chương 10

150 12 0
                                    

Tất cả 7 con người gồm cả tôi nhìn Jin bằng ánh mắt ngạc nhiên , tôi thực sự bối rối trước câu nói dường như là lời tỏ tình của anh. Tôi ổn định tâm lý cố mở miệng cười tươi rồi đánh nhẹ vài khuôn vai rộng của Jin

"Chắc anh chỉ đùa thôi đúng không haha. Người như em thì ai mà thích được cơ chứ."

"Có . Có anh, Kim Seokjin thích em. Làm bạn gái của anh được không?"
Mọi người vẫn im lặng , tôi cũng không cười nữa nhìn mọi người bằng ánh mắt khó hiểu .

"Mọi người nói gì đi chứ . Yah đừng im lặng như thế." Tôi cố tình đánh trống lảng bởi câu nói của Jin. Anh thích tôi sao, thực sự thì cảm giác bây giờ của tôi bồn chồn. Tôi không biết trả lời sao với lời tỏ tình bất ngờ đó , tôi cũng có tình cảm với anh nhưng đó lại là tình cảm của em gái đối với người anh trai mà thôi.

"Anh Jin. Em xin lỗi...."

"Em không cần phải đồng ý ngay đâu , anh sẽ cố gắng chinh phục em."

"..."

Hoseok đứng phắt dậy
"Chủ quán tính tiền giúp chúng tôi. Hôm nay tôi khao"
Anh thanh toán hết rồi bịt kín mặt mũi đi về một mình. Mọi người chạy theo anh và cố gặng hỏi xem tại sao anh lại có thái độ như vậy.
.
.
.
.
Từ hôm anh Jin tỏ tình đến nay đã 1 tháng rồi. 1 tháng đó Hoseok lạ lắm , cứ thi thoảng lại nhìn lén tôi bỏ mặc những hành động của Naeun. Tôi cũng thấy làm lạ , cơ mà bớt ảo tưởng , tôi đang cố quên Hoseok.

"Noona~~"

"Gì thế Jungkook . Hôm nay giở cái giọng điệu gì thế nghe tởm chết đi được."

"Em có chuyện muốn nói với noona. Ra đây."

Rồi thằng bé dắt tôi lên ban công của công ty
"Nào dẫn người ta lên tận đây để nói chuyện gì."

"Hoseok huyng hôm qua tỏ tình với Naeun noona."

Bỗng tôi khựng lại , trái tim tôi lại bất giác nhói lên. Thì ra Hoseok vẫn yêu Naeun. Tôi cố kìm nén nước mắt không để nó rơi ra ,tôi ép bản thân nở một nụ cười thật tươi , mặc dù tôi rất ghét sự giả tạo này nhưng đây là đường cùng rồi. Tôi không muốn bản thân mình phải yếu đuối trước mặt ai cả

"Noona của Kookie đã quên Hoseok rồi nên em đừng lo. Thôi chúng ta xuống thôi. "

"Ồ vậy hay quá. Noona chấp nhận lời tỏ tình của Jin huyng đi ạ , Jin huyng là mẫu người lý tưởng của hàng ngàn cô gái đấy. Đẹp trai , cao , vai rộng, nấu ăn ngon, còn có cả....."
Tôi lôi Jungkook xuống luôn cho thằng bé khỏi nói nhiều

"Không yêu đương gì hết. Đi xuống."

Lôi tên này cũng khổ, nó còn nhõng nhẽo không chịu đi cơ , lớn phổng rồi còn dở cái tính đấy ra nữa. Đã cao to hơn mình rồi còn níu lại nữa khổ ghê cái tên này. Chợt tôi sững lại khi thấy Hoseok lướt qua mình mà không vẫy tay với mình , thực ra nó xảy ra khi Jin tỏ tình với tôi. Giờ tôi cũng không hiểu sao anh lại đối xử với tôi như người dưng. Tim tôi nhói lên , hình như anh ghét tôi thì phải , chắc thấy tôi như cái gai trong mắt anh thì đúng.

[J-Hope] Điên TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ