Khi Neji và mọi người đến nơi thì mọi chuyện đã xong cả. Lão già thủ lĩnh xác bế bết máu, không biết đã bị giết như thế nào, chỉ biết xung quanh nơi này dường như có dấu hiệu bị giẫm đạp bởi một thứ cực lớn. Còn Naruto thì ngồi thẫn thờ một góc, ôm chặt Hinata trong lòng, bất động.
Hai mắt Neji trợn trừng lên ngay khi thấy Hinata, anh hốt hoảng chạy đến. Sakura nhanh chóng kiểm tra cho cô, vẻ mặt y nhẫn tóc hồng cực kì nghiêm trọng, nói rằng tình trạng của Hinata rất nguy kịch.
Với tình hình đó, Sakura liền cướp lấy Hinata từ trong tay Naruto, quyết định nhờ Kastu triệu hồi nghịch đảo hai người về Konoha để cùng Tsunade hợp sức trị liệu.
Lúc người con gái trong lòng bất ngờ bị Sakura mang đi, vẻ mặt thẫn thờ của Naruto bừng tỉnh. Anh lập tức đuổi theo Sakura đòi cô trả lại Hinata cho mình. Sakura vô cùng vội vàng, lo lắng cùng tức giận, cô giơ nắm đấm dọa anh, nói rằng cô phải chữa trị cho Hinata.
Vẻ mặt ngốc nghếch của anh chàng tóc vàng lúc này sững ra, một tia hi vọng sáng bừng cháy lên trong đôi mắt xanh dương.
Hinata có thể được cứu.
Anh sẽ lại có thể nhìn thấy cô!
Naruto nhất thời không biết phải nói lên niềm vui của mình như thế nào, chỉ biết tim anh đang thắt chặt, nỗi đau cùng hạnh phúc tràn ngập lan ra khắp thân thể. Anh đưa tay siết chặt ngực mình, nước mắt lã chã rơi ra.
Khi Kastu mang Sakura cùng Hinata đi, Naruto cũng đòi theo. Sakura cực kì bực mình, cô dùng nắm đấm dọa nạt mà anh chàng tóc vàng cũng không sợ. Tuy nhiên, nhìn gương mặt như mất nửa linh hồn của Naruto, Sakura cũng không nỡ đấm.
Thế là Naruto đạt thành ý nguyện. Anh cứ bám theo Hinata, thậm chí khi cô vào phòng cấp cứu anh vẫn bám theo. Tsunade vô cùng đáng sợ nghiến răng với anh, nhưng anh bây giờ còn biết gì đến thế giới bên ngoài nữa? Dường như trong mắt anh hiện tại chỉ có mỗi Hinata mà thôi, nên là Đệ ngũ cũng đành thở dài, mặc kệ vậy.
Thương tích của Hinata có thể được chữa lành. Dù thế, cô không thể tỉnh lại ngay. Cô bị trúng đòn khi charka gần cạn kiệt, vì thế tổn thương rất nghiêm trọng đến cơ thể. Theo như những gì Đệ ngũ nói thì có lẽ một tháng sau Hinata mới tỉnh lại được.
Trong suốt một tháng đó Naruto không hề rời cô nửa bước. Anh cứ ngồi mất hồn bên giường bệnh của cô, bàn tay nắm chặt lấy tay cô. Anh như vậy khiến Kakashi, Tsunade cùng mọi người vô cùng lo lắng, sợ rằng sức lực của anh sẽ cạn kiệt.
Nhưng cho dù có khuyên bảo thế nào, Naruto cũng không nghe.
Mãi cho đến khi Neji đến kể với anh một số chuyện về Hinata, đôi mắt vô hồn của anh mới có chút ánh sáng.
Neji đưa mắt nhìn anh chàng tóc vàng trước mặt mình, không ngờ có ngày hắn lại trở nên như vậy. Điều này khiến anh không khỏi ngạc nhiên, khóe môi nhếch lên:
- Tên đần này sao thảm hại vậy!
Naruto không thèm để ý đến câu nói của anh.
- Hừ!
Anh chàng Hyuga cười khẽ. Đôi mắt dịu dàng nhìn Hinata:
- Cậu có nhớ khoảng thời gian tớ bị trúng độc không? Lúc đó Hinata sama đã ở bên cạnh chăm sóc cho tớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic][NaruHina] Đau khi biết yêu em
FanfictionDisclaimer: Những nhân vật không thuộc về tác giả, họ thuộc về Kishimoto, câu chuyện là của mình. Author: Dạ Ngọc (me) Beta Reader: Hoa Tiên Nhi Category: AU Pairings: NaruHina là chính. Summary: Hinata bị mất trí nhớ, cô đã quên lời hẹn ư...