Chapter 5

1.7K 119 7
                                    

Vẫn còn chút nữa mặt trời mới lặn, sau khi dùng xong bữa tối, Neji muốn mọi người tản ra dò thám bán kính năm mươi mét quanh chỗ họ dựng trại một lần nữa rồi mới nghỉ ngơi.

Hinata đi về hướng Tây. Naruto phải đi một hướng khác với cô nhưng vì lo lắng nên anh để một phân thân của mình đi do thám, còn bản thể lại lặng lẽ theo sau Hinata.

Không có vấn đề gì xung quanh. Hinata thở phào, định sẽ trở về lều báo cáo với Neji. Đang đi thì cô bỗng nghe tiếng sột soạt. Vội vàng quay lại nhìn, hóa ra là một con thỏ.

- Chỉ là một chú thỏ thôi!

Hinata dịu người lại, ánh mắt dõi theo nhúm long trắng bé nhỏ đang chạy phía xa.

Nhưng chú thỏ trắng đáng yêu ấy không ngờ lại mang họa đến cho cô. Chỉ thấy con thỏ chạy vào bụi cây, vô tình chạm phải một sợi dây vô hình ẩn dưới đất, thế là ngay lập tức bao nhiêu cung tên, giáo mác không biết từ đâu lao về phía Hinata.

- Hinata!

Naruto đứng sau một thân cây cổ thụ gào lên. Anh hớt hãi chạy đến, chỉ sợ cô gặp nguy hiểm.

- Bát quái phòng thủ sáu mươi tư chưởng!

Hinata đã nhanh nhẹn phản ứng. Dù có bao nhiêu vũ khí cũng đều bị chặn lại trước tấm lưới charka của cô.

- Phù, may quá ttebayo!

Naruto thở hắt ra một hơi, dừng lại.

Thấy anh chàng tóc vàng mắt xanh vội vàng chạy tới hét gọi tên mình từ một góc khuất, Hinata vô cùng thắc mắc cùng kinh ngạc. Tuy nhiên, cô chẳng có thời gian để hỏi, trước mắt cần quan sát xem còn có bẫy nào không.

Khắp nơi đều yên ắng.

- Chắc là...chỉ có vậy thôi!

Hinata hạ nhu quyền xuống. Quay đầu đi về phía Naruto. Sự việc vừa nãy hai người cùng chứng kiến rất đáng lo ngại, phải mau báo cáo với Neji thôi.

Nhưng ngay khi cô quay đầu, Naruto bỗng dưng hốt hoảng hét lên, trong ánh mắt ẩn chứa sự tức giận và đau đớn:

- HINATA!

Hinata kinh ngạc giật mình.

Ngay lúc đó, hàng ngàn cây kim độc cùng phóng về phía cô.

Vội vàng kích hoạt tuyệt chiêu phòng thủ, nhưng đã không kịp nữa. Hinata chỉ ngăn lại được phần lớn những mũi kim còn một số ít đã vượt qua được lá chắn nhắm vào cô.

Naruto điên cuồng lao đến. Trong đầu không còn nghĩ đến thứ gì khác. Anh chỉ biết rằng Hinata đang gặp nguy hiểm mà thôi! Cho dù có hi sinh bản thân anh cũng phải bảo vệ cô an toàn cho bằng được.

Naruto bắt đầu bật trạng thái cửu vĩ để đẩy tốc độ lên cực hạn, charka trong người anh bùng cháy như ngọn lửa. Anh phải cứu được người anh yêu thương.

Tuy nhiên, trước khi Naruto kịp làm vậy, trên đầu họ đã vang lên một giọng nói cũng đang hốt hoảng kinh hoàng không kém.

- Hinata sama!

Neji từ trên cao đáp xuống, anh nhảy ngay vào chỗ Hinata. Một tay Neji ôm chặt lấy cô, tay còn lại điêu luyện dùng kunai đánh bật lại những chiếc kim đang lao đến. Dù vậy, vẫn còn ba chiếc kim Neji không đánh bật kịp.

[Short Fic][NaruHina] Đau khi biết yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ