- Hinata!
Cô gái xinh đẹp có đôi mắt oải hương nhìn về phía trước, đằng xa một chàng trai với mái tóc vàng và đôi mắt xanh hớn hở chạy lại.
- Oy! Hinata! Có thấy tớ không ttebayo!
Anh ta lại reo lên. Lúc này cô mới nhận ra chạy theo sau anh ta còn có lúc nhúc một đám fan girl điên cuồng la hét.
Tình cảnh nhốn nháo đó khiến Hinata sợ hãi. Anh chàng này...Dù cô đã biết anh ta từng là bạn cùng lớp với mình, nhưng sao lần nào gặp nhau anh ta cũng kéo theo quân đội hùng hậu ấy mà bám theo cô thế?
Giơ một bó hoa tulip đỏ thẫm ra trước mặt cô, anh chàng tóc vàng mỉm cười ngốc nghếch.
- Tặng cho cậu ttebayo!
Mặc dù nụ cười ngây ngô ấy của anh chàng khiến cô có chút xao động, nhưng chung quy cô vẫn không thể có cảm tình với anh ta.
- A...Anou...Naruto kun...Tớ nghĩ...
Cô sẽ không nhận bó hoa này.
- Nhận lấy đi Hinata chan!
Anh đẩy bó hoa vào lòng cô:
- Tớ đặc biệt chọn nó cho cậu đấy!
Nói đến đây anh đưa tay gãi đầu. Ai đó đã nói với anh rằng hoa Tulip tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.
- A...Anou...
Hinata trố mắt nhìn bó hoa trong tay.
- Á AAAAAAAAA! Naruto senpai tặng hoa cho cô ta kìa aaaaaaaaaaaa!
Đám fan girl tan nát cõi lòng la hét động trời. Có vài người còn đập đầu vào tường, một số khác ôm ngực gục xuống, nhưng đa phần đều đau khổ gạt nước mắt.
- Họ sao thế nhỉ?
Naruto khó hiểu nhìn đám con gái kia.
- ...
Hinata không biết nói gì với cảnh tượng đang diễn ra trước mắt. Cô lặng lẽ bước lùi lại, cô không nên đến gần chàng trai này, anh ta có quá nhiều fan cuồng. Hinata không thích vướng vào rắc rối một chút nào.
- Oy...Hinata!
Anh ta đột nhiên nắm lấy tay cô, vẻ mặt vui mừng:
- Cậu có đói bụng không? Chúng ta đi ăn ramen nhé?
- A...Anou...
Hinata khựng lại trong tư thế chạy trốn. Cô không kịp trả lời thì tay đã bị kéo đi.
Hinata không ngừng suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra trong mấy ngày qua. Kể từ khi cô bị mất kí ức, bằng cách nào đó Naruto luôn xuất hiện trước mắt cô: khi cô đi ra ngoài, lúc cô tập luyện, thậm chí ngay cả khi cô đang ở nhà...anh chàng đều có thể đột nhiên có mặt. Không biết từ lúc nào người tên Naruto này đã chen vào cuộc sống của cô.
Kì lạ thay...Cô không thể nhớ ra anh ta là ai.
- Hinata cậu mau ăn đi! Mì nở hết rồi kìa!
Lời nhắc nhở của Naruto khiến cô bừng tỉnh.
- Ư...Ừm! Cảm ơn cậu!
Hinata giật mình, cô vội cúi xuống bắt đầu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic][NaruHina] Đau khi biết yêu em
FanfictionDisclaimer: Những nhân vật không thuộc về tác giả, họ thuộc về Kishimoto, câu chuyện là của mình. Author: Dạ Ngọc (me) Beta Reader: Hoa Tiên Nhi Category: AU Pairings: NaruHina là chính. Summary: Hinata bị mất trí nhớ, cô đã quên lời hẹn ư...