Nandito na kami sa tapat ng kotse niya! ARGHHH ano ba tong nararamdaman ko ngayon! Inlove na ata ako sakanya! SHET! Natutulala nalang ako kakaisip dito! parang lutang yung utak ko!!
Pasok na!! Bakit ka ba ganyan sakin ROCO?!! Binibigyan ko lang ba ng mga meaning yang mga ginagawa mo sakin? Huhu. pinagbuksan niya pa ko ng pintuan at tuluyan narin akong pumasok sa kotse niya.
Dapat kasi hindi mo nalang ako ihatid eh, Kung wag nalang kaya! baba nalang ako. Kakailanganin pa kasi siya dito for sure! MVP tapos wala sa victory party. Naman oh.
Bakit ba kasi ayaw mo kong ihatid kita. huh? pero pag ibang lalaki pumapayag ka kaagad! pagsakin lagi kang humihindi! Nagmamagandang loob na nga ako sayo tapos ayaw mo pa! gagawin ko ang gusto ko OKAY? Hayy! naman oh. grabe naman yung word na "Pero pag ibang lalaki pumapayag ka" Eh ni isang lalaki nga walang nag aaya sakin eh. Haynako.
Eh kasi naman hahanapin ka pa dito at isa pa hindi mo naman ako responsibilidad eh! Okay lang sakin kahit hindi mo na ako ihatid! pagiinarte kong sagot sakanya! Eh kasi naman eh baka kung mapano pa siya pag bumalik na siya dito.
It's alright okay? hahatid na kita. Wag ka ng maarte pa! Aba nag tataray na tong lalaking to. Eh kasi naman bakit niya ba ako ihahatid pa! Nako.
Eh kasi nga hin- Hindi na niya ko pinatapos pang mag salita dahil tinakpan niya ng kamay niya ang bibig ko at tuluyan ng umandar ang kotse!
Wag ka na ngang maingay! mag sosoundtrip ako. Hindi na ko tuluyang nag salita pa, May magagawa pa ba ako? oo natalo na ko, Ang kulet eh. Pero bakit ganon, Hindi ko maintindihan tong nararamdaman ko. Nafafall na ba ako? Arghh mahirap!! As if naman magkakagusto tong si Roco sakin. Hanggang sa panaginip ko lang yun for sure!! Ang hirap din kasi mafall kapag walang assurance!!
Wala nanaman akong matopic! ang tahimik nanaman naming dalawa! WAHHHHHHH laking gulat ko ng narinig ko ang next music "PERFECT TWO" but wait? Mga tugtugin ni Roco ah bakit ganon? HAHAHAHAHAHA nakakatuwa naman XD
"You can be the peanut butter to my jelly
You can be the butterflies I feel in my belly
You can be the captain and I can be your first mate
You can be the chills that I feel on our first date"
"You can be the hero and I can be your side kick
You can be the tear that I cry if we ever split
You can be the rain from the cloud when it's stormin'
Or you can be the sun when it shines in the mornin'
"Don't know if I could ever be
Without you 'cause boy you complete me
And in time I know that we'll both see
That we're all we need"
Roco? Pwede mag tanong? HAHAHAHHA nacucurious na kasi ako eh. hindi naman masama mag tanong diba?
What? Ayy taray naman netong lalaking to.
Ano. Ano kasi. Ganyan ba talaga yung mga tugtugin mo? HAHAHAHA Hindi ko na talaga napigilan kasi pag sa school namin mahilig talaga to sa mga rock music!
Hindi no. mahilig ako sa rock music, Baka kasi pag nag patugtog ako ng Rock music eh sumakit pa yang ulo mo. What? Taray naman niya! pero hanodaw? Concern siya sakin :3 Ay Tina binibigyan mo nanaman ng meaning ang mga sinasabi niya!!
BINABASA MO ANG
PAG-IBIG nga naman.
Teen FictionUMASA? UMIYAK? NASAKTAN? wala eh Nagmamahal ka. kasama talaga yan pag umiibig ka. Hayyyy. mapapasabi ka nalang ng PAGIBIG NGA NAMAN! //o.O\\ Eh ikaw? Naranasan mo na bayan? yung maganito yang puso mo "<//3" Naranasan mo na bang umiyak ng dahil sa...