Chương 4: Người bạn duy nhất.

1.9K 138 18
                                    


[Phản bội]

Đời này tôi chưa từng làm qua chuyện tốt nào.

Đỡ người già qua đường, không nhặt của rơi, rửa chân cho cha mẹ, một chuyện cũng chưa từng làm qua.

Cho nên từ trước đến nay tôi chưa từng nghĩ, sau khi chết đi mình lại làm một chuyện từ đầu đến cuối tuyệt đối là một chuyện cực tốt - dắt mối tơ hồng cho người ta.

Không biết từ khi nào, Tiền Tiểu Đạo và Mộ Dung Tuyền đã bắt đầu thân thiết với nhau.

Tuy rằng lúc nhàn rỗi Mộ Dung Tuyền vẫn còn chống hông chỉ đạo Tiền Tiệu Đạo làm trâu làm ngựa, nhưng tối thiểu cũng không hắt cả thùng nước lên mặt thằng nhóc nữa.

Tất cả những chuyện này đều là công lao của tôi hết.

Là do anh đây tính toán trước để cho Tiền Tiểu Đạo đi tiếp cận Mộ Dung Tuyền để moi tin tức. Mặc dù căn bản thằng nhóc đó chả moi được con mẹ tin tức gì hữu dụng hết.

Hơn nữa rõ ràng là Tiền Tiểu Đạo đã đem ông mai tôi đây ném lên tận chín tầng mây rồi.

“Này,” trong tiết thể dục, tôi hướng về phía thằng nhóc Tiền Tiểu Đạo đang mắt không chớp nhìn Mộ Dung Tuyền, hô lớn: “Con bé đó một bình thường, hai thấp lùn, ba hung dữ, rốt cuộc thì có cái gì tốt?”

Con bé đó mà so với Viên Lễ, quả thực là khác biệt như khỉ Yoci so với tiên nữ vậy.

Tiền Tiểu Đạo sững người, cả nửa ngày mới phản ứng được là tôi đang nói đến Mộ Dung Tuyền, lắp bắp nói, “Cô ấy rất... rất lương thiện.”

“Lương thiện??! Mày chắc chắn là mày mới nói lương thiện của hiền lành tốt bụng ấy hả?!!!” Tên Tiền Tiểu Đạo này quả nhiên là một đứa M nặng chăng?

“Cô ấy đã đồng ý giúp tôi cùng tra lý do tự sát của anh rồi”.

Tiền Tiểu Đạo nói: “Cô ấy rất để ý đến chuyện của anh.”

Rất tốt, lúc tán tỉnh ve vãn nhân tiện điều tra lý do tự sát của tôi, lúc khanh khanh ta ta tiện thể suy nghĩ lóe sáng, “Ài, hình như chúng ta đã quên mất một con quỷ xui xẻo tên Giang Dương rồi!”

“Cô ấy rất thích anh.” Tiền Tiểu Đạo không tự nhiên nói.

“Từ thích đến mức trở thành cuồng theo dõi quả thật cực khổ cho con bé quá.” Tôi hừ lạnh.

“Anh phải lạnh lùng như thế sao?” Đột nhiên Tiền Tiểu Đạo nâng cao âm lượng, “Cho dù anh không thích cô ấy thì cũng không nên rẻ rúng tình cảm của cô ấy đối với anh chứ?!”

Đây là lần đầu tiên tôi thấy Tiền Tiểu Đạo tức giận.

Nếu như đây có thể tính là tức giận.

Có vợ liền quên mẹ, câu nói này thật chẳng sai chút nào. Mới có mấy ngày thôi mà đã dám lớn tiếng với ông đây rồi kìa!

Tôi trầm mặc đứng song song với Tiền Tiệu Đạo, cho đến khi Mộ Dung Tuyền đột nhiên ló đầu ra vỗ vai Tiền Tiểu Đạo một cái, “Ông một mình đứng ngẩn người ở đây làm gì vậy? Tôi khát rồi, đi mua cho tôi chai nước lạnh đi.”

Tôi Quên Mất Lý Do Mình Tự Sát.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ