18. Giác Quỷ

126 0 0
                                    

Giác quỷ

Nhất

Đêm.

Hắn tại ban đêm đi.

Trong lòng sủy lấy một bao vàng, thật mạnh , trọng đến đối với người bình thường mà nói, có thể làm như nửa đời hy vọng.

Nhưng đối với hắn, bất quá là vài ngày ăn chơi đàng điếm.

Hắn hoàn chưa từng có nghĩ tới muốn chậu vàng rửa tay, có lẽ vĩnh viễn sẽ không đi tưởng, hắn luôn tại nhận được sinh ý khi, suy nghĩ chính mình sẽ là cuối cùng một lần ra tay. Đợi cho này nhất đơn xong rồi, hắn liền không cần lại đi tưởng nó là cuối cùng một lần .

Hôm nay hắn hoàn thành nhất đơn sinh ý, thu tiền thù lao. Sau đó muốn tị tránh đầu sóng ngọn gió. Vì thế hắn tại ban đêm đi tới, đi tới người khác tại ban đêm không đi lộ.

Đột nhiên, phía trước hoàn rất xa địa phương, loáng thoáng xuất hiện một tòa tòa nhà. Dựa vào một loại sát thủ bản năng, hắn đã có thể cảm giác ra đây là một tòa không tòa nhà, bởi vì không có hắn quen thuộc nhất —— nhân hơi thở.

Chỉ chốc lát sau, hắn đứng ở tòa nhà trung gian.

Suy thảo khô dương, phòng ốc sơ sài không đường. Thay thế năm đó lượn lờ ca âm là hiu quạnh tiếng gió.

Hắn đi qua nhất thật mạnh sân, một gian gian phòng, rạn nứt lương đống, nghiêng lệch cửa sổ. Thẳng đến hắn đi đến hậu viện, đẩy ra một cái phòng môn.

Phòng, có loại quỷ dị vệ sinh, gia cụ đều đã rách nát, chỉ có giường thượng đầy đủ hết. Hơn nữa nhìn qua gần đây có nhân trụ quá.

Đối nguy hiểm mẫn cảm khiến cho hắn có loại áp lực, nhưng hắn vẫn là chuẩn bị tại đây trên giường nghỉ ngơi. Không phải đối nguy hiểm miệt thị, chính là không thể không việc làm, hắn không có lựa chọn nào khác.

Hắn buông xuống hành lý trở thành gối đầu, hòa y nằm hạ.

Lỗ tai lý tràn ngập thanh âm. Mỗi một loại rất nhỏ động tĩnh đều bị hắn sâu sắc lỗ tai bắt giữ lấy, kia thanh âm càng làm cho hắn cảm thấy bất an. Không là vì có chút cái gì thanh âm; mà là vì có chút thanh âm đã không có —— côn trùng kêu vang, thử động, phi điểu chấn sí, đều nghe không thấy. Tựa hồ hết thảy có sinh mệnh gì đó đều đang trốn tị chỗ này.

Tại trống vắng trong thanh âm, hắn cùng đợi. Chờ đợi này yên tĩnh sau lưng sắp sửa xuất hiện cái kia kinh ngạc, hoặc là ngủ.

Chờ. Chờ. Rốt cục, giấc ngủ trước đến đây.

Hắn không phải bị bừng tỉnh . Mà là chậm rãi tỉnh lại, tượng khai băng mặt băng, từng giọt từng giọt, ý thức hối thành tế lưu, theo trên người mỗi một cái mẫn cảm vị trí: vành tai, cổ, trong ngực, hạ phúc, lưng, mông, chân khâu, quy đầu —— chảy xuôi lấy, giao hòa lấy, nhằm phía hắn mông lung đầu óc.

Hắn vẫn như cũ từ từ nhắm hai mắt, tùy ý kia cổ ngưng trệ dòng nước ấm bao phủ lấy thân thể hắn. Cứ việc không có đi xem, hắn vẫn đang rõ ràng biết: kia —— là một cái nam tính.

Thân thể, là hắn quen thuộc nhất bất quá gì đó, bởi vì hắn liền sinh tồn tại một người thịt trong thế giới. Của hắn chức nghiệp muốn hắn đem hết thảy nhân xem thành thịt, không có tư tưởng, không có cảm tình, chưa có tới lịch, càng —— không có hi vọng, nhuyễn tháp tháp, ẩm ướt hồ hồ , xếp thành một đống liền nhận không ra hình trang. Chỉ có như vậy, hắn mới có thể sạch sẽ lưu loát bắt nó xử trí điệu, nếu không bị xử trí điệu sẽ là chính mình.

Tuyển tập H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ