Chap 44

1K 38 2
                                    

két* sau một hồi từ sân bay trở về thì chiếc xe cũng dừng trước cửa. Lúc đó thì mọi người xuống xe đem hành lí vào trong và trước sự ngỡ ngàng của 4 người kia, không phải là lạ gì với căn nhà như vậy, nhưng điều làm mọi người bất ngờ đó là kiến trúc ở đây thật hiện đại nhưng cũng có một chút cổ điển về nét phương Tây.
- " Mọi người làm gì mà ngơ mặt ra vậy? Bộ căn nhà có gì không ổn sao? " - nãy giờ cậu thấy mọi người cứ đứng đó mà nhìn khắp căn nhà mà ngỡ ngàng, thật tình thì họ cũng giống như cậu thôi, cậu vừa vào căn nhà cũng rất là ngạc nhiên lắm.
- " À không có gì " - cả 4 người đồng thanh trả lời.
- " Thôi ' ba mẹ ' ngồi xuống nghỉ ngơi chút đi " - lúc này anh lên tiếng.
- " À, ừm cảm ơn ' con rễ ' " - cả hai ông bà đồng thanh nói từ con rễ rồi xuống.
- " Cái gì mà ba mẹ với con rễ chứ, vẫn chưa có đính hôn mà " - mọi người cũng biết cái giọng mắc cỡ ấy là của ai rồi chứ gì, là của cậu đó.
- " Thì sao, chúng bây cũng đã sắp có em bé rồi và đơn nhiên...... " - bà nghe cậu nói vậy mà la làng hết lên, cố nhấn mạnh từ em bé để cho cậu nghe, nhưng chứ nói hết thì cậu chen ngang vào.
- " Umma, đừng có nói nữa mà, mắc cỡ chết được "
- " Hưm, nãy giờ con và em ấy bị bơ nhiều rồi nha " - cả hai người kia đang nói chuyện thì hắn chen vào.
- " Anh trai à, anh bị bơ thì kệ anh, còn ' chị dâu ' nãy giờ em quên, mời ' chị dâu ' ngồi đi ạ, đứnh hoài sẽ mệt lắm đó " - cậu nói với hắn như chả quan tâm, sau đó quay qua cười tươi rồi nói với y.
- " Cảm ơn cậu,....à không, cảm ơn em " - y vui vẻ nói cảm ơn cậu thì y bị ánh nhìn của mọi người làm cho ngạc nhiên.
- " Thôi được rồi, nhưng mà mọi người định sống ở đây luôn hả? " - cậu bước xuống ngồi với anh sau đó quay qua hỏi hai ông bà.
- " Không, ba mẹ, anh và chị dâu sẽ ở nhà của anh con. Nó mới mua một căn biệt thự, chắc cũng ở gần đây nè " - ông lên tiếng.
- " Vậy sao "
Rồi sau đó mọi người đều cười nói vui vẻ và cũng đã đến giờ ăn trưa, mọi người ăn uống rất rất là ngon, nhưng chỉ có hai bà bầu kia thì bị ốm ghén ấy, không ăn được gì nhiều. Kết thúc một bữa ăn gia đình sau đó 4 người họ cũng về căn biệt thự mới do hắn mua, bây giờ trong căn nhà chỉ còn anh và cậu.
~ Biệt thự Kim gia ~
Bây giờ là 6g chiều tại căn phòng của đôi vợ chồng trẻ.
- " Hopie" - y đang ngồi đó sắp xếp lại quần áo mà suy nghĩ chuyện gì đó rồi quay qua cái người đang nằm bấm điện thoại.
- " Sao vậy bảo bối~? " - hắn nghe y gọi liền đặt điện thoại xuống sau đó xích lại gần ôm eo mà dựa đầu vào tấm lưng của y.
- " Em muốn anh........ "
- " Sao vậy bảo bối "
- " Em muốn anh, chiều nay em muốn giới thiệu anh với ba mẹ của em, vậy anh có đi không? "
- "..............." - hắn không nói gì mà xoay qua nhìn y với ánh mắt ngạc nhiên, nhưng trong lòng thì rất là vui mừng.
- " Anh không đi cũng không sao, khi nào đi cũng được mà "
- FB -
Lúc trưa, y đang nằm trong phòng đọc sách thì nhận được cuộc gọi của mẹ y.
- ' Con nghe umma '
- ' Mẹ nghe nói con đã về Hàn rồi sao? '
- ' Nae, con mới vừa hồi sáng thôi à '
- ' Nếu về sao không về nhà, mà la cà ở đâu đó? '
- ' Chuyện đó, con sẽ nói sau, nhưng mà trước tiên con muốn cho ba mẹ gặp một người '
- ' Vậy sao, mà khi nào '
- ' Dạ là 7g chiều nay được không umma '
- '  Thôi được rồi, nhưng mà đang ở đâu? '
- ' Con đang ở mà bạn mà, mẹ đừng lo '
- ' Thôi được rồi '
- EFB -
- " Không sao, anh sẽ đi với em mà, sẵn đây gặp ba mẹ tương lai luôn " - hắn ôm y sau đó sẵn đây chọc ghẹo cậu, làm cho người ta mắc cỡ mà đỏ mặt hết lên.
- " Anh này, chỉ biết chọc em mà thôi à, giận "
- " Thôi, bảo nối ngoan, anh thương, chút nữa anh mua trà sữa cho uốn nha " - tay hắn vẫn còn ôm, mà vùi đầu vào hỏm y.
- " Thôi được rồi, chuẩn bị rồi chúng ta đi "
- " Tuân lệnh và xã "
___________________________
Trở lại với căn nhà của KooV thôi.
Cả hai bây giờ đang xem tivi thì bất chợt cậu lên tiếng.
- " Anh ngồi đây đi, để em lên phòng lấy đồ "
- " Ừm "
~ Tại phòng ~
- " Đâu mất tiêu rồi ta "
- " Ủa, cái hộp gì đây " - cậu đi kiếm khắp phòng thì tình cờ áo anh rớt và trong túi văng ra một chiếc hộp nhỏ, vì tò mò quá nên cậu mở ra thì một bất ngờ dành cho cậu
- " Gì đây? Đừng nói là anh ấy tặng mình nha " - cậu cầm một chiếc nhẫn ra sau đó đeo vào tay mà tự mỉm cười với mình. Sau khi ngắm ngía xong cậu cất lại chỗ cũ để không cho anh biết rồi đi xuống dưới nhà ngồi kế anh hỏi.
- " Anh có điều gì giấu em không vậy? "
- " Sao em hỏi kì vậy. Anh có gì mà giấu em "
- " À không có gì, hihi "
- ' Sao tự nhiên em ấy hỏi kì vậy, chẳng lẽ em ấy thấy cái nhẫn rồi. Không phải nếu thấy em ấy đã nhảy cẫng vì vui mừng rồi '
- ' Anh đúng là, mua nhẫn định cầu hôn em chứ gì, anh giấu cũng giấu không kĩ nữa, anh đã để em nhìn thấy hết rồi, chồng yêu à ~ '
__________________________
Sau khi hắn và y chuẩn bị xong liền đi đến nhà ba mẹ y. Hai ông bà đang nói chuyện trong nhà thì nghe có tiếng chuông *tin tin* người giúp việc liền chạy ra mở cửa, cúi đầu chào.
- " Chào cậu chủ mới về "
- " Chào chị, à giới thiệu với chị luôn, đây là người yêu của em, anh ấy tên là J-Hope, còn chị này là người giúp việc ở đây "
- " Chào chị " - nghe y giới thiệu xong hắn vẫn cúi đầu chào
- " Chào cậu "
- " Thôi vào nhà thôi, chắc ba mẹ đang ngồi chờ đó "
- " Ừm " - nói rồi y khoác tay hắn vào nhà.
- " Con chào ba mẹ "
- " Ừm, con về rồi, nhưng mà đây là ai vậy con " - bà đang ngồi đó nói chuyện với ông thì nghe tiếng thằng con trai mình liền quay qua thì thấy hắn đang nắm tay y liền hỏi.
- " Ba mẹ à, đây là anh J-Hope, người yêu con và cũng là chồng sắp cưới của con nữa " - y dắt hắn ngồi đối diện với hai ông bà rồi bình tĩnh nói.
- " Con nói như vậy là sao? " - mẹ y hỏi còn ông thì sau khi nghe vậy cũng quay qua nhìn y với ánh mắt ngạc nhiên
- " Ba mẹ yên tâm, anh ấy thật sự rất tốt anh ấy không như ba mẹ nghĩ đâu "
- " Vậy tôi hỏi cậu, gia thế như thế nào, nghề nghiệp, có rượu chè trai gái không? " - ông bây giờ mới lên tiếng mà nét mặt nghiêm nghị
- " Dạ cháu là con trai của nhà họ Byun, hiện đang là tổng giám đốc của tập đoàn Kim, cháu không có rượu chè trai gái gì hết, cháu chỉ trung thành với mỗi em ấy thôi thưa hai bác "
- " Nhà họ Kim sao? Vậy được rồi mình cho chúng nó.... " - bà nghe hắn nói liền mừng lên không phải gì tài sản hay địa vị mà mừng vì nhà của họ có quen biết với nhau, lúc xưa là mối làm ăn mà.
- " Không được, dù gì thì tôi vẫn chưa tin " - ông cắt ngang lời của bà
- " Ba à, có gì mà chưa vừa ý sao, anh ấy nói là chỉ sẽ yêu thương con mà "
- " Con người có thể thay đổi bất cứ lúc nào, lỡ như bây giờ cậu ta nói yêu con rồi qua ngày mai nói chia tay thì sao "
- " Xin bác cứ tin tưởng con, con thề với trời đất rằng trong lòng con chỉ có mỗi em ấy thôi "
- " Thôi thôi, cậu không cần phải thề thốt gì đâu. Tôi hỏi cậu, nếu như cậu yêu nó thì cậu đã làm được gì cho nó rồi "
- " Dạ, nhưng chuyện này tế nhị lắm, nhưng nếu bác muốn nghe thì để cháu nói bác nghe "
- " Nói đi "
- " Dạ.......... " - sau khi ông chấp nhận thì hắn nói nhỏ vào tai ông, thì bất chợt lúc đó
- " Hahaha, như vậy mới đáng là con rễ của ta đó, được rồi ta chấp nhận cho hai đứa quen nhau, à không đúng cưới nhau luôn cũng được nữa "
- " Ba nói thật chứ " - nghe ông nói vậy mà y cũng có một phần ngạc nhiên
- " Ông thật hả? Nhưng mà cậu ta nói cái gì mà ông đồng ý"
- " Là............. " - nghe bà hỏi ông liền nói nhỏ vào tai bà, thì phản ứng củabà rất giống phản ứng của ông lúc nãy
- " OMG, đúng là hai cái đứa này, cái gì cũng phải đợi cưới nhau rồi hãy làm, hai đứa đúng là nôn quá rồi đó "
' Anh ta nói cái gì mà ba mẹ lại như vậy chứ, nhìn cái mặt đúng là gian quá đi ' - y ngồi đó mà đoán già đoán non rồi nhìn hắn bằng nữa con mắt
- " Bộ mặt anh dính cái gì sao? "
- " À không, không có "
- "Thưa bà, cơm đã chuẩn bị xong rồi ạ " - đang nói chuyện thì cô giúp việc lúc này bước ra
- " Thôi được rồi cháu cũng vào ăn với gia đình luôn đi "
- " Dạ, cháu cảm ơn "
Rồi cả 4 người bước vào bàn ăn, ai ai cũng ăn uống rất ngon lành, nhưng riêng mỏ người thì "
- " Oẹ "
- " Con sao vậy? " -thấy con trai mình bất thường liền hỏi, nhưng thật ra bà đã biết hết rồi.
- " À con không sao, mọi người cứ tự nhiên con no rồi " - nói rồi cậu buông đũa xuống sau đó đi ra phòng khách ngồi xem tivi.
Sau khi mọi người ăn uống xong, rồi nói chuyện một chút mà đã 9g rồi.
- " Thôi con về nha "
- " Thưa ba mẹ vợ, con về "
- " Haha, thôi hai đứa về đi, nhớ đi đường cẩn thận  "
Trên xe của hai người
- " Hồi nãy anh nói cái gì mà ba mẹ đồng ý vậy "
- " Không có gì, em không cần để tâm đâu "
- " Nói cho em biết đi mà, đi "
- " Thôi được rồi, em bình tĩnh nghe nha "
- *gật đầu*
- " Hưm, thưa bác con đã làm cho em ấy có thai rồi ạ, anh nói vậy đó " - hắn vừa lái xe vừa tường thuật lại lời nói lúc nãy.
- " CÁI GÌ? "
- " Em đâu cần phải la lên như vậy "
- " Anh nói nghe hay quá, anh về nhà chết với tôi "
- " Thôi mà, vợ tha cho chồng lần này thôi "
- " KHÔNG "
- " Hay để chồng mua trà sữa cho vợ nha "
- " KHÔNG "
Và cứ như thế, hắn xin lỗi cậu cho đến khi về đến nhà, chắc có lẽ tối nay có người phải ngủ ở sofa rồi.
                 END CHAP 44

[KookTae/HopeMin.Ver][HE][Longfic] Em sẽ mãi là của anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ