Dâm dục giáo đường
Ác Ma x thần phụ
Dâm dục giáo đường
Buổi chiều cáo giải thất, tuổi trẻ thần phụ đang tại lắng nghe một thiếu niên cáo giải. Vốn nên thần thánh không khí lại mạc danh tràn ngập dâm dục khí tức.
"Hắn không ngừng cắm ta, ta bị làm càng ngày càng kỳ quái, không ngừng bắn tinh..." Cách một cái chạm rỗng cách cửa sổ, một cái trắng nõn thiếu niên mặt đỏ cúi đầu kể ra để người mặt đỏ tim đập cáo giải. Mà ngồi ở hắn đối diện trẻ tuổi thần phụ thủ chính run rẩy nhẹ nhàng vuốt ve thần bào hạ lộ ra bừng bừng phấn chấn dương vật.
"Ta hẳn là khiến hắn dừng tay, nhưng là mặc kệ ta như thế nào kêu không cần, hắn đều chỉ biết càng thêm dùng lực xâm phạm ta, mà ta cũng cự tuyệt không được hắn xâm phạm... Bị hắn làm càng ngày càng ướt, say mê ở khoái cảm trung." Thiếu niên mang theo khóc nức nở nói dâm đãng tu nhân chuyện. Mà lúc này tuổi trẻ thần phụ tắc ngửa đầu mở to miệng càng lúc càng nhanh tốc triệt động chính mình dương vật.
Này không phải hắn lần đầu tiên nghe này thiếu niên cáo giải. Này thiếu niên lần đầu tiên đến cáo giải thời điểm, nói chính mình bị một cái Ác Ma giống nhau nam nhân cưỡng gian, mà mỗi lần nghe được hắn bị mặt khác nam nhân áp ở dưới thân hung hăng xâm phạm, đều khiến hắn khống chế không được chính mình thân thể phát sinh phản ánh. Buổi tối thậm chí bất trị làm mộng xuân, trong mộng chính mình biến thành thiếu niên, bị cái kia tà ác nam nhân áp ở dưới thân tiết ngoạn, bắn tinh.
"Thần phụ, ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ? Mỗi khi hắn đem ta kéo đến trong viện đem ta liếm toàn thân tê dại ta đều sẽ nhịn không được kia thoải mái dục vọng, bị hắn xâm phạm rất nhiều lần "
"Hắn đều như thế nào liếm ngươi?"
"Hắn sẽ đem ta áo mở ra, liếm duyện của ta đầu vú "
Ô, hảo tưởng bị liếm, thủ đã vói vào thần bào nhẹ nhàng xoa nắn chính mình đầu vú.
"Mỗi lần bị hắn liếm hoàn, ta hạ thể đều sẽ hưng phấn cương. Sau đó hắn sẽ lấy tay xoa bóp của ta côn thịt."
Thần phụ côn thịt ngạnh đến phía trước chảy ra trong suốt dâm dịch.
"Hắn sẽ cởi sạch ngươi quần áo sao?" Hỏi càng ngày càng trần trụi, thần phụ thanh âm cũng càng ngày càng không ổn, thậm chí mang theo một chút thấp suyễn.
"Hắn sẽ lột của ta quần, khiến ta hạ thể lộ ra đến, sau đó tách mở của ta mông thịt, liếm của ta tiểu huyệt."
A thật thoải mái.
"Mỗi lần bị hắn cứng cứng thô dài cắm vào ta đều sẽ chịu đựng không nổi cái loại này hít thở không thông khoái cảm, thấp giọng dâm gọi."
"Bên trong rất thoải mái, rất nóng, quả thực mỗi một tấc đều bị ma sát đến. Hắn sẽ rất nhanh tốc thao lộng ta. Làm ta dâm thủy văng khắp nơi. Cuối cùng đem ta làm bắn ra đến."
"Thoải mái sao?"
"Ân thật thoải mái, hắn côn thịt đều sẽ làm đến ta tối thoải mái địa phương. Ta không cần bính chính mình liền sẽ bị hắn làm bắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập H văn
Fiksi UmumGồm các truyện H văn chưa chọn lọc Nguồn: hugioi.wordpress.com, vnsharing.site, ...