Vì Neji bị thương nên nhiệm vụ phải dời lại hai ngày. Trong suốt hai ngày đó Hinata không rời khỏi Neji nửa bước. Còn Naruto, anh cũng không đến tìm cô, cũng không lặng lẽ dõi theo cô nữa, anh thường tìm một nơi trời mây xanh ngắt hay một tán cây mát rượi rồi ngồi im lặng, những đồng đội khác cũng không thể nói chuyện nhiều với anh.
Nhìn thấy biểu hiện kì lạ đó của Naruto, mọi người rất nghi hoặc. Có nhiều lần Sakura hay Sai đã cố gặng hỏi nhưng đáp lại họ chỉ là cái nhắm mắt, cái cúi đầu rồi lặng lẽ đi lướt qua của anh. Naruto như bị tách ra khỏi mọi người, chìm vào thế giới riêng của mình.
Đến ngày thứ 3, Neji bình phục hẳn. Mọi người quyết định sẽ bắt đầu hành động. Trước lúc thực hiện kế hoạch, Hinata có đến tìm Naruto.
Trên một tán cây rất cao, anh ngồi lặng lẽ. Đôi mắt xanh phản chiếu trời mây xám xịt, mái tóc vàng nhè nhẹ tung bay. Nếu những cơn gió có thể mang nỗi buồn cuốn đi xa, ở chân trời kia chắc hẳn đã tạo thành mấy dãy núi. Đang suy nghĩ như vậy, Naruto chợt nghe tiếng gọi rất khẽ bên dưới.
- N...Naruto kun...
Anh nhìn xuống, Hinata đang run rẩy ngẩn đầu, trong đôi mắt màu oải hương của cô hiện lên mái tóc vàng màu nắng của anh. Naruto rất ngạc nhiên khi Hinata chủ động đến tìm mình, nhưng nỗi buồn dần lan rộng trong tâm trí, anh nhảy xuống, đứng đối diện với cô.
- Có chuyện gì không Hinata...?
Anh gắng gượng cười.
Đôi chân Hinata vẫn run lên như vậy. Cô run sợ bước lùi lại, rồi bỗng ép mình tiến lên, dường như đang cố gắng để không tỏ ra sợ hãi trước anh.
- A...Anou...Naruto kun...
Cô khó khăn nói, tay giơ lên một quả dâu rừng, trên quả dâu đó có dính một vệt máu đã khô cứng:
- Cậu...đã bị thương vì chúng đúng không?
- ...
Đôi mắt Naruto mở to. Anh nhìn vào vệt máu trên quả dâu, không ngờ mình lại bất cẩn đến vậy. Đưa tay gãi đầu, anh cười:
- Tớ...Xin lỗi nhé...Đúng ra tớ nên rửa sạch chúng trước khi mang đến cho cậu ttebayo!
- Đúng như tớ nghĩ!
Hinata cau mày, rồi bất ngờ cô nắm lấy tay anh:
- Cho tớ xem vết thương của cậu!
- H...Hinata!
Naruto lúng túng, anh không ngờ cô lại làm vậy.
Hinata tóm được tay Naruto nhưng cô xem trái xem phải mà không thấy vết thương nào, điều này khiến cô rất sốc:
- V...vết thương của cậu?!
- À...Không có gì đâu...
Naruto nắm lấy tay Hinata, anh nhìn cô, mỉm cười:
- Nó đã khỏi rồi, cậu không phải lo đâu ttebayo.
- Ư...Ưm...Thế à?
Hai má Hinata đỏ lên, cô rút vội tay mình ra:
- N...Nếu thế thì...tớ yên tâm rồi.
- ?
Naruto rất khó hiểu trước biểu hiện của Hinata. Anh nghe thấy tim mình đập rất nhanh và mạnh. Dù vậy, bỗng dưng những kí ức không vui ùa về, khiến nhịp đập bị thắt chặt, đau đến khó thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic][NaruHina] Đau khi biết yêu em
FanfictionDisclaimer: Những nhân vật không thuộc về tác giả, họ thuộc về Kishimoto, câu chuyện là của mình. Author: Dạ Ngọc (me) Beta Reader: Hoa Tiên Nhi Category: AU Pairings: NaruHina là chính. Summary: Hinata bị mất trí nhớ, cô đã quên lời hẹn ư...