16.Tự mỹ thiếu niên

263 0 0
                                    


Tự mỹ thiếu niên ( chưa xong )

Ta 23 tuổi, ta chăn nuôi sủng vật là một cái 18 tuổi mỹ mạo nam đứa nhỏ, chúng ta cùng nhau sinh hoạt ba ngày.

Hắn đến ngày đó, là thứ Sáu, ta mở ra môn, nhìn đến một cái bộ dạng thực tươi mới thiếu niên đứng ở nơi đó, ta hỏi hắn hay không tìm người, hắn gật gật đầu, hỏi ta hay không LOONY, ta gật gật đầu, hắn nói: "Ta là của ngươi sủng vật." Ta lập tức hiểu được , nhưng vẫn là đối của hắn mỹ mạo cảm thấy khiếp sợ.

Vào nhà sau, ta lập tức đóng cửa cửa sổ, sau đó thỉnh hắn cởi quần áo. Hắn làm theo . Ta chú ý tới thân thể hắn thon dài xinh đẹp, làn da thực bóng loáng, vừa thấy chính là chưa bao giờ bị SM quá nhân. Hắn hoàn mặc quần lót khi, ta hỏi hắn hay không thật sự có thể nhận liên tục 72 giờ tính ngược đãi, hắn gật gật đầu. Sau đó bác hạ chính mình quần lót, làm ta rõ ràng thấy được của hắn dương vật.

Ta đứng lên, triều hắn đi qua đi.

Hắn ngẩng đầu lên mặt hướng ta, thân thể thẳng thắn lấy, ước chừng đã cho ta muốn xâm phạm của hắn dương vật, hai chân mặt hướng ta mở ra đến, cùng đợi.

Ta đem chuẩn bị tốt dây xích vòng tại hắn mềm mại cổ thượng, hắn nhắm mắt lại cùng đợi.

Ta dùng sức lặc nhanh nó.

Hắn thanh tú lông mi túc lên, môi hơi hơi tách ra, ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng thở hào hển, bộ dáng thật sự là gợi cảm. Ta đem dây xích lặc tới góc nhanh, làm hô hấp hơi có khó khăn, cũng không trí cho rất thống khổ trạng huống, sau đó đem xiềng xích hệ tại mặt trên. Sau đó ta bắt lấy thiết liệm một chỗ khác, xoay người ngồi ở trên sofa.

Ta dùng sức nhất túm, hắn lảo đảo ngã ngã xuống đất bản thượng, ta mệnh lệnh hắn dùng đầu gối đi lại đây.

Thiếu niên tượng điều cẩu như vậy bị ta túm lại đây, ta dùng giày da mũi nhọn đỉnh cọ lấy của hắn dương vật hòa âm nang, nói cho hắn hiện tại bắt đầu hắn gọi làm FOURME, là sủng vật của ta, tại kế tiếp 72 giờ nội đem không ngừng gặp đến tính ngược đãi, ta đem cung cấp hắn thức ăn nước uống, hắn có thể phản kháng ( lấy gia tăng khoái cảm ), nhưng ta đối hắn sở làm hết thảy đều muốn không phụ gì pháp luật trách nhiệm.

Hắn nhìn ta, gật gật đầu.

Sau đó ta gọi hắn đem của ta giầy cởi, dùng đầu lưỡi liếm của ta ngón chân.

Hắn quỳ ở trước mặt ta, dùng một loại phục tùng bàn ánh mắt nhìn ta, ôn nhu câu phía dưới đi, sợi tóc nhẹ phẩy lấy của ta chân, vươn đầu lưỡi đến thỉ lấy của ta ngón chân.

Hắn liếm được thật sự rất cẩn thận, của ta mỗi một theo hầu chỉ hòa chỉ khâu đều chiếm được kia ấm áp đầu lưỡi quan tâm.

Nhìn đáng yêu thiếu niên hèn mọn tại vì chính mình làm loại sự tình này, trong lòng bốc lên khởi vô hạn khoái cảm, tại hắn liếm hoàn sau, dùng sức một bạt tai đem hắn quặc té trên mặt đất, sau đó cưỡi ở hắn trên người, đem quần rớt ra, đầu của hắn bởi vì kia một bạt tai duyên cớ oai hướng một bên, ta đem hắn tế nhuyễn tóc đẩy ra, đào ra bản thân tiểu đệ đệ nhét vào cái miệng của hắn ba lý.

Tuyển tập H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ