《 ca ca cùng đệ đệ 》 tác giả: Xích Thố cht 【 kết thúc 】
cht, ca ca cùng đệ đệ, tác giả
Văn án
Đệ đệ tưởng đem song tính nhân ca ca biến thành thê tử, có thể được không?
-----------------------------------------------------------------------------------------
Nội dung nhãn hiệu: bất luân chi luyến
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trúc Lập Mẫn, Trúc Lập Nạp ┃ phối hợp diễn: Trúc Cửu Bảo ┃ cái khác: song tính nhân
Ca ca cùng đệ đệ ( song tính nhân, cường công ) tác giả: Xích Thố cht
Ta gọi Trúc Cửu Bảo, năm nay ba tuổi, là đơn thân gia đình lớn lên hài tử. Của ta mẫu thân ở sinh ta khi khó sinh đã chết, mà ta lại không giống khác tiểu hài tử giống nhau có gia gia nãi nãi, ông ngoại bà ngoại, nghe nói bọn họ sớm ở ta sinh ra phía trước liền đến Thiên Đường đi chờ ta mụ mụ, cho nên ta từ tiểu là bị phụ thân nuôi lớn. Ta rất yêu ta ba ba, hắn là hảo ôn nhu hảo ôn nhu người, mỗi lần chúng ta đi mụ mụ thân thích gia xuyến môn khi, bọn họ đều sẽ sờ của ta đầu cảm khái đạo: "Ngươi một đại nam nhân mang tiểu hài tử khả thật không dễ dàng." Bởi vậy ta biết ba ba là cái thật vĩ đại người, cũng bởi vậy càng ngày càng thích hắn. Đáng tiếc là, từ ta có ký ức tới nay, ba ba liền vẫn sinh bệnh, hơn nữa bệnh đắc càng ngày càng nghiêm trọng, mỗi ngày đều nhất định muốn Lập Nạp thúc thúc cấp hắn đánh côn thịt châm không thể, bằng không liền hội suyễn đến mức không kịp thở, sắc mặt phi hồng, toàn thân nóng lên, phảng phất sẽ chết giống nhau. Ta trên đời này chỉ còn lại có ba ba này một người thân, ta không nghĩ hắn cũng rời đi ta, cho nên, ta hi vọng Lập Nạp thúc thúc có thể nhanh lên chữa khỏi ba ba bệnh, khiến chúng ta vĩnh viễn không xa rời nhau.
"A... A... A a a..."
Ta từ phụ cận công viên ngoạn nhi trở về thường xuyên đều sẽ gặp được ba ba "Chích" trường hợp. Ta rất sợ chích, mỗi lần sinh bệnh đi bệnh viện tiền ta đều muốn quấn ba ba cam đoan nhất định không để thầy thuốc cho ta chích mới bằng lòng đi, kia tinh tế ống tiêm cùng nhọn nhọn kim tiêm khiến ta vừa nhìn thấy liền tưởng khóc, chúng nó chui vào của ta tiểu trong thí thí thời điểm khiến của ta nước mắt lập tức liền chảy ra, nhưng lại lưu cái không ngừng. Ba ba nói qua, nam hài tử là không thể dễ dàng khóc, nói vậy liền biến bất thành nam tử hán, mà chỉ có chích chuyện này sẽ khiến ta nhịn không được khóc cái không ngừng, cho nên, ta phi thường phi thường chán ghét chích! Nó khiến ta biến bất thành nam tử hán.
"A... Nạp, thật tuyệt, thật tuyệt... Dùng lực! A..."
Ba ba thật không hổ là nam tử hán, đối chích một điểm còn không sợ.
Ta tìm thanh âm đi đến nhà ăn, ba ba cùng Lập Nạp thúc thúc quả nhiên đang tại nhà ăn một bên trong phòng bếp "Chích". Lập Nạp thúc thúc là ngoại khoa thầy thuốc, chích kỹ thuật đương nhiên muốn so với ải hắn một cấp y tá hảo đắc nhiều, cho nên ba ba mới sẽ lộ ra như vậy thoải mái biểu tình đi.
"Ba ba, ta đói bụng."
"A... Tiểu Bảo hồi... Đến đây, cơm chiều ở trên bàn, nhanh ăn đi... A, không cần! Nạp! Nạp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập H văn
Fiksi UmumGồm các truyện H văn chưa chọn lọc Nguồn: hugioi.wordpress.com, vnsharing.site, ...