Thời gian 4 năm quả là gian nan , mệt nhọc. Giờ tôi đã là Maker chuyên nghiệp rồi.Nhưng mỗi đêm tôi luôn bị giày vò nỗi nhớ Jung Hoseok. 4 năm rồi mà tôi không tài nào quên được anh . Tôi ngày càng nhớ anh hơn, đó chính là cái khó nhất mà tôi không vượt qua được , là tâm lý của con người luôn bị đe dọa.
Tôi vẫn làm việc ở quán cà phê , lúc đang lau bàn thì bà chủ gọi ra gặp riêng.
"Dạ ! Cô gọi cháu có việc gì không ạ?"
"Chả là vì cô rất qúy cháu. Các con của cô chúng nó bỏ cô đi cả rồi"
Bà chủ giọng trầm hẳn , sụt sùi rơm rớm nước mắt. Vì đúng thật , bà chủ rất quan tâm tôi , và yêu mến tôi nên tôi coi bà như mẹ ruột của mình.Và sau khi bà chủ nói như vậy thực sự tôi rất sốc và hốt hoảng
"Cô...sao lại như thế ạ?"
"Cô sinh đôi 1 trai một gái chúng rất đáng yêu. Nhưng vì thiếu tháng nên chỉ sống được mấy tiếng rồi lần lượt bỏ cô mà đi."
Tôi ra ngồi cạnh bà chủ và ôm bà ấy. Tôi buồn cho cả chính mình nữa, ba mẹ tôi hiện tại đang ở đâu mà tôi không biết cơ. Chắc cũng chẳng màng đến tôi nữa rồi , ai ai cũng đều có gia đình riêng mà rời bỏ tôi cả.
Bà chủ sụt sùi mãi rồi quay sang nhìn tôi bằng ánh mắt hiền từ
"Này con! Con có thể làm con gái của ta không? Ta biết ba mẹ con đã không màng tới con , ai ai cũng lập gia đình riêng mà không màng gì tới con. So Hwa cô rất quý con từ lần đầu tiên chúng ta gặp mặt."
Tôi bật khóc và gật đầu gọi tiếng
"Mẹ"
"Con gái! Con chuyển đồ đạc. Về chung sống với ba mẹ luôn không? Bố rất mong chờ con đấy"
"Ủa? Sao ba ?Ớ́ cũng biết con ạ?"
"Mẹ kể cho ông ấy nghe rồi, ông ấy rất mong chờ con đấy con gái."
"Thôi con vẫn muốn sống tự lập mẹ ạ. Có gì con sẽ vêd chơi với ba mẹ."
"Ừ tối nay mẹ đưa con về nhà ăn bữa cơm gia đình So Hwa nhé!"
"Vâng"
Cuối cùng tôi cũng đã có ba mẹ , dù không phải ruột nhưng tôi có tình yêu của sự đầm ấm gia đình như bao nhà khác. Tôi không còn cô đơn một mình nữa rồi.
.
.
.
Tan giờ làm sớm , vì hôm nay mẹ muốn đưa tôi về nhà để đoàn tụ gia đình mới . Mẹ có tài xế riêng của mình . Trên dọc đường thì mẹ có hỏi về ước mơ của tôi."Con gái! Ước mơ cuả con là gì vậy?"
"Làm Maker mẹ ạ"
"Ồ! Trang điểm à. Có gì đi chơi ở đâu con Make Up cho mẹ haha, chả phải đi đâu xa có con gái Make Up cho rồi."
Nhưng tim tôi bỗng thắt lại khi mẹ hỏi
"Tia được anh nào chưa?"
Tôi giật mình chối mẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
[J-Hope] Điên Tình
Short Story23/1/2017 Park So Hwa là một cô gái sinh viên , cũng như bao người con gái khác , cô cũng có người con trai trong tim mình và không ai khác là Jung Hoseok........