Điên cuồng tinh cầu ( nhất )
Lôi phổ hoàng cung trung, một cái dáng người gầy yếu, đầu đầy tóc đen nam tử ngồi ở xa hoa vương vị thượng. Của hắn sắc mặt tái nhợt, dường như là thân nhiễm bệnh nặng giống nhau, bắt mắt ưng câu trên mũi phương hai con mắt không chỉ có tiểu được đáng thương, hơn nữa ánh mắt ảm đạm vô thần. Đầu của hắn thượng mang đỉnh đầu thật lớn vương miện, cơ hồ hòa đầu của hắn giống nhau đại, khiến cho bộ dáng của hắn là tốt rồi tượng một cái tại hí kịch lý xuất trướng tiểu sửu giống nhau buồn cười buồn cười. Nhưng này nhỏ gầy buồn cười, mặt mang thần sắc có bệnh nam tử đúng là S tinh cầu tinh cầu thượng tối làm người ta đàm sắc biến dã tâm gia -- lôi phổ quốc vương Carlos.
"Đem tù binh của ta dẫn tới!" Gầy yếu Carlos thanh âm lại thần kỳ to.
Đi theo hoàng cung ngoài cửa một trận hỗn độn tiếng bước chân, hai cái dáng người khôi ngô vệ binh cái một cái bị trói gô trẻ tuổi nam tử đi đến.
Bị hai cái vệ binh áp vào nam tử ước chừng hai mươi lăm, sáu tuổi, dáng người tinh tế thon dài, diện mạo thập phần tuấn tú, song chưởng bị phản xoay đến sau lưng dùng dây thừng lung tung địa lao lao buộc chặt. Này nam tử tại bị bắt tiền hiển nhiên trải qua kịch liệt phản kháng, hắn trên người phủ hoa lệ trắng nõn trường bào bị xoa nắn được mặt nhăn nhiều nếp nhăn, hoàn dính vào không ít bụi đất, một đầu màu nâu tóc cũng hỗn độn tản ra . Này nam tử tiếu mỹ trên mặt tràn ngập phẫn nộ biểu tình, phẫn nộ ánh mắt trừng được thật to , bị hai cái binh lính cái thân thể dùng sức vặn vẹo giãy dụa .
"Quỳ xuống! !" Carlos bên người một cái quan quân nhìn đến tù binh tại của hắn quốc vương trước mặt vẫn như cũ vô lễ đứng , quát lớn.
Cái kia nam tử vẫn đang quật cường đứng , nhưng cái hắn binh lính hung hăng đá của hắn tất loan chỗ, ấn bờ vai của hắn khiến cho này nam tử quỳ xuống.
"Buông! ! Đừng dùng của ngươi dơ bẩn thủ chạm vào ta! ! ! Carlos! ! Ngươi này kẻ lừa đảo! ! Ngươi sao vậy dám đối với ta như vậy? ? ! !"
Bị vệ binh ấn bả vai quỳ trên mặt đất nam tử vẫn đang bất khuất giãy dụa , một bên xoay quá nổi giận đùng đùng khuôn mặt tuấn tú giận mạ vệ binh, một bên hướng vương vị thượng Carlos la to.
Carlos nhìn đến bị cứng rắn ấn quỳ gối bậc thang hạ trẻ tuổi nam tử, tuấn mỹ trên mặt nhân vi tức giận đã trướng được đỏ bừng, cũng không to lớn thân thể tại dây thừng buộc chặt hạ kịch liệt vặn vẹo phản kháng , hắn tái nhợt trên mặt cũng dần dần nổi lên một điểm huyết sắc.
"Kia Sera tư tiên sinh, thỉnh bớt giận. Thủ hạ của ta đối ngài vô lễ, ta nhất định hội trừng phạt bọn họ. Kỳ thật ta có một tiểu tiểu thỉnh cầu: chỉ cần kia Sera tư tiên sinh dựa theo của ta ý tứ đi làm, ta sẽ giống đối đãi khách quý giống nhau đối đãi ngài ." Carlos thanh âm bằng phẳng, tận lực biểu hiện được nho nhã lễ độ.
"Carlos! Ngươi đừng lại đánh cái gì mưu ma chước quỷ ! Ta sẽ không lại bị lừa! ! Ngươi chạy nhanh buông, nếu không vương tử quân đội nhất định hội đem ngươi nơi này di vi bình! !" Kia Sera tư khàn cả giọng thét chói tai , thân vi vương tử sứ giả đến đến nơi đây lại bị trở thành tù nhân đối đãi, làm luôn luôn văn nhã kia Sera tư cảm thấy đã bị thật lớn vũ nhục, phẫn nộ được cơ hồ mất đi khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập H văn
Aktuelle LiteraturGồm các truyện H văn chưa chọn lọc Nguồn: hugioi.wordpress.com, vnsharing.site, ...