Chapter 7

1.7K 123 9
                                    

Sakura đã nhanh chóng hồi sức cho Neji và Hinata. Nhờ có bách hào thuật của cô mà hai người dần khá hơn. Tuy nhiên chỉ có Neji là có thể khỏe lại hoàn toàn, còn Hinata vẫn trong trạng thái rã rời vì dù gì sức khỏe của cô cũng không thể bằng Neji được.

Sau khi hoàn lại sức mạnh, Neji bắt đầu phân công mọi người đi đến chỗ đánh dấu, vì tình hình hiện tại của Hinata không mấy khả quan nên cô được phép ở lại lều trại nghỉ ngơi.

Năm nhẫn giả của đội Neji lần lượt đến nơi được phân công, theo như chỉ dẫn của đội trưởng, họ đồng loạt tung đòn vào khoảng trống bên dưới cách chiếc shuriken hai phân.

- Xoẹt!

Một tia lửa điện lóe lên, kết giới bảo vệ những trụ phong ấn thuật tan vỡ, làm lộ ra năm lá bùa viết chi chít ấn chú.

- Hãy đồng loạt xé bỏ nó!

Neji truyền tin cho mọi người qua hệ thống bộ đàm. Để mọi việc được thực hiện một cách đồng thời, anh bắt đầu đếm từ một đến ba.

- Roạt!

Tất cả những lá bùa đều bị xé ra cùng một lúc.

Ngay lúc này, tại nơi cách lều trại của họ một trăm mét, không gian như mặt nước khẽ rung động, một tòa pháo đài to lớn bắt đầu hiện ra.

- Chính là nó!

Neji nhìn tòa thành phía xa hét lớn.

Naruto và mọi người cũng ngẩn lên nhìn. Họ không ngờ căn cứ của kẻ địch lại hùng vĩ như vậy. Nhưng theo như thông tin mà Neji cung cấp lúc nãy thì ngoài vẻ to lớn ấy ra, bên trong pháo đài kia chẳng có gì đáng ngại cả.

Có thể vì chúng không ngờ thuật phong ấn không gian của mình bị lại nhìn thấu.

- Mọi người mau tấn công thôi, ngay lúc bọn chúng còn chưa phát hiện phong ấn bị hủy!

Neji thúc giục. May mà trong nhiệm vụ lần này Kakashi đã cân nhất chọn lựa những nhẫn giả ưu tú nhất cho một chiến thuật đột kích.

- Naruto cậu hãy tạo ra ba phân thân kết hợp cùng Sai làm nhiệm vụ không kích!

- Rõ!

- Sakura cậu lo việc phá hủy tòa thành đó đấy.

- Tuân lệnh!

- Ten Ten phần cậu giải quyết bọn lính!

- Đã hiểu!

- Còn Naruto! Cậu sẽ cùng tớ đi tìm tên thủ lĩnh!

- Được thôi ttebayo!

Sau khi kết thúc một loạt mệnh lệnh, Neji nhanh chóng tiến về tòa thành. Anh và Naruto gặp nhau ở cổng, hai người cùng phi vào trong.

Tòa thành lúc này bát nháo như một tổ ong vỡ, các phân thân của Naruto và Sai sử dụng bùa nổ, bom cùng rasenshuriken phục kích trên không khiến bọn tay chân của chúng trở tay không kịp, lại thêm cơn mưa vũ khí của Ten Ten, xác người rải rác khắp nơi. Kết thúc cuộc tấn công, Sakura tung ra một đấm cực mạnh, pháo đài hùng vĩ là thế mà cũng ầm ầm sụp đổ. Quả đúng như Neji nói, tấn công vào đây lại tấn công một cách bất ngờ thì hầu như không gặp chút cản trở nào.

[Short Fic][NaruHina] Đau khi biết yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ