Aokooo !!!
-
Kai... to ???Kaito thong thả xếp lại đống dụng cụ khi về tới nhà. Cậu nhìn lên đồng hồ, 9h.
-Hình như lần này kết thúc sớm quá nhỉ!
Kaito nói thầm trong tiếng huýt sáo. Cậu vui vẻ bước đến tấm hình của bố cậu, Kaito tự hào nhìn ông rồi trước khi cậu thay đồ, cậu còn thong thả bước ra cửa sổ để soi viên ngọc dưới ánh trăng sáng. Cậu soi ở chỗ cửa sổ khuất nên chẳng ai có thể nhìn thấy được.
Khi soi viên ngọc lên, Kaito lại thở dài ngao ngán khi nó lại không phải là mục tiêu cậu đang tìm kiếm. Nhìn xuống con đường sau nhà, nó trống rỗng. Kaito chợt nhận ra điều gì đó bất thường.
Cái quái nào mà hôm nay chẳng có chiếc xe cảnh sát nào đuổi theo cậu trên đường về cả. Giương đông kích tây chăng ???
Kaito thấy vậy bèn len lén nhìn sang ngôi nhà đối diện, đèn vẫn mở nhưng chẳng thấy ai ở bên trong. Đáng lí ra giờ này thanh tra Nakamori đang ở nhà ăn tối muộn chứ !!
Cứ thắc mắc mãi cũng chẳng được gì, cậu vội vàng thay đồ rồi chạy sang nhà cô bạn gái.
Aoko?
Kaito gọi, nhưng chẳng ai trả lời, cửa vẫn đóng. Kaito thầm nghĩ :
- Aoko vụng về ! Lại ngủ quên nữa rồi !
Thế nên cậu thản nhiên :
- tớ vào đây !
Rồi mở cửa bước vào một cách tự nhiên.
Thoạt đầu Kaito thấy ngôi nhà bật đèn sáng trưng, tất cả đều ngăn nắp, gọn gàn. Cậu đưa mắt tìm hình bóng quen thuộc rồi chợt ngó thấy căn phòng không đóng cửa của Aoko. Cậu bước vào định hù cho cô một phát nhưng chính Kaito mới là kẻ giật mình kinh hãi.
Trong phòng mọi thứ sáo trộn cả lên, quyển vở còn dang dở vết mực bị lệch, đặt biệt hơn nữa là lại có máu trên sàn. Cửa kính ban công bị đập nát, chiếc ghế bàn học bị ngã ra. Vết máu bị kéo lan dài đến ban công và biến mất.
Kaito gọi tên Aoko trong vô vọng.
Cậu ngồi bịch xuống giường ôm đầu và hoảng loạn suy nghĩ. Lần đầu tiên trong đời Kaito thấy sợ hãi đến thế.
Cậu tự hỏi: máu này là của ai ? Của Aoko hay là của tên đột nhập? Aoko bị bắt như thế nào và tại sao lại bị bắt?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kaiao x Ghen
FanfictionKid : yên nào !!! Aoko : cậu cho tớ xem gương mặt thật của cậu được không ? . . . Aoko : Kaito ! Kaito : ??? Aoko : Có lẽ, tớ thích Kaito Kid !!! Kaito : nani??? . . Thật muốn ngóng xem khi nào fic này thành siêu phẩm Kaiao nha. Nhờ vài các bạn cả...