LOVE'S STATUS

1.1K 36 36
                                    

(A/N: I started making this story after the typhoon,Yolanda hit our place, Leyte... I am looking forward to nice comments as well as suggestions ^_______^ and some votes also :) Pambawi sa nawala samen .. hahahaha!! Anyway, this is currently in a state of  slow-update due to no wi-fi connection and electricity in my boarding house here in Tacloban City.. hahaixt!! Enjoy po ^____^ ehehe)

"Hindi naman kasi talaga siya naglayas," nagulat ako sa sinabi ng kapatid ni Andrew, "Mahal niya si Kia kaya gumawa siya ng paraan para mapalapit sa kanya, at ito lang ang naisip niya; ang magpanggap na naglayas siya at tumira kina Kia kahit na alam niyang magiging mahirap ang buhay niya." ganun kamahal ni Andrew ang best friend ko?

*******************************************************************************************

Matalino si Kia. Mayaman si Andrew. Magkaiba ang estado nila sa buhay. Dahil sa mahal ni Andrew ang naging kaibigan niya noong bata pa siya, nagpanggap siyang naglayas at nakitira sa bahay ni Kia. 

Anong klaseng buhay ang mararanasan ni Andrew? Makakaya ba niyang matulog sa banig, mag-igib ng tubig, maglaba, maghugas ng pinagkainan, magluto ng pancit cantoon, kumain ng mga dahon, at maglakad papuntang paaralan?

FluffyMarsh <3

LOVE'S STATUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon