Chap 10

5.4K 207 21
                                    

Mở đầu 1 cuộc tình rắc rối !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mở đầu 1 cuộc tình rắc rối !

Kai... to?

Chập chờn trong bóng tối, Aoko mở mắt dần. Gần đó là cảnh Kaito Kid đang chĩa súng vào 1 tên đồ đen cao lớn nhưng gầy gộc. Cơn gió mạnh như tát vào mặt Aoko làm cô đau buốt.

Aoko cảm thấy cổ họng mình nóng ran, cơ thể đau nhức và lực hấp dẫn của Trái Đất như đang có thù hằng với cô vậy. Aoko muốn khóc thét lên vì sợ nhưng cô không hiểu tại sao lúc này cô lại không muốn la hét lên. Chắc là vì cô đang lo lắng.

- Không thể nào! Mình lo lắng cho Kaito Kid ư? Không thể!

Aoko e ngại về bản thân mình nhưng vẫn không dám rời mắt khỏi cái bóng trắng trên đỉnh tháp. Kaito Kid vẫn giữ nguyên mặt lạnh trên mặt. Phải chăng hắn chẳng lo cho cô? Vậy thì hắn ở đây làm gì?

Tình thế cứ vậy mà diễn ra.

Tên áo đen bỗng nhiên lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ:
- Tỉnh rồi à !?? Con chuột nhắt ?

Aoko thở nhẹ : eh ?

Kid : oy ! Không sao chứ ?

Ngay lúc tất cả sự tập trung của Kid chỉ hướng về Aoko, tên áo đen nổ súng...

Aoko nhìn thấy và đoán trước được điều đó nên cô la lớn :

- COI CHỪNG !!!

Và chiếc giá rung lắc mạnh theo nhịp thở.

ĐOÀNG !

Thật nhanh nhẹn, Kaito đã né được cậu bắng 1 thẻ bài vào tay tên lạ mặt và súng của hắn ta rơi xuống. Bằng tốc độ siêu khủng của mình, Kaito bước đến đã bay khẩu súng và nhân tiện chạy nhanh đến nắm chặt cái giá treo Aoko lại.

Cậu với tay ra nhưng không thể nào chạm được Aoko. Cách duy nhất để cứu cô là phải kéo cái giá treo vào trong tháp nhưng nó lại cần nhiều sức mà cậu thì không thể bỏ ngơ tên lạ mặt được.

Tình hình hiện tại, nếu sơ xuất nho nhỏ thôi, Aoko sẽ chết.

Aoko run run, lần đầu tiên trong đời cô cảm thấy tính mạng của mình treo trên sợi tóc như thế. Nó thật mong manh và có thể rơi bất cứ lúc nào.

Ngay lúc này, hình ảnh Kaito hiện ra, cậu mặc bộ áo của Kaito Kid và ôm cô mỉm cười. Cái lạnh buốt giá làm cô nhớ đến hơi ấm của cậu. Nhưng rồi Aoko thắc mắc, tại sao lại là bộ áo của Kaito Kid? Phải chăng hai chàng trai này quá giống nhau đến nỗi cô nhầm lẫn? Chợt nhớ ra 1 điều rằng Kaito đã bảo cô cậu đến đây để xem Kaito Kid. Thế ra cậu có thể lắm là đang ở cùng đám đông dưới kia.

Kaiao x Ghen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ