Chap 13

123 7 5
                                    

Cơ thể Kuroki bị ác linh kiểm soát. Cô ấy ngồi xuống băng ghế đá, ngước nhìn tôi và Nine.

-Ngươi là ai? Tại sao muốn giết Kuroki?

Tôi hỏi hắn-linh hồn trong thân xác Kuroki. Hắn không trả lời ngay mà nhìn tôi bằng ánh mắt thách thức và chờ xem thái độ của tôi thế nào.

-Kuroki là người yêu của ta!

Hắn ta nói với giọng điệu hơi buồn. Với vẻ ngoài ưa nhìn, trầm tính nhưng dịu dàng, hay giúp đỡ người khác, không ngạc nhiên gì khi có khối người thích Kuroki.

-Mi thích Kuroki nhưng chắc gì cô ta cũng thích mi!

Nine đứng cạnh tôi nói.

-Ngươi lầm rồi! Kuroki thích ta, không hẳn đó là thứ tình cảm mà ta mong muốn nhưng ít nhất đối với cô ấy ta là người bạn thân nhất.

-Thân nhất! Ha ha, một kẻ tự xưng là bạn thân nhất muốn ám hại bạn mình!

Nine cười tươi. Quả thật cách nói chuyện của hắn ta khá mâu thuẫn. Hắn ta đã từng là người và có lẽ là bạn thân của Kuroki thật, chết ở độ tuổi này có thể do bệnh tật hoặc tai nạn.

-Tên của ngươi là gì?

Tôi hỏi hắn.

-Lúc nảy Kuroki đã nói rồi. Tên ta là N.

Không đúng, lúc đó Kuroki chưa kịp nói xong thì hắn đã khống chế cơ thể cô ấy rồi. Đúng như tôi nghĩ, hắn không muốn chúng tôi biết tên thật của mình. Đó có thể là manh mối để cứu Kuroki. Tên của hắn bắt đầu bằng chữ N.

-Được rồi, N, ngươi nói ngươi yêu Kuroki thì tại sao lại ép cô ấy tự tử?

-Ta có cần phải trả lời không nhỉ? Các ngươi đang hỏi cung ta à! Ta là hồn ma chứ đâu phải tội phạm!

Hắn ta, gã N trong thất xác Kuroki khó chịu. Hắn khoanh tay lại nhìn đi chổ khác.

-Chết tiệt, nói nhiều với hắn làm gì! Cứ lôi hắn ra là xong!

Tay trái Nine nắm cổ áo Kuroki rồi nhất lên khiến hắn phải đứng dậy. Cảnh tượng này người ngoài mà thấy được sẽ nghĩ là một đàn chị năm ba đang bắt nạt một nữ sinh năm nhất.

Tay phải chị tôi đặt lên ngực Kuroki. Tôi có thể nhìn thấy những luồn ma lực đang tuôn ra từ cơ thể Kuroki bị hấp thụ vào lòng bàn tay của Nine.

Nine là chị của tôi, giống như mẹ, cô ấy cũng là pháp sư. Có thể đây là cách để tiêu diệt ác linh kia nhưng sao ngay từ đầu chị không làm điều này? Nó sẽ ảnh hưởng đến cơ thể Kuroki hay còn có rủi ro nào?

.

Kuroki thè lưỡi ra rồi cắn nhẹ hai hàm răng lên, đủ để tôi và Nine có thể nhìn thấy phần lưỡi thò ra bên ngoài đang phồng lên. Tay trái Kuroki chống lên cằm, tay còn lại đặt lên chỏ tay kia tạo thế có thể tác động một lực mạnh lên hàm dưới.

Nine hoảng hốt buông cổ áo Kuroki ra. Một ít máu chảy ra từ miệng Kuroki.

-Các ngươi nghĩ ta không có cách giết Kuroki ư! Cứu người thì khó nhưng giết người thì rất dễ, đặt biệt khi ta đang ở bên trong cơ thể cô ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mẹ tôi là nữ sinh trung họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ