chap 33

1.9K 109 11
                                    

Ngay ngày hôm đó, Kaito Kid lại có thư gửi đến buổi triển lãm của một nhà tài phiệt tận Osaka. Và bố của Aoko đã lên chuyến bay tối đó. Ở nhà một mình, Aoko cũng cảm thấy quen rồi. Nhưng ăn tối một mình, có gì đó lạ lẫm lắm.

Kaito đã ăn gì chưa ? Cậu ấy về nhà chưa ? Giữa chúng mình đang có chuyện gì xảy ra? Tại sao mọi chuyện thành ra như thế này ?

Trong suốt bữa tối, hầu như Aoko chỉ nghĩ có thế mà chẳng ăn được gì nhiều.

Rào.... rào.....

Tiếng mưa đập vào cửa và rơi trên mái nhà. Một luồng gió se se lạnh. Aoko bước đến kéo tấm rèm để che cửa lại thì lại nhìn thấy nhà đối diện tối om.

Cậu ấy chưa về ?

Chắc là vậy rồi.

Cậu ấy có chỗ trú mưa không ?

Chắc hẳn là có.

Aoko cứ đứng lặng im suy nghĩ như thế đến khi cô giật mình vì ánh sáng nhà đối diện được bật lên. Một thân ảnh quen thuộc ngã xuống nền nhà. Ướt đẫm. Cậu qua lưng về phía cô, mệt mỏi.

Cậu ấy sao thế ?

Không may thay, chẳng ai hiểu Kaito bằng cô cả. Trâu bò vậy thôi, cứ hễ dính một cơn mưa dầm là lăng ra cảm lạnh.

Aoko lo lắng, sáng nay, lúc Kaito bế cô đặt lên bàn, cô đã cảm thấy thân nhiệt cậu ấy rất nóng. Nóng lắm, không như thân nhiệt quen thuộc của Kaito. Cô đã định hỏi nhưng Kaito cứ cuống cuồng băng bó làm cô cũng quên bén luôn. Có lẽ nào cậu ấy bệnh rồi ?

Chưa kịp nghĩ xong, Aoko đã chạy sang bên nhà dối diện bất kể trời đang mưa như đổ thác.

.....

Kaito thấy ấm lắm, rất ấm, và cả mùi hương quen thuộc nữa, nhưng nó ướt đẫm. Đôi mắt nặng trịch cứ thể mở dần ra. Cậu chỉ cất tiếng gọi.

- Aoko ?

- TỚ ĐÂY ! ĐỒ NGỐC !  Xe máy của cậu đâu mà phải đi bộ về nhà thế này ? Còn những vết thương này là sao ? Hức..... hức.....

Vệt mắt của Aoko đỏ lên bởi những hàng nước mắt nối tiếp.

Kaito rất yếu ớt nhưng có vẻ bất mãn :
- Đã xấu mà cứ khóc hoài thế, con nhỏ này !

Aoko chỉ khóc, một loạt suy nghĩ tiêu cực từ việc do cô bỏ Kaito lại mà cậu gặp chuyện gì cũng nên.

Kaito đưa tay vuốt lọn tóc trước mặt Aoko và vắt nó lên tận mang tai, đồng thời lôi cổ cô xuống. Lại hôn. Nhưng chiếc hôn này có cái gì đó rất lạ. Gấp gáp và lo sợ lạ thường.

Kaito nói tiếp :
- Aoko ! Tớ không biết phải nói thế nào nhưng..... cậu hãy rời khỏi nhà một vài hôm được không ?

Kaiao x Ghen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ