Văn án
Xinh đẹp chuyện vật vĩnh viễn là nô lệ thủ tuyển, bởi vậy, theo vừa ra sinh, vận mệnh của hắn đã bị quyết định —— nô lệ!
Màu bạc thiết liệm lóe rét lạnh quang mang, ngẫu nhiên cùng mặt va chạm còn có thể phát ra thanh thúy lại làm người ta phát lạnh va chạm thanh.
"Ách!" Bởi vì dùng sức liên lụy mà nhượng hắn phát ra thống khổ rên rỉ, bị lạnh như băng thiết liệm khóa trụ tinh tế gáy tử bị phá ra một đạo tinh tế miệng máu, một đạo tơ máu dọc theo duyên dáng đường cong chảy xuống, "A..."
Một cái bá đạo chân hung hăng thải thượng hắn đơn bạc bả vai, hoàn cố ý dùng sức ma sát vài cái.
"A! Thật sự là cái không ngoan nô lệ, đều đã dạy ngươi vài lần , không cho phép dùng cái loại này ánh mắt xem nhân, ngươi như thế nào lão nói không nghe." Cuồng vọng nam nhân cúi người bốc lên hắn tiêm tế cằm, nhìn cặp kia giống như phỉ thúy bàn trong suốt trong sáng lại tràn ngập khinh thường cùng bất mãn con ngươi, "Cẩn thận ta đào nó!" Nói xong thật sao giơ lên thủ...
"Dừng tay!" Hữu lực bàn tay to cầm trụ nam nhân thủ, "Ngươi nếu đào nó, ta tuyệt đối không cần."
"Ha ha ha..." Nam nhân rút về thu, nhìn trước mắt này tuấn mỹ được không giống nói, cả người tràn ngập giống như hỏa viêm bàn cuồng vọng hơi thở nam nhân, "A... Kỳ thật của ta nô lệ rất nhiều, này chẳng qua là trong đó một cái, lại tối không nghe lời một cái, so với hắn đẹp hơn càng nghe lời còn có, không bằng Nhị vương tử ngươi một lần nữa chọn lựa như thế nào?"
Huy huy tóc dài, bị gọi Nhị vương tử nam nhân vươn ngón trỏ nhẹ lay động hạ, ánh mắt bình tĩnh bắn về phía kia lục sắc nô lệ, "Không, ta sẽ hắn." Hắn này nhân thích nhất hủy diệt, bởi vậy hắn muốn hủy diệt kia trong ánh mắt ngạo khí cùng không chịu thua, này ngoạn đứng lên mới thích, đối với cái loại này khúm núm, dễ bảo nhân hắn đã sớm chơi đã.
"Ai nha nha, Nhị vương tử, ngươi đã thích liền tặng cho ngươi a, bất quá thứ này thực không nghe lời, như thế nào ngược cũng không chịu cầu xin tha thứ, bất quá cũng bị ta dạy dỗ không sai biệt lắm , chỉ cần Nhị vương tử hơi chút dùng điểm lực, ta nghĩ không sợ hắn không ngoan ngoãn ." Nam nhân đá đá thượng nô lệ nói.
"Hừ!" Lạnh lùng nhìn hắn một cái, trực tiếp đi hướng kia nô lệ.
Trước mắt quang mang đột nhiên bị hắn cao lớn thân hình che đi, nhượng hắn khẽ run lên, chậm rãi nâng mâu, vừa vặn chống lại cặp kia giống như hắc diệu bàn con ngươi, đồng trong lúc nhất thời, thân thể mỗ nhất bộ phần giống nhau bị hung hăng hấp thu, điệu nhập cặp kia thâm thúy mâu trung...
"Từ hôm nay trở đi, ngươi chính là một mình ta nô lệ, thẳng đến ta chán ghét." Trên cao nhìn xuống nhìn hắn, "Tên."
Hơi hơi mở ra nhếch môi, lạnh lùng tràn ra hai chữ, "Xà nô! !"
Nhất
Xà nô!
Hừ, quả nhiên người cũng như tên, hắn là cái trời sinh nô lệ, một cái trụ sở riêng hắn một người đặc thù nô lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập H văn
Fiksi UmumGồm các truyện H văn chưa chọn lọc Nguồn: hugioi.wordpress.com, vnsharing.site, ...