Ted Bundy - Kẻ sát nhân điển trai

2K 96 33
                                    

Theodore Robert "Ted" Bundy  hay còn gọi là Ted Bundy là tội phạm giết người hàng loạt, bắt cóc,  và   khi thực hiện rất nhiều vụ giết phụ nữ và các cô gái trẻ trong thập niên 1970 thậm chí là sớm hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Theodore Robert "Ted" Bundy  hay còn gọi là Ted Bundy là tội phạm giết người hàng loạt, bắt cóc, và khi thực hiện rất nhiều vụ giết phụ nữ và các cô gái trẻ trong thập niên 1970 thậm chí là sớm hơn. Sau hơn 1 thập kỷ chối tội, hắn cuối cùng cũng thú nhận mình là thủ phạm của hơn 30 vụ án tại 7 bang của nước Mỹ trong khoảng từ năm 1974 tới 1978. Con số nạn nhân chính xác tới giờ vẫn chưa xác định, và thực tế có thể lớn hơn nhiều. 

Gã sát nhân này được mệnh danh là hung thần của thiếu nữ, với vẻ đẹp trai, hấp dẫn và tài ăn nói có thể nói gã là người mẫu người đàn ông lí tưởng của mọi thiếu nữ, phụ nữ. Theo tôi nếu được sống trong khoảng thời gian đó bỏ đi tính cách biến thái giết người của gã thì tôi cũng sẽ đổ gục vào lòng gã. 

Theo thông tin tôi được biết thì gã sát nhân này có kết hôn với 1 người phụ nữ tên Carole Ann Boone năm 1979, ly hôn năm 1986 và có một đứa con gái tên James Boone. Thường thì tôi nghĩ hung thủ thường là những người không có gia đình, luôn đơn độc và bị ảnh hưởng tâm lý từ bé nhưng ngược lại Ted Bundy lại là người có gia đình. Và kẻ sát nhân này đã học tại khoa tâm lý đại học  Washington, trở thành sinh viên xuất sắc trong bộ môn này và được nhiều thầy cô yêu mến

Hắn vẫn được đi học và nhận được rất nhiều tình yêu thương của mọi người, hắn luôn mặc cảm tình hình tài chính của mình nên đã phải chuyển trường thậm chí bỏ chơi với đám bạn bè giàu có của mình.

Hầu hết các nạn nhân đều dưới 30.Hắn hiếp dâm và giết hàng loạt phụ nữ trên khắp nước Mỹ trong khoảng thời gian 1974-1978. Sử dụng dùi cui, đôi khi là bóp cổ, hắn hiếp dâm những cô gái trẻ rồi giết hoặc giết rồi sau đó mới hiếp.

Những " chiến tích" của gã này thì khá dài nên tôi chỉ có thể tóm tắt lại các bạn. Đề tài khai thác của gã nhiều vô số kể, thậm chí nó còn được dựng ra phim với cái tên Ted Bundy hay những bài báo, tài liệu được công khai dài và chi tiết đến khô khan.

1. Tại công viên McKenny, Washington họ phát hiện ra thi thể của thiếu nữ 15 tuổi. Cô bị hiếp và hành hạ đến chết

2. Kathy Devine biến mất ngày 25/11/1973. Bị sát hại khi rời nhà không lâu, cô bị bóp cổ, quan hệ tình dục và cắt cổ.

3. Joni Lenz bị giết bằng cách tương tự. Cô gái xinh đẹp này được bạn phát hiện khi đang hôn mê trên giường và máu vẫn đang chảy ra từ đầu và mặt.

4.  Lynda Ann Healy biến mất vào ngày 31.1.1974 và thêm 7 nữ sinh khác mất tích. Mọi tình tiết đều giống nhau: nạn nhân đều là người da trắng, độc thân, xinh xắn, dáng người thon thả, tóc dài chải ngôi giữa, và đều mặc áo ngủ, biến mất vào buổi tối.

Tâm Thần Học - Tâm Lý họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ