Sư huynh không cần a
Song tính song bào tiểu hòa thượng bị gian dâm đến cao trào
Huyền Tĩnh Huyền Ẩn là một đôi trắng trắng mềm mềm song bào thai huynh đệ, bọn họ kỳ thật xuất thân danh môn vọng tộc, nhưng là bởi vì là tư sinh tử không bị ghi lại gia phả, lại bởi vì trên thân thể đặc chất bị từ tiểu đuổi tới xa xôi thân thích gia dưỡng, nhưng là bất hạnh tựa hồ vẫn đi theo hai cái hài tử, không lâu thân thích gia cũng nửa đường xuống dốc, không thể không đem bọn họ phân biệt đưa đến hai chùa chiền.
Một cái đưa đi Bắc Sơn Tĩnh Hiên tự, một cái tắc đưa đến Nam Sơn Nam Tung tự.
Tĩnh Hiên tự cùng Nam Tung tự là nam tử xuất gia tập Võ nhân chùa miếu. Nam Tung tự chủ trì chỉ có cái một danh đệ tử, mà Tĩnh Hiên tự tắc có ba danh đệ tử, đều là 20 mấy tuổi khí huyết dương cương nam nhân.
Huyền Ẩn.
Bị đưa vào Nam Tung tự đệ nhất thiên, huyết khí phương cương đại đệ tử liền có điểm cầm giữ không trụ, hắn từ nhỏ tại chùa chiền lớn lên, chưa từng thấy đến qua như thế trắng nõn người nhi. Ngũ quan, dáng người đều so với sơn hạ kia vài nữ tử còn ôn nhu tế trí.
Nhưng là phòng ngủ chỉ có một cái giường, ẩn đành phải trước cùng đại sư huynh đồng giường. Huyền Ẩn ngủ ở dựa vào góc địa phương.
Buổi tối ngủ thời điểm bị đại sư huynh cố ý vô tình vòng trụ, nhẹ nhàng bát lộng đầu vú. Mặt đỏ thấu. Nhưng là cũng không dám động tác.
Đệ nhị buổi tối xâm phạm tiếp tục, chậm rãi chừng mực tăng lớn. Vừa bắt đầu còn chỉ là cách y phục xoa nắn. Sau chậm rãi đem bàn tay đi vào, trực tiếp thịt thiếp thịt vuốt ve hoạt nộn thân thể. Phía dưới một căn cứng cứng nóng bỏng côn thịt cách y phục nhẹ nhàng cọ hắn nữ tính hạ thể, tiểu huyệt chậm rãi biến ướt, Huyền Ẩn nộn côn thịt cũng có phản ứng nhếch lên đến.
Sư huynh tựa hồ phát hiện hắn giả bộ ngủ cùng không sẽ phản kháng, thế là càng thêm lớn mật. Rõ ràng trực tiếp dùng hạ thể đại lực nhu cọ Huyền Ẩn hạ thể. Thậm chí bắn tới hắn quần ngủ thượng. Đông Huyền Ẩn đại bị đồng miên, ai cũng không có phát hiện khác thường.
Hôm nay buổi tối, đại sư huynh giống nhau ở lặng lẽ xâm phạm Huyền Ẩn non mềm thân thể. Từ phía sau gắt gao lâu hắn, miệng hấp doãn Huyền Ẩn trắng nõn cổ. Thủ xoa bóp Huyền Ẩn nộn nãi bao. Phía dưới trực tiếp lộ ra côn thịt cách Huyền Ẩn quần cọ hắn mông. Không một hồi tựa hồ bất quá nghiện, thủ trực tiếp thân Huyền Ẩn quần bắt đầu xoa bóp khởi hắn nộn côn thịt. Hơn nữa tìm được đản đản phía dưới, đột nhiên đụng đến có điểm ẩm ướt tiểu huyệt, hai người đều nháy mắt chấn động toàn thân, Huyền Ẩn vừa muốn phản kháng, bị đại sư huynh nhất đem chặt chẽ khấu nhanh. Vẫn thủ bay nhanh bóc Huyền Ẩn quần. Khiến hắn phấn nộn mông trực tiếp thịt cùng thịt dán sát vào chính mình nóng bỏng hạ thể. Huyền Ẩn toàn bộ đẩu nhanh rụng rời. Khóc nức nở mười phần nhược nhược nói "Sư huynh, đừng..." Liền bị sư huynh che miệng lại, thân thể thiếp càng nhanh. Huyền Ẩn cảm giác được một căn nóng bỏng cứng rắn côn thịt chống đỡ chính mình hơi hơi ướt át đóng chặt tiểu huyệt. Bắt đầu chậm rãi cọ. Không một hồi, tiểu huyệt thịt cánh hoa liền bị côn thịt cọ mở, đại nhục bổng quy đầu đứng vững ẩm ướt huyệt nhạt khinh cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập H văn
Ficción GeneralGồm các truyện H văn chưa chọn lọc Nguồn: hugioi.wordpress.com, vnsharing.site, ...