"Là em phải không?"
Khuôn mặt Hoseok cũng khá bất ngờ mà , khóe môi cũng nhếch nhếch cười. Mặt anh thoáng chút vui mừng điều gì đó.Nhìn kĩ anh tôi mới nhận ra anh vẫn đẹp trai như ngày nào. Nhưng thời trang , kiểu tóc thì khá là thời thượng. Tôi không nghĩ rằng anh lại trở thành Idol , mà cũng không nghĩ tôi lại có duyên được gặp lại anh . Đúng là đời không phân biệt được chữ ngờ .
Gặp lại anh mà tim tôi vẫn đập thình thịnh , mặt nóng phừng phừng. Cả 6 con người kia cứ nhìn tôi và anh bằng con mắt chữ O mồm chữ A. Namjoon phá bầu không khí đó
"À quên chưa hỏi cô gái này. Cô sinh năm bao nhiêu để chúng tôi xưng hô cho tiện."
Jungkook gãi đầu
"À đấy anh Namjoon nhắc không thì nhỡ đâu cô ấy kém tuổi em mà tự tiện gọi Noona thì có hơi....."Tôi cười mỉm
"Tôi sinh năm 95 bằng tuổi Jimin với Taehuyng"Jungkook tít mắt cười
"Vậy gọi noona là đúng roài hihi"95er lại nháo nhào ra
"Woa chúng mình bằng tuổi nè ,hú hú"
Jimin thì cười mắt như hai đường chỉ. Còn Taehuyng thì múa máy trò mèo các thứ , nói thứ tiếng ở đâu mà tôi cũng chả hiểu cho lắm , có khi nào là ngôn ngữ Alien không? (-_- đúng rồi đấy)"À!Em có thể gọi anh là Jin , gọi NamJoon là Mon, gọi Taehuyng là V , còn Hoseok là J-Hope , còn cái tên Min Yoongi đang ngủ kia là Suga."
"Em biết rồi. Mà có chuyện hỏi cái anh J-Hope. Sao anh lại biết em? Chúng ta có quen biết nhau sao?Hay đã gặp bao giờ chưa?"
"Thật sự chúng ta gặp nhau 4 năm trước mà. Em thực sự không nhớ gì sao?"
"Không nhớ."
Mặc dù tôi biết rõ anh là ai nhưng tôi vẫn che giấu bởi không muốn mình là Park So Hwa yếu đuối lụy tình như anh từng biết trước kia.
"Ây gu . Cái tên Hoseok này chắc tình cờ gặp ở đâu chứ gì? 4 năm ai mà nhớ được ,ồn ào quá." Suga mở mắt lờ đờ vừa ngủ dậy rồi đi vào nhà vệ sinh.
"Uể" Hoseok bĩu môi tỏ vẻ đáng yêu , giọng lè nhè đậm chất Aegyo
Cả lũ đồng thanh
"Thôi đi thằng cha kia! Aegyo ở đâu ra mà lắm thế.KHIẾP"
Tôi cười phá lên
"Công nhận cái anh này buồn cười thật đấy haha."
"Thực sự em ấy không nhớ sao?" Hoseok vẫn còn thắc mắc , cố gắng để khơi gợi lại quá khứ đó . Nhưng cả 6 đại ca kia đồng thanh.
"Yahhhh......Thôi suy nghĩ chuyện dở hơi đó đi ông nội"
"Để ý mới thấy noona cười xinh ghê"
Jungkook cười cười nhìn chằm chằm vào tôi."Thôi khỏi bàn tán mất thời gian. Chiều nay có lịch trình gì không?"
Rapmon lên tiếng
"Đi chụp ảnh. Biểu diễn nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[J-Hope] Điên Tình
Short Story23/1/2017 Park So Hwa là một cô gái sinh viên , cũng như bao người con gái khác , cô cũng có người con trai trong tim mình và không ai khác là Jung Hoseok........