17. #- phần 1

280 0 0
                                    

# (Tên truyện là # nhé các chế)

#. Thượng

Đổi mới thời gian: 06/20 2003

#1 hắn liền nằm ở nơi nào, thon dài thân thể, thả lỏng . Hắn là như vậy tràn ngập dương cương hương vị: hơi chút xông ra mi cốt, nồng đậm cứng rắn cứng rắn lông mi, hạ hãm ánh mắt, không lâu, nhưng là cảm giác thực thô lông mi tại ngọn đèn hạ đầu ra một bóng ma, lại càng hiện ra cái mũi cao thẳng; liên kia môi đều là tinh xảo mà buộc chặt . Ta nhịn không được thuận vuốt ve đi xuống , xông ra hầu kết, mê người xương quai xanh, đầu vú đỏ ửng, hữu lực cơ bụng, đáng yêu rốn mắt, xuống lần nữa còn lại là hắn toàn thân cao thấp duy nhất tử khí thẩm thẩm dục vọng nơi. Giống như hòa hắn không quá tương xứng a, sức sống , bốc đồng . Ta thế là chậm rãi bắt đầu xoa bóp của hắn dục vọng, nhượng hắn dần dần sung huyết đứng thẳng, thú vị là, của hắn bộ ngực phập phồng dần dần kịch liệt ; miệng, cũng hơi hơi mở ra . Ta hôn lên cái miệng của hắn, cẩn thận nhấm nháp của hắn hương vị, tay kia thì tắc thuận của hắn bộ ngực chậm rãi hướng về phía trước di động, đem hai tay của hắn giơ lên cao quá, cố định cùng đầu giường cầm thượng. Dùng là là trong suốt dây thun, gắt gao , đem tay hắn táp thành một vòng vòng . Tiếp theo hắn chân, nhưng là ta không có cố định chúng nó, chính là hữu hạn độ hạn chế chúng nó hoạt động phạm vi. Của hắn dục vọng càng ngày càng kịch liệt, sưng đỏ, thẳng tắp đứng thẳng, nhưng là một khi hắn bắn ra sau này, lại hội khôi phục đến nguyên lai tử khí thẩm thẩm. Sao vậy có thể như vậy kia, ta quyết định lại dùng dây thun trát khởi nó, tính cả nó phía dưới hai cái tiểu quả bóng nhỏ. Sao vậy nói đi, đổ có điểm giống đang chuẩn bị lên không "Đông Phương hồng 1 hào" ! Ta thực vừa lòng của ta kiệt tác, đương nhiên này cũng cùng tài liệu có liên quan, không có hắn kia đủ để tự hào thân hình, tranh này mặt cũng không có như vậy hoàn mỹ. Ta cầm lấy dao cạo, tinh tế đưa hắn lông nách, âm mao toàn quát đi, cũng không khi kích thích của hắn mẫn cảm vùng, nhìn hắn thân thể phiếm tình dục nhan sắc, không được rên rỉ đứng lên.

Hắn tỉnh, ánh mắt sương mù mở ra , trong lúc nhất thời giống như không làm rõ được tình huống, bị ta hôn đỏ bừng miệng hỏi: "Ngươi đang làm sao?"

Ta xem của hắn ánh mắt, cũng không nói lời nào, ta không cần phải trả lời hắn, chính là ta trong mắt hắn là cái gì dạng mà? -- khả năng chính là một cái đầu mang da bộ không hơn không kém biến thái a.

"Buông! Ngươi tính gì chứ?" Hắn trong mắt lộ ra một tia phẫn nộ.

Ta không có quan tâm, thẳng liếm làm của hắn đỏ ửng.

"Ân ~~ ngươi! !" Hắn há mồm hóa thành thở dài, tay chân liều mạng giãy dụa đứng lên."Ngươi biến thái a? Ta không biết ngươi a! !"

Ta làm tầm trọng thêm khiêu khích của hắn dục vọng.

"A ~~ phóng, buông, a ~~" nhưng là của hắn dục vọng bị dây thun chặt chẽ trói trụ, hắn không ngừng vặn vẹo thân thể hắn, lại hoàn toàn không thể giải phóng.

"Buông! A ~~ cẩn thận ta đi cáo ngươi, ngươi này biến thái, a. . . TMD, tuyệt tử tuyệt tôn nhân yêu, cẩu nuôi dưỡng ! ! A. . . Dựa vào mẹ ngươi . . ." Hắn trong miệng càng ngày càng không sạch sẽ, nghe được ta lỗ tai đau. Ta buông hắn ra, rớt ra dưới giường mặt ngăn tủ, tìm ra một cái bóng chày đại tiểu khẩu hoàn, nắm mũi hắn, dám bắt nó mang tại của hắn trong miệng.

Tuyển tập H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ