#53
Đổi mới thời gian: 08/11 2003
Tiểu M khóc. . . . . Không nghĩ tới tiểu M lục cấp tử như thế oanh liệt, thật sự là thi cốt vô tồn . . . Nhưng là liên khóc thời gian đều không có , bài tập phải làm, thử cũng còn muốn khảo, công tác hay là muốn giao. . . Có thể hay không lại nhiều vài người cách, phân công hợp hợp làm a ~
Một điểm viết xuống đi mood đều không có. . . 5555555. . . .
#53
Hắn rên rỉ , thủ bộ chặt chẽ nắm chặt của ta thắt lưng, hạ thể tại kịch liệt ra vào. Nếu không phải dựa vào hắn kia một điểm bạc nhược chống đỡ đặt ở tường mặt, ta ngay cả đứng đều đứng không thẳng .
Của hắn phun tại ta bên tai hơi thở càng ngày càng đậm liệt, trừu sáp cũng càng ngày càng cuồng dã, tại ta nội vách tường ma sát hạ sưng đến cực điểm điểm. Ta mơ hồ cảm thấy ướt át gì đó lây dính của ta bên trong, khiến cho ruột lý một trận không thoải mái, giảo dường như đau đứng lên.
Thể lực hoàn toàn cạn kiệt, khi hắn đem kia chống đỡ hung khí rút ra thời điểm, ta đã vô lực chống đỡ thân thể của chính mình, giống khối kẹo đường suy sụp ngã xuống đất.
"Trang cái gì thanh thuần!" Hắn tự cố mục đích bản thân lau khô tịnh thân thể của chính mình, đem còn lại khăn tay ném tới của ta trên người: "Không nghĩ bị sao trong lời nói vẫn là nhanh chút đứng lên đi! Cái kia Jade không có như thế nhân từ hội lưu một cái không công tác phế vật ."
Ta không có trả lời, bởi vì chính là tưởng đứng lên đều hao phí ta toàn bộ khí lực. Môi truyền đến thản nhiên mùi máu tươi nói, có thể là vừa rồi không cẩn thận cắn nát .
"Uy!" Hắn thân chân hướng ta phải trên người nhất đá: "Đi lên!"
Có thể tưởng tượng đến hắn hiện tại đúng là mặt nhăn mày, oai cổ xem xét ta mai ở trong thân thể trên mặt biểu tình bộ dáng.
"A ~ rất đau..." Ta phát ra suy yếu thanh âm.
Hắn lặng yên một trận: "Uy, ngươi... Hay là..." Hắn xác nhận thức đưa tay tìm được của ta ngay trước: không có cương, thậm chí không có một chút ướt át.
"Ngươi thật sự không được?" Của hắn ngữ khí mang ngạc nhiên.
Ta nằm ở nơi nào, có thể nói chút cái gì? Ủy khuất nước mắt chỉ có thể không ngừng mà theo ánh mắt chảy xuôi đến mặt.
"Uy." Hắn muốn ta bay qua đến, ta xoay thân, không nghĩ nhượng hắn nhìn thấy của ta lệ.
"Gì chứ? Thật sự không được?" Hắn luôn mãi hỏi.
"Không liên quan chuyện của ngươi!" Của ta trong thanh âm mang run run.
"Nháo cái gì tính tình, việc này khả đại khả nhỏ (tiểu nhân)!"
Ta giãy hắn phù ta hậu lưng hai tay, không nghĩ muốn của hắn giả từ bi, nhưng là hậu lưng run run lại không thể gạt được của hắn cẩn thận.
"Ngươi..." Hắn dùng sức lôi kéo, dám đem ta bài lại đây.
Nước mắt ràn rụa thủy, nước mũi, tiếng khóc tại bại lộ tại không khí hậu cuối cùng không thể nhịn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập H văn
General FictionGồm các truyện H văn chưa chọn lọc Nguồn: hugioi.wordpress.com, vnsharing.site, ...