•Behind the scenes• XD
~Ryan's P.O.V~
Still remember me? Yaaa, now lets start.
Maagang maaga ako pumunta kanila Lian, ewan ko. Feel ko lang kasi mas agahan.
"Ryan, magiging stalker ka na naman ba? Sino ba kasi ang maswerteng babaeng yan?" tanong ni mama sa akin.
"Mama naman oh, wag niyo naman ako ibunyag." Sabi ko sa kanya habang kinakamot ang ulo ko.
"Supportadong supportado kita anak, kaya lang tandaan, walang iiyak" sabi ni mama.
"Oo na mama, bye na. Baka makaalis na yun" sagot ko sa kanya.
Nagpagwapo talaga ako para kay Lian at halos malunod na ng cologne ang damit ko, gusto ko lang naman mapansin at ma appreciate niya ako.
Sumilip ako sa bintana nila Lian, buti hindi pa siya umaalis.
But what the heck?! Sino ba tong lalaking kasama nila sa bahay niya?!
Tinutukan ko talaga yung bintana pero bigla akong natapilok at dahil dun tumunog ang mga kahoy na nadapaan ko.
"Sht" sabi ko ng pabulong. Bwesit, baka naghinala na yung si Lian, kailangan ko na magtago.
At ayun! Nagtagp ako sa gilid ng bahay nila at saktong binuksan ni Lian ang bintana, buti nalang talaga nakaalis ka agad ako.
Ayan tuloy! Magulo na nga buhok ko at nasugatan na nga't lahat lahat, yung lalaking yun parin ang nasa isipan ko. Sino ba kasi siya?!
Hindi ko nalang siya hinintay. Ito nanaman! Nag seselos na naman ako! Bakit ba kasi mahal na mahal ko siya?!
Ewan ko pero wala ako sa mood ngayon, yung feeling na kapag may kumakausap sa akin gusto kong sapakin.
Naglakad lakad ako nang....
"Ryan!" sabi ng isang babae. Alam ko na si Lian yun, hindi ko siya pinansin dahil galit ako. Hindi sa kanya, doon sa lalaking kasama niya! Bwesit!
"Anong nangyari sayo? Bakit mukha kang nakipag sabunutan sa isang multo?" sabi niya habang tumatawa.
Tinignan ko siya ng pagkatalim-talim. Hindi ako nagagalit, naiinis lang!
"You think its funny? Well i'll tell you, its not!" seryosong sabi ko. Hindi ko alam pero basta napipikon ako.
Ito na naman yung selos na to! Bwesit bwesit.
"Uy sorry na oh, bakit ba kasi ang dami mong sugat? Nag-aalala lang yung tao eh" sagot niya sa akin.
A-ano? Na-nag aalala siya sa akin?
Mas binilisan ko pa yung paglalakad niya habang naka poker face pero deep inside kinikilig ako.
Kinikilig din ang mga lalake girls, di lang namin pinapakita kaya wag kayong ano :3
"Uy sorry na kasi, sorry na sorry na" sabi niya sa akin. Bakit ba kasi di ko kayang magalit sa kanya.
"Pssh, give me your bike" sagot ko sa kanya. Buti pa makisabay nalang ako sa kanya.
"Why would I do that aber?" Sabi niya sa akin.
"Ako mag bibike, umangkas ka" sabi ko habang nakapoker face padin.
BINABASA MO ANG
You Are The One (On Going)
Novela JuvenilYou miss the memories✔️, not the person ❌ Maria Lian C. Fuentes, isang babaeng simple at walang ka arte-arte sa buhay. Matalino, maganda pero napakapilosopa. Kung ikaw ba ang babaeng ito, ano ba ang mas pipiliin mo? Ang lalakeng gwapo, matalino, mab...