Tina na tawag niya sakin? o.O hindi na miss Taray? tapos bakit ganon? Diba kakakilala lang naman namin kanina pero hindi ito ang una naming pag kikita nakikita ko na siya shempre Basketball player siya eh. every game ng Eagle team eh nanunuod ako. Suportado ako para sa University namin (Marami kasing gwapo) dejokelang , Nakauwi na ko sa bahay then hindi ko parin talaga makalimutan yung sinabi niya sakin "Saya at ang sarap mong kausap. Totoo ka kasi sa sarili mo. Iba ka sa mga babaeng nakilala ko sa campus nato."
Aaaano daw? Napasigaw ako at hinahampas hampas yung noo ko. nandito ako ngayon sa kwarto ko Aysus Tina. GISING! yan ka nanaman. Sinabi lang sayo yan. Walang meaning yan. Aysus. Inaamin ko mabilis talaga akong ma fall sa isang lalaki.
TIIIINAAAA. Bumaba ka dito may nag hahanap sayo. Sigaw ng mom ko.
Mom, Sino daw? Biglang pagka lingon ko sa kabila. naging ganito ang itsura ko ---> "o.O"
Hello Tina. Good Evening. :) waahh. Bakit parang iba ang aura ng lalaki na to ngayon. Parang nakakahawa yung ngiti niya kaya yun napangiti nalang din ako.
Ahhhmm. Hi, Why are you here? Paano mo nalaman bahay ko? tanong ko sakanya
Tinanong ko kay Liza, Naiwan mo kasi tong book mo dun sa kubo umalis ka kasi agad eh. Iniwan mo ko magisa. nagpalungkot effect siya sakin. wala narin kasi dun si mom umakyat na dahil kaylangan niya na daw mag beauty sleep. mga mag 8pm na nanggabi ngayon. Hindi ko naman siya iniwan kanina. Kailangan ko lang talagang umalis na dahil may bibilhin pa ko sa mall para sa regalo ko kay Piah dahil Birthday na niya next Saturday.
Hala! Hindi kita iniwan ah, Nag paalam kaya ako sayo. Sabi ko sakanya.
Wala iniwan mo ko eh. Anyway wala man lang bang Thank you? Grabe tignan mong dinala ko nayan sa bahay mo para lang makapag review ka dahil baka mag paggawa yung prof naten ng essay. Diba? nakalimutan mo na yun? Pinaalala niya sakin. wahhh oo nga pala, Need ko bumawi para sa grades ko.
Ay shunga ko talaga, Nakalimutan ko. :3 Pero Thank you Roco ah. Anw hindi ka pa ba aalis? gabi na oh. Sagot ko sakanya, Pero hindi sa pinapaalis ko siya. Mamaya kasi kung ano pa ang mangyari sakanya. Nagaalala lang.
Pinapaalis mo na ko agad? Grabe ka naman. Anw may laban kami bukas pwede ka bang manuod?. Laban? Ako sinasama niya? Siguro kailangan niya ng inspirasyon para manalo sila. Aynako Eto nanaman ang ASSUMINGNESS KO. Tssssss.
Hindi naman sa pinapaalis kita. Gabi na kasi baka mapano ka pa. nagaalala lang. Atsaka baka mamaya may nakasunod sayong stalker mo sa paligid at kuyugin ako baka sabihin fini-FLIRT kita. Kaya sige na babye na. Shupi shupi! Tinutulak ko siya papuntang pinto pero shempre hindi malakas.
Teka lang. Hindi mo pa sinasagot yung tinatanong ko. Ano pwede ka ba bukas? Halfday lang tayo tomorrow. Kasi labanan ng Basketball bukas. Ako pa ba mawawala? Sayang naman kung hindi ko makikita lahat ng pogi sa university na basketball player diba? Chechenes pa ba ko? HAHAHAHA.
Oo na sige na manunuod ako. Cheer pa kita. Byebye Chupi na chupi. Mataray kong sabi sakanya. Ayaw kasi magpapigil eh.
Ayan nanaman yung pagka taray mo. Hindi mo ba alam etong tinutulak at tinatarayan mo eh Mananalo ulit bukas. Tsss. Mayabang na sagot niya sakin.
Dali na kasi Alis na. Umuwi ka na. Byebye mag iingat ka dyan sa kalsada maraming mga lasing dyan. bahala ka tapos may multo pa. mag papakita sayo pag hindi ka pa daw umalis dito at umuwi sa bahay niyo. Lahat na sinabi ko mapauwi ko lang tong lalaking to.
BINABASA MO ANG
PAG-IBIG nga naman.
Teen FictionUMASA? UMIYAK? NASAKTAN? wala eh Nagmamahal ka. kasama talaga yan pag umiibig ka. Hayyyy. mapapasabi ka nalang ng PAGIBIG NGA NAMAN! //o.O\\ Eh ikaw? Naranasan mo na bayan? yung maganito yang puso mo "<//3" Naranasan mo na bang umiyak ng dahil sa...