Chapter 3

2K 136 8
                                    


Một đoạn đường hầm được thắp sáng bởi nhiều ngọn nến charka, thành viên của đội Neji tụ họp lại với nhau quanh những ngọn nến.

- Tớ đang đi thám thính thì thấy có kẻ phục kích thế là vội vàng khởi động hồi thiên.

Neji giải thích, vẻ mặt bỗng trở nên trêu chọc: 

- Nào ngờ là tên đần Naruto.

- Cậu nói gì tên kia!

Gân trên trán Naruto giật giật: 

- Suýt nữa là ăn no rasengan của anh rồi nhé!

- Vậy sao?

Neji cười mỉa: 

- Thế gã nào bị đánh văng thế nhỉ?

Anh chàng tóc vàng mắt xanh trợn mắt, hét vào mặt Neji: 

- Đó là do cậu may thôi ttebayo! Tối quá nên tớ không quan sát rõ!

- BAKA...

Phía sau Naruto, Sakura sát khí đằng đằng: 

-Tớ còn chưa hỏi tội vụ tự ý hành động đấy!

Kèm theo đó là tiếng bẻ tay răng rắc.

Câu nói của Sakura khiến Naruto lập tức ngậm miệng ngồi xuống. Anh rùng mình, nghe thấy tiếng xương gãy vỡ trong tâm trí.

- Sao mọi người lại tìm được chỗ này?

Hinata hỏi, rõ ràng họ tìm ở hai hướng hoàn toàn ngược nhau.

- Cách bọn tớ tìm được chỗ này cũng giống như các cậu thôi.

Sai mỉm cười đáp, nhớ lại câu chuyện mà nhóm của Hinata vừa kể với họ.

- Vậy...đường hầm này nối tới đâu chứ?

Ten Ten hoang mang: 

- Theo như những gì chúng ta thấy, con đường này chẳng dẫn ra đâu cả, vậy nó được tạo ra nhằm mục đích gì?

Suy nghĩ của Ten Ten khiến mọi người im lặng trong giây lát.

Đột nhiên nghĩ ra điều gì, Hinata vội hỏi: 

- Đoạn đường mà mọi người đi có bố trí độc châm và cạm bẫy không?

- Có.

Ten Ten nói, cô chú ý đến vẻ nghiêm trọng trên gương mặt Hinata: 

- Có chuyện gì sao?

Hai mắt Hinata cụp xuống trầm ngâm, rồi cô ngẩn đầu, nói ra những nghi vấn của mình:

- Tại sao con đường không dẫn đến đâu lại phải cài nhiều cạm bẫy đến vậy? Rõ ràng đây không phải là con đường dành cho các thành viên trong băng nhóm kẻ địch đi qua.

- Nghĩ kĩ lại...quả thật dấu vết để tìm ra nơi này quá rõ ràng, dù có cài đặt cơ quan nhưng mở ra không khó. Nếu là nơi ẩn nấp của một băng đảng bí mật tầm cỡ thì sẽ không dễ tìm ra như vậy.

Sai sờ cằm, là một Anbu trong roof anh đã từng điều tra không ít tổ chức bí mật, đúng là bọn chúng không dễ dàng bị phát hiện thế này.

[Short Fic][NaruHina] Đau khi biết yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ