Chỉ sau một lúc săn, các chàng trai của đội đã bắt đủ số cá cần thiết. Họ ngồi lại trên một mõm đá gần suối, nghỉ ngơi mười phút trước khi đem lũ cá về cho những cô gái.
Naruto rửa sạch tay, anh đến gần ngồi xuống cạnh Neji lúc này đang ngâm chân dưới suối.
- Oy, Neji! Tớ... có chuyện muốn hỏi ttebayo!
Naruto ngượng ngùng lên tiếng.
Anh chàng Hyuga hơi ngẩn đầu, chậm rãi nói:
- Lại chuyện gì nữa?
- Ưm...ừm....
Naruto lúng túng gãi đầu, hai má anh hơi ửng đỏ:
- Chỗ lúc nãy cậu tìm thấy mấy quả dâu rừng đó là ở đâu vậy ttebayo?
- ...
Neji im lặng nhìn anh chàng tóc vàng, cảm thấy thật buồn cười. Sao hắn ngốc thế nhỉ?
- Đó, đi thẳng hướng kia.
Neji chỉ vào một hướng sâu trong rừng:
- Nhưng cậu muốn biết để làm gì?
Vẻ mặt Naruto càng lúng túng hơn, anh cúi đầu tránh ánh mắt của Neji:
- K...Không có gì cả ttebayo!
Rồi anh quay lưng chạy về hướng Neji vừa chỉ.
- Tớ đi có việc một chút, các cậu cứ về trước đi!
Dáng vẻ vội vàng đó khiến Neji không nhịn được cười, anh nói với theo:
- Nhớ hái quả ngọt đấy! Hinata sama thích ăn quả ngọt!
Chàng trai tóc vàng đang chạy kia chợt dừng lại, gật đầu tiếp thu:
- Tớ biết rồi ttebayo!
Rồi như nhớ ra điều gì, anh quýnh quáng hét:
- T...TỚ KHÔNG CÓ ĐI HÁI DÂU HAY LÀM GÌ TƯƠNG TỰ ĐÂU TTEBAYO!
- Rồi, rồi.
Neji xua tay nói.
Khó hiểu lắng nghe cuộc trò chuyện của họ, Sai nhìn theo bóng Naruto khuất dần nghi hoặc hỏi:
- Cậu ta đi đâu vậy?
- Phì!
Nhưng Neji không đáp mà chỉ bật cười. Điều này càng khiến Sai khó hiểu hơn.
Đi một mạch theo hướng Neji nói, Naruto cuối cùng cũng tìm ra những cây dâu rừng. Trên cây mọc đầy quả chín, quả nào cũng mọng nước nhìn cực kì ngon mắt.
Naruto sung sướng chộp lấy một quả thật ngon. Không ngờ vừa chạm vào tay anh bỗng dưng đau nhói.
- Ui!
Naruto rên rỉ nhìn vào tay mình, một giọt máu rỉ ra từ ngón tay.
- Cái gì thế ttebayo?!
Naruto khó hiểu cau mày. Anh nhìn kĩ loài cây trước mặt, lúc này mới phát hiện ra khắp nơi trên thân của chúng đều mọc chi chít gai nhọn.
- Hóa ra lúc nãy không chú ý nên mình chạm trúng gai của nó.
Naruto lẩm bẩm. Anh vừa đưa ngón tay bị chảy máu lên miệng mút, vừa hái những quả dâu trông ngon nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic][NaruHina] Đau khi biết yêu em
FanficDisclaimer: Những nhân vật không thuộc về tác giả, họ thuộc về Kishimoto, câu chuyện là của mình. Author: Dạ Ngọc (me) Beta Reader: Hoa Tiên Nhi Category: AU Pairings: NaruHina là chính. Summary: Hinata bị mất trí nhớ, cô đã quên lời hẹn ư...