Chap 13

4.7K 181 35
                                    

Bắt tay vào chuẩn bị thôi !Cặp đôi giống hệt nhau !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bắt tay vào chuẩn bị thôi !
Cặp đôi giống hệt nhau !

Hôm nay là chủ nhật, dĩ nhiên là Kaito và Aoko được nghỉ học. Trường của 2 cô cậu cũng ở Tokyo nhưng lại tổ chức lễ hội trường sau trường Teitan 2 ngày. Tức là hôm qua trường Teitan đã bắt đầu mở hội. Tuy là chủ nhật, nhưng vàng mây 2 cô cậu mới được tha khỏi vụ chuẩn bị cho kịch bản đêm thi đấu lễ hội. Suốt cả tuần tập kịch, tập hát, chuẩn bị dụng cụ... cả lớp đã rất mệt nhưng lại rất phấn khởi. Hôm nay là ngày cuối cùng nên họ vào lớp để tập dợt lần cuối và chuẩn bị cho ngày hôm sau.

Hakuba cao giọng : Ôi nàng ơi ! Nàng có phải là công chúa của cuộc đời ta ? Có phải rằng định mệnh này nàng phải gả cho ta ?... bla.. bla ( từ từ rồi cũng sẽ nghe)

.
.
Tua
.
.

Kaito hét toán lên : thôi, tớ mệt rồi không tập nữa đâu !

Aoko nhăn nhó : coi nào, cậu đừng như ông lão thế !

Kaito : gì thế bà chằn ???

Bốp ... bốp ...!!!

Thế là lại cãi nhau.

Akako : thôi được rồi. Các cậu cũng đã tập khá tốt nên giờ chúng ta chuẩn bị trang trí lớp thôi !

Hakuba : mọi người làm việc đi !

Ngay lúc này tự nhiên trên đầu Kaito  xuất hiện 1 cái bóng đèn đang nhấp nháy và trên môi cậu hiện rõ một nụ cười ma mị.

Kaito giả vờ mệt mỏi : haizzz, tớ khát nước quá, Aoko !!! Đi mua nước với tớ !!!

Aoko : tớ không khát !!!

Kaito : đã bảo đi thì đi đi, bà chằn lắm lời !

Aoko nổi điên, giơ chổi : cậu muốn chết hả !!

Cả lớp : HAI CẬU CÓ THÔI ĐI KHÔNG !!???

Rồi họ đẩy Kaito và Aoko ra khỏi cửa : hai cậu đi mua nước đi, cho tụi này yên được 1 lúc !

Kaito : ok .

Rồi Kaito cười.

Aoko : có gì để cậu cười à ?

Kaiao x Ghen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ