Chapter 2

2.4K 150 9
                                    

Sau khi đến địa điểm điều tra, cả đội hạ xuống bắt đầu lập kế hoạch và chia nhóm tác chiến.

Hinata dựa người vào thân cây, ánh mắt miên man nhìn lên những vòm lá trên cao. Trước khi hành động, Neji cho phép cả đội được nghỉ ngơi mười phút, vì thế cô đã đi đến nơi này - một nơi yên tĩnh cách chỗ mọi người nghỉ ngơi vài mét.

- Hinata...

Đột nhiên sau lưng vang lên tiếng gọi, Hinata ngước nhìn, anh chàng tóc vàng mắt xanh đang lặng lẽ đứng sau cô.

- N...Naruto kun!

Hinata bước lùi lại.

Biểu hiện của cô khiến trái tim Naruto đau nhói. Anh đã biết là cô ghét anh, nhưng anh sẽ luôn tiến lại.

Dù cô đã quên đi lời hẹn ước của hai người, anh cũng sẽ không từ bỏ, một lần nữa anh sẽ mang trái tim cô trở về.

- Hinata, cậu có mệt không ttebayo?

Anh gãi đầu, lo lắng hỏi.

- T...Tớ không sao...

Sau khi giữ khoảng cách hơn hai mét với anh, Hinata mới dám trả lời.

- Ưm...Ừm... Vậy thì tốt...Tớ rất lo cho cậu.

Naruto cười gượng.

- C...Cảm ơn cậu...

Hinata cúi đầu, cô cảm thấy không thoải mái với sự xuất hiện của Naruto.

- Hinata...

Naruto nhíu mày. Sai nói với anh rằng không nên vội vã tiếp cận Hinata nhưng không hiểu sao mỗi khi gần cô anh lại không thể kìm chế bản thân mình. Anh bước lên phía trước, muốn được nhìn kĩ gương mặt cô.

- Dừng lại!

Hinata hét lên.

- Hinata...

Naruto giật sững người.

- Tớ muốn ở một mình!

Hinata nhắm chặt hai mắt, bước lùi về phía sau.

- Hinata tớ chỉ muốn...

Naruto cố gắng giải thích, biểu hiện kinh sợ của Hinata khiến tim anh như bị xé nát.

- XIN CẬU!

Hinata ngắt lời anh.

Bước chân của Naruto như bị đóng băng. Anh bàng hoàng, im lặng.

- ...Hinata....

Anh cố gắng gọi tên cô, nhưng Hinata chỉ càng co rúm lại, cô sợ hãi anh.

Naruto buông thỏng tay.

- ..xin lỗi Hinata.

Anh nói.

Hinata không nói gì, cô quay lưng đi. Naruto đăm đắm nhìn bóng lưng cô một lúc lâu, rồi anh quyết định rời khỏi.

Rốt cuộc thì anh đã làm gì mà bị trừng phạt thế này chứ?

.....................................

Cả đội tập họp lại chỗ của Neji để bàn kế hoạch tác chiến. Mọi người quây quần bên nhau, như thường lệ Naruto ngồi xuống bên cạnh Hinata, nhưng cô đã chậm rãi dịch ra xa anh, giữa họ xuất hiện một khoảng trống lớn.

[Short Fic][NaruHina] Đau khi biết yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ