Truyện 4 : MoonBin × Eunwoo

1K 82 4
                                    

Tên truyện : đề.

Tác giả : Song Tử Đằng.

Couple chính : Moonbin + Eunwoo

Thể loại : đam mỹ thần tượng.

Nhân vật xuất hiện : Eunwoo + MoonBin , nhân vật tôi vô danh.

-oOo-

Chuông gió bị cơn gió lung lay, phát lên âm thanh trong trẻo. Tôi ngước lên nhìn, thanh trúc chao đảo trong gió chiều. Những âm thanh ấy sao lại buồn đến não lòng như vậy?
Tôi đứng lên khỏi ghế, cơn gió lại thổi, bên ngoài khung cửa sổ khô khan. Lá cây đang đua nhau rơi xuống từ thân cây cằn cỗi.
Giây phút này, tôi chợt nhớ đến câu chuyện mà tôi tình cờ nghe kể từ một chàng trai xa lạ. Câu chuyện khiến cho tôi suy nghĩ rất nhiều.
Tôi suy nghĩ về con người, về cuộc sống và cả định kiến của xã hội.
...........

Là một phóng viên kiêm nhà văn. Cuộc sống của tôi gắn liền với những câu chuyện của người khác. Vui có, buồn có, đau thương và tan tóc cũng không thiếu.

Vào những ngày cuối năm, khi mọi người tất bật với việc sắm sửa chào đón năm mới. Hay những người con xa quê tìm về ngôi nhà ấm áp. Tôi lại chọn cách đón năm mới tại Seoul. Một mình lang thang khắp các nẻo đường, tìm lại nét hoang sơ, sự trầm lặng của vùng đất đã thay da đổi thịt. Có vẻ khó, vì Seoul luôn chào đón mọi người với vẻ ngoài hào nhoáng, thành phố công nghiệp luôn nhộn nhịp.

Nhưng, mảnh đất này không hề thiếu những vùng đất không bóng người. Tôi dám chắc với bạn, chỉ là chúng ta chưa tìm ra thôi.

Tôi cảm nhận từ cơn gió ấy, gió mát lạnh thổi bay cả bụi phố cay xè con mắt. Gió như mang theo cả những hạt nước nhỏ li ti từ mặt hồ đang óng ánh thứ nắng yếu ớt trời đông, não nề thổi qua bàn tay.
Hoàng hôn trên mặt hồ, tôi dừng chân lại cạnh một vùng hồ dưới hàng phong lãng mạn .
Thật hiếm hoi làm sao.

- Hoàng hôn thật buồn! - Tôi thốt lên khi nhìn ánh dương dường như đang đổ xuống mặt nước.
- Có thật là hoàng hôn buồn hay không? - Giọng nói lạ vang lên.

Tôi giật mình nhìn theo hướng có giọng nói. Một chàng trai ngồi trên ghế đá cạnh hồ nước.
- Hoàng hôn không buồn - Tôi bất giác nở một nụ cười - Nhưng lúc nhìn nó không thể không có cảm giác chua xót và cô đơn. Đây là loại cảm giác giống như caffeine.
- Thật buồn cười! - Người đó cười khổ.
- Cậu có tâm sự sao? - Tôi chủ động ngồi cạnh cậu ta. Không hiểu vì sao, tôi có cảm giác người này cần được chia sẻ.

Tôi nhìn kỹ hơn chàng trai này. Đẹp, cậu ta toát lên vẻ đẹp hiếm có: vừa mong manh, ma mị lại mông lung.

Sau một hồi trầm tư nhìn mặt hồ. Cậu ta gật đầu với tôi.
- Cô muốn nghe kể chuyện không, nhà văn? - Cậu nhìn tôi.
- Cậu biết tôi là ai sao? - Tôi ngạc nhiên hỏi.
- Tôi kể cho cô nghe một câu chuyện....
Cậu ta không quan tâm câu hỏi của tôi. Mà bắt đầu kể.
.
.
.

Thành phố Seoul vào thu. Những cung đường trải đầy sắc đỏ của lá phong. Con đường như dài hơn, ngày thu lá phong theo gió rơi xuống, chao đảo trong gió.
Ghế đá ven hồ, một chàng trai ngồi đấy. Cậu ấy tên là Cha Eunwoo.
Một bàn tay bịt mắt cậu. Giọng nói trầm ấm vang lên :
- Đón xem là ai?
- MoonBin! - Cậu mỉm cười, nói.

[ASTRO FANFIC] ĐOẢN VĂN VỀ CÁC COUPLE CỦA ASTRO ( FULL ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ