng Tôi Cùng Theo Đuổi - Yoonsic [CHAP 15]
FanfictionYêu thương một người chúng ta đều không sai.