Chương 8: Cậu em chồng Triệu Hi Tuấn đẹp traiHai người vào phòng khách, căn phòng rộng lớn trang trí vô cùng tráng lệ, chỗ nào cũng bộc lộ vẻ tôn quý vô cùng.
Trong phòng khách, một người phụ nữ lớntuổi và một người đàn ông trẻ tuổi ngồi trên sô pha. Người con trai trẻtuổi chính là anh chàng đẹp trai như nắng ở trong bệnh viện.
Nhìn thấy hai người, người phụ nữ kia vui mừng nói:
- Cuối cùng đã đến, mẹ đợi từ sáng.
Chu Thiến nhìn bà, bà hẳn là mẹ của Triệu Hi Thành, mẹ chồng của Tống Thiệu Lâm.
Theo đạo lý bà đã hơn 50 tuổi nhưng nhìncũng chỉ khoảng tầm 40. Tóc rất đẹp, khuôn mặt càng vô cùng xinh đẹp, da dẻ trắng nõn, khi trẻ nhất định là một đại mỹ nhân. Khuôn mặt đẹp củaTriệu Hi Thành phần lớn là được thừa hưởng từ mẹ.
Bà mặc một bộ sườn xám màu xanh nhạt, cổáo và chỗ xẻ tà đều dùng kim tuyến thêu hoa văn tinh mỹ, cúc áo cũng làhoa văn như vậy khiến bà càng thêm sang trọng quý phái.
Bà kéo tay Chu Thiến, tươi cười nói:
- Thiệu Lâm không sao là tốt rồi, mất trí nhớ cũng chẳng có gì là to tát, chỉ qua một thời gian là sẽkhỏi, con đừng lo lắng, nghĩ thoải mái đi.
Giọng nói của bà rất nhu hòa, ánh mắt đầy vẻ quan tâm, Chu Thiến thấy vậy nghĩ hẳn bà vẫn rất thích cô con dâuTống Thiệu Lâm này.
Bà kéo Chu Thiến ngồi xuống sô pha rồi nói:
- Hôm nay mặc quần áo này thậtđẹp. Mẹ đã bảo mà, con gái trẻ sao cứ thích mặc già dặn hơn cả bà giànày, người không xám thì đen. Nhìn đi, giờ thế này có phải là đẹp không.
Chu Thiến cười với bà thật ngọt ngào:
- Mẹ sao lại là bà già được, nhìn da mẹ còn đẹp hơn cả da thiếu nữ hai mươi. Mẹ nói con bí quyết đi, conphải học hỏi mới được
Nịnh bợ là sở trường của Chu Thiến, những quý bà hào phóng đến thẩm mỹ viện lần nào chẳng vui vẻ, ngoan ngoãn bỏtiền ra mua sản phẩm Chu Thiến đề cử.
Quả nhiên, Triệu phu nhân cười như hoa nở, nói với người con trai trẻ tuổi bên cạnh:
- Thiệu Lâm mất trí nhớ rồi nói năng thật ngọt ngào
Sau đó lại chỉ vào anh ta rồi nói với Chu Thiến:
- Đây là em chồng con, rỗi rãibảo nó đưa đi thăm thú, chắc con cũng không còn nhớ rõ ở đây. Làm quenlại lần nữa đi. Mẹ có chuyện muốn nói với Hi Thành
Bà đứng lên khẽ bảo Triệu Hi Thành
- Con theo mẹ vào phòng một lát
Bọn họ lên lầu, trong phòng khách chỉ còn lại Chu Thiến và anh chàng đẹp trai kia.
Chu Thiến mỉm cười nhìn anh, cô rất có cảm tình với anh, khi cô cảm thấy bàng hoàng, bất lực nhất, anh đã cho cô một chút ấm áp.
Hôm nay anh mặc bộ quần áo ở nhà màu trắng khiến da dẻ càng trắng nõn, tóc dài buộc sau gáy lộ ra vầng trán rộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CON DÂU NHÀ GIÀU - Thập Tam Xuân
Genel KurguSống lại trong một gia đình giàu có, có chồng cực kì đẹp trai. Nhưng chồng quá lăng nhăng, tình nhân tìm tới tận cửa. Cô dễ bị xem thường lắm sao? Cũng có lúc phải nổi cơn! tình trạng bản Trung : hoàn bản dịch : đang edit