Ngoại truyện mừng 'Đau khi biết yêu em' được 1.6k view
Buổi phỏng vấn các nhân vật.
Phỏng vấn Naruto – Hinata
Au: E hèm! Hôm nay để tỏ lòng biết ơn vì các bạn đã ủng hộ cho 'Đau khi biết yêu em'suốt thời gian qua, mị đã đích thân mời các nhân vật đến đây để giao lưu, trò chuyện, mong các bạn thích buổi gặp gỡ này, những câu phỏng vấn là những câu hỏi mà mị đã chuẩn bị trước, hi vọng sẽ giải đáp một phần những thắc mắc của các bạn đối với fic. Thôi, không dài dòng nữa, bây giờ xin được giới thiệu với các bạn hai nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay! Naruto và Hinata!
Naruto: A chào mọi người! Thật ngại quá –Đưa tay gãi đầu, cảm thấy khá xấu hổ khi xuất hiện trước mặt nhiều người như vậy.
Hinata: A...Anou...Chào các bạn! –Cúi đầu nhắm tịt hai mắt, mặt đỏ hồng.
Au: Hic Hinata đáng yêu quá –xúc động vật – chĩa ánh mắt lạnh lùng sang Naruto –Còn cậu? Đừng giả bộ nữa, tôi biết tổng cậu rồi, nhìn mặt thích phát điên kìa, cho dù cậu cố tỏ ra ngượng ngùng đáng yêu như Hin-chan thì cũng không thể đâu.
Naruto: Nổi khùng đứng bật dậy gườm gườm nhìn Au – Im đi! Anh đây ngượng thật nhé ttebayo! Với lại... –Xí hổ nhìn sang Hinata –Đây là lần đầu tiên cùng cô ấy tham dự một sự kiện thế này...
Hinata: ngước mắt lên nhìn anh chàng tóc vàng –Naruto-kun...
Sau đó, hoạt cảnh hoa anh đào rơi lả tả đầy trời bắt đầu xuất hiện, giữa khung cảnh như hoa như mộng ấy, thiếp nhìn chàng, chàng say sưa ngắm thiếp, tình ý nồng nàn còn thanh niên Author FA khốn cmn khổ lập tức bị đẩy vào phông nền xám xịt phía sau.
Au: Bởi vậy tôi thực sự không muốn dính vào mấy người đang yêu này tí nào –phẫn hận gạt nước mắt.
...
Au: rồi rồi, bỏ cmn qua đi, giờ đến màn phỏng vấn nè –quay sang Naruto và Hinata –Hai người âu yếm xong chưa?
Hinata: vội vàng đẩy Naruto ra –X...Xin lỗi!
Naruto: Đưa tay chạm lên môi, cười gian tà –Được rồi, muốn hỏi gì thì hỏi đi bà già. (vì anh vừa xơi được một nụ hôn của Hinata-chan rồi nên anh đây rất hưng phấn)
Au: rắc! –cây bút chì trong tay gãy thành hai mảnh, gương mặt trở nên u ám cực kì, cực kì, cực kì –Cậu nói ai là bà già?! – Bước đến nắm cổ áo Naruto –Tôi FA chứ không có già! Nghe rõ chưa hả?!
Naruto: cười đầy thách thức –Đừng tưởng tỏ ra nguy hiểm thì tôi sợ nhé! Bà chưa đáng sợ bằng Sakura-chan đâu ttebayo!
Hinata: Naruto-kun! Anh đừng nói vậy –quay sang Author cúi đầu –Xin đừng để ý! Naruto-kun không có ý gì đâu ạ! Mong hãy bỏ qua.
Au: Đủ rồi –Im lặng buông cổ áo của Naruto ra, chậm rãi quay lưng lại, ánh mắt ngập tràn sát khí.
Trong sát khí và bầu không u ám đó, cả Naruto và Hinata đều kinh ngạc nhìn Author. Sau một hồi đứng lặng, Author đen hôi khẽ quay đầu lại, gương mặt lúc này đã trở nên cực kì tà ác, cười man dại với Naruto và Hinata
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic][NaruHina] Đau khi biết yêu em
FanfictionDisclaimer: Những nhân vật không thuộc về tác giả, họ thuộc về Kishimoto, câu chuyện là của mình. Author: Dạ Ngọc (me) Beta Reader: Hoa Tiên Nhi Category: AU Pairings: NaruHina là chính. Summary: Hinata bị mất trí nhớ, cô đã quên lời hẹn ư...