chương 8

150 13 0
                                    

*reng reng reng*
"Alo"

"Hôm nay làm việc thuận lợi không con?"

"Uể. Nửa đêm mẹ gọi chỉ hỏi vậy thôi ạ. Công việc thuận lợi lắm mẹ , có hơi vất vả tẹo nhưng con làm được. Mẹ ngủ đi con mệt lắm . Yêu mẹ"

Tôi tắt máy luôn , ây gu mẹ quan tâm chả đúng lúc gì cả.
.
.
.
*reng reng reng*
Tầm 6h sáng lại có người gọi

"Alo. Ai đây"

"Noona noona đến đây đi mau lên xảy ra chuyện rồi."

Tôi tắt máy vội vàng đi tàu đến công ty luôn.

*cạch*

"Sao sao cái gì thế? Nói mau" Tôi mở cửa xông vào hỏi Jungkook

"Các huyng đều biết noona thích anh Hoseok."

"Cái gì?? Có phải cậu nói không? Rồi cậu chuẩn bị ăn đòn ok."

"Uể...hành động của noona ai nhìn qua đã thấy rõ rồi. Đã thế còn khóc nữa , bằng chứng rõ rành rành kia ."

"Chết rồi . Phải làm sao đây. Kookie cứu chị với. Đến tai fan thì chắc chỉ có đường nghỉ việc về ở ẩn thôi."

Jungkook ra vỗ vai tôi

"Noona đừng lo bọn em sẽ giữ bí mật mà. Không ai nói đâu."

"Ừ cảm ơn mọi người trước"

"Hihi. Chúng ta bây giờ là một nhà rồi noona ạ."

Tôi có hơi cay sống mũi vì lời nói của Jungkook khiến tôi cảm động. Có khi nào tôi lại thèm khát cái thứ tình cảm của người thân mà quá khứ đã không có hay sao.Nhưng hiện tại thì tôi đã thu phục được nó rồi , mặc dù không phải ruột thịt nhưng nó đủ làm tôi mãn nguyện lắm rồi.

"À Hoseok huyng đã khỏe lại rồi . Huyng ấy có hỏi noona đấy"

"Thật vậy à. Sao tự nhiên Hoseok lại hỏi chị"

"Huyng ấy hỏi noona có ở bên huyng ấy lúc bất tỉnh không? Có khi nào huyng ấy thích noona?"

"Hỏi thế thôi chứ Hoseok chỉ coi chị như em gái mà thôi. Đây để chị kể cho mày nghe chuyện này...." Tôi kể hết chuyện thời học sinh , sinh viên của mình cho Jungkook nghe.

"Hoseok huyng thật không thể chấp nhận được. Khổ thân noona quá, noona yêu huyng ấy ghê thật. Chắc như đinh đóng cột luôn."

Tôi mỉm cười
"Chị cũng muốn quên lắm , nhưng Hoseok cứ xuất hiện quanh quẩn trước mặt ý . Đã thế cứ lởn vởn trong đầu chị nữa....aaaa.."
Tôi vò đầu mình hét một tiếng nhỏ thôi không mọi người tưởng dở hơi.

"Noona phải quan tâm Hoseok huyng nhiều vào. Hay tâm sự các thứ."

"Cái đấy thì chị làm mãi từ mấy năm trước rồi. Vô dụng thôi. Mặc kệ đi, noona của Kookie xấu số ." Tôi vừa nói rồi chỉnh lại cổ áo cho Jungkook. Nó rất quan tâm tôi và muốn tốt cho tôi, tôi rất yêu quý nó, mong nó mối cho chúng tôi thành công. Haha thôi bớt mơ mộng đi vậy , đời vốn không như mơ mà.

[J-Hope] Điên TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ