Note

1K 81 17
                                    

Đầu tiên tôi muốn nói với những ai đang tìm hiểu môn học này, có hứng thú với nó nhưng sợ mình không có tiềm năng. Các bạn hãy cứ mạnh dạng tìm hiểu nó, nó khá hữu ích. Tôi gặp một vài bạn yêu thích môn này nhưng lại ngại và luôn cho rằng mình không đủ tiềm năng để tham gia. Trên đời này không ai sinh ra đã biết mọi thứ mà chưa từng qua sách vở. Cho dù bạn có muốn theo nghành này hay không thì nếu bạn đã có hứng thú thì cứ tiếp tục tìm hiểu nó thôi.

Đây là điều tôi muốn đính chính lại: Mọi thứ bạn đọc từ những chương trước của tôi hay thậm chí sau này và đang bây giờ là những gì tôi học, tìm hiểu và dịch được từ những trang web nước ngoài. Những kiến thức tôi có được từ sách vở rất khó để các bạn hiểu, từ báo hay wiki thì nó chưa cụ thể. Vui lòng những ai có ý định coppy toàn bộ và mang nó ra khỏi đây vào mục đích đăng lên vì lợi nhuận bản thân thì đừng làm. Tôi đăng bộ này lên chỉ để một số tác giả cần thông tin để viết các loại truyện của họ hay để những người yêu thích bộ môn này tìm hiểu. Bởi 1 số người khác họ học và viết y như vậy khá khó hiểu.

Điều cuối cùng tôi biết độ tuổi từ 18 đổ xuống gặp rất nhiều vấn đề tâm lý. Nếu ngại nói với gia đình, dưới mỗi chương nếu bạn gặp vấn đề như vậy thì có thể hỏi tôi. Bằng những gì tôi biết tôi có thể giúp bạn bằng mọi cách. Đừng ngại ngùng ! Và hãy cứ theo đuổi sở thích bạn.

Nếu bạn muốn hội chứng nào tiếp theo hãy comment

Tâm Thần Học - Tâm Lý họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ