Nagising ako sa yugyog sa katawan ko, sigurado akong si ate yon, kilala ko tipo non sa lalaki at swak si sir don.
"maja!!! hoy classmate mo ba talaga yon? pamilyar kasi sa akin yun ihh di ko lang matandaan kung saan" takang taka siya.
Iisang campus lang pinapasukan namin ni ate, graduating na sya non at panggabi lahat ng klase nya kasi sa umaga nag oojt na sya.
"prof ko yon, si sir dela cruz?"
"Yung sikat na bagong prof? Grabe ang gwapo pala nya talaga, nadidinig ko lang siya sa ibang classmate ko. Ehh teka akala ko ba classmate mo?" Paguusisa nya.
"Mahabang kwento ate, isa pa ayoko din ikwento sayo. Pwede na ba ako matulog ulit?"
"Kaw huh maharot ka sumbong kita kay mama ehh"
"sumbong mo!" Saka ako humiga ulit ng makaalis si ate ay sakto namang tumawag si sir.
"Ms.c nakauwi na ako, miss na kita agad. Labas tayo bukas?"
"Ayoko mamanyakin mo na naman ako" natatawa ko buti napigil ko.
"as if naman mamanyakin kita"
"kaya pala kanina" nadinig ko syang tumawa sa kabilang linya.
"i miss you too, 9 a.m st.joseph parish sa anonas ayoko ng late sir!" saka ko binaba, kilig pipi ko.
Kinabukasan nagsimba kami, tapos dumiretso kaming QC Memorial Circle, at may dala syang tent, boy scout siguro siya noon 😂 dun kami sa tent nya nagtagal nakahiga kwentuhan hanggang sa hinatid nya rin ako sa bahay nung hapon na.
--monday--
first subject:
PSYCHOLOGY 😍😍😍naglesson siya about psychological drives and motives at syempre dahil laway na laway si Alvin sa kanya naisingit nya magtanong about sa sex drive. Nagkatinginan kami bigla ni Paolo sa nadinig namin. Nagsimula na siyang magexplain at kada salitang lumalabas sa labi nya dumidiretso sa lalamunan ko pababa sa wet core ko, napapaayos ako ng pagkakaupo sa twing titingin sya sa akin. Pag dinidilaan nya ang labi nya, di lang ako ang naglalaway. Pati na rin ang mga keps ng mga babae nyang student na may pagtingin sa kanya, but i was melting already. With the looks he's giving me, para akong magkakasakit na ewan, dahil alam ko na ako ang gusto nya hanggang sa nagbell na, pumunta akong cr pagtapos ng klase kahit na sinabi nyang wag muna akong umalis. I need to get away from him, from the sex tension he's making me feel. Naalala ko ung dila nya sa boobs ko, yung pagsipsip nya sa nipples ko, the pleasure, it's making me crazy.
Nagpahupa ako ng nararamdaman ko, naghugas lang ako tapos paglabas ko ng cr, andon sya bigla nya akong tinulak ulit papasok ng banyo.
"i see how you move in your seat." do you mind explaining it to me?" Pangaasar nya saka kinagat tenga ko.
"paolo ano ka ba? baka may pumasok"
sabay lock ng pinto.
"this is why locks were invented, to keep us private" sabi nya.
Hinalikan nya ang leeg ko, saka niya itinaas ang isang hita ko papunta sa likuran nya.
"ahhhh paolo please ayoko"
"wag ka magalala tutulungan lang kita"
Saka nya hinubad ang slacks at panty ko lumuhod sya at saka ipinatong ang kanang binti ko sa balikat nya at saka hinawakan yon.
"So wet Ms.C?" Napatili ako ng dilaan niya yon to the point na baka marinig kami sa kabilang classroom.
"p-paolo!!! ahhh !!!!! Ooohhh more please." i am almost begging, nakakagago ung nararamdaman ko, DAMN!!! nilalaplap nya ang hiwa ko fvck nanlalambot ang hita ko, ng di na sya makatagal, hiniga nya ako sa lapag ng cr. Mabuti nalang at malinis ang cr sa school ;) binuka nya ang hita ko saka ipinasok ang dalawang daliri nya, inikot ikot at saka pinuntirya ang kaselanan non, dinig na dinig ko ang pagkasira ng kuko ko sa tiles na dingding non, it was so good. He was so good. Nang masanay ako sa galaw ng daliri nya, ng may kumatok sa cr.
"Jaska? anjan ka ba?" sh*t si Jenny
"oo andto ako" sabi ko.
"let's see how far you can do this" bulong ni sir saka pinump ung daliri nya sa loob ko.
"hintayin ka na namin girl sabay na tayo magalmusal" at kasama niya si Alvin. Patay sinubukan kong wag gumawa ng kahit anong tunog. Pero masyadong magaling ang mga kamay ni Paolo, idagdag mo pa ang mapanuksong dila niya.
"aaaahhhh!!!"
"girl ok ka lang jan?" tanong ni jenny
"o-oo ahhhh! sh*t!!!" Nakangiti si Paolo sa ginagawa nya pero nagbago reaksyon nya ng bgla ko syang titgan na parang magmamakaawa, tumayo sya... pinagbihis ako at saka ako pinalabas, nasa likod lang sya ng pintuan.
"girl ano yun bakit umuungol ka?"
"gaga constipated ako ang sakit ng pwet ko"
"tara na nga baho sa cr huh!" at saka kami naglakad tumalikdo ako at lumabas si Paolo, nakangiti at nagwave pa ng byebye
Bitin
Sabay ang uwian namin pag MWF kaya naman excited lagi akong umuwi pag sabay kami. Una, kasi kasama ko siya. Pangalawa, dahil tipid sa pamasahe 😂 At dahil monday, nagkita kami sa kanto ng 15th ave. Niyakap ko sya at hinalikan ng magkita kami.
"magtext ka sa mama mo, mejo malelate ka" at saka ako sumakay sa motor nya.
"tatapusin natin yung inumpisahan ko kanina"
--
pagdating namin sa bahay niya pagpasok pa lang ay agad na nya akong sinunggaban at saka ako binuhat papuntang couch, paglapag niya sa akin ay agad binuksan ang butones ng uniform ko."shit ms.c. pano mo nagawa sa akin to" bulong nya sa akin, saka inangkin ulit ang labi ko kasabay ng pagtanggal ng front lock ng bra ko. At unti unti ng bumababa ang labi nya sa katawan ko, i was panting already. I am wet,very wet. Pinunit na nya ung suot nyang tshirt saka ako kinagat. Wala pa syang ginagawa pero ngakukumbulsyon na katawan ko.
"paolo please, i am sexually frustrated because of you! make me cum" kaya naman hinubad na nya ang pants ko at saka binuka ang hita ko umalis saglit at pagbalik ay may dala syang vibrator, maliit lang naman sya.
"fvck Paolo ayoko nyan"
"i told you di ako makikipagsex sayo, unless you say things that i needed to hear."
Hinalikan nya ako ulit, at saka ipinasok ang vibrator sa akin. In-on nya yon at nakagat ko lang talaga ang labi nya, good heavens the pleasure is once again present in my body, nauubusan na ako ng hininga. Nauubos na rin ang hibla ng katinuan ko. Kasabay ng pagbulong at pagkagat sa tenga ko. Madiin ang pagkakapikit ko dahil sa nararamdaman ko nang bigla yang hugutin yon at nagulat ako ng ipasok nya ang manhood nya...
"fvck this patience!!" saka nya ako ipinatong sa kanya.
"you are so big! ahhh"
"and you are so tight!!" Sabi niya at binuhat nya ako papasok ng kwarto nya, saka siya humiga habang nakapatong ako sa kanya, panay ang giling ko sa ibabaw nya habang hinahalikan ko sya, it's so good, It's perfect, there's love in what were doing and that is undeniable. Kinagat nya ang nippke ko, at saka niya pinagpalit ang pwesto namin, he positioned me with the simplest position, yet the most intimate, missionary. He entered me slowly and passionately and bang me once in a while.
"see how good when we are one" at muli nyang inangkin ang labi ko. Iniyakap ko ang parehong binti ko sa katawan nya at binilisan na nya ang bawat pagtulos nya nakakabaliw bawat galaw, bawat ungol na binibitawan nya, pinupuno non di lang ang pagkababae ko. Kundi pati na rin ang pagkatao ko.
"ms.c i'm near"
"sir!!! paolo ahhh bilisan mo na!!!" At sinunod nya ang sinabi ko binilisan nya at saka hinugot yon nagkamay sya na di ko naman pinayagan, tinulak ko sya pahiga at saka ko isinubo ang naumulang ulo non.
"fvck ms.c!!!! ahhhh!!!!" At sumabog sa bibig ko ang katas nya. Humiga ako sa tabi nya, niyakap at saka ko sinabi.
"Pasado na ba ako?"
"matagal ka ng pumasa sa puso ko ms.c, simula pa nung araw na pumasok ka sa classroom ko"
BINABASA MO ANG
CONFESSIONS OF THE PROFESSOR'S GIRLFRIEND BOOK 1 (COMPLETE)
RomanceNormal yung student ang magkagusto sa prof diba? What if yung crush mong prof ehh may crush din sayo? Papasok ka ba sa isang relasyong bawal? O lalayo ka na lang para sa ikakaunlad ng pilipinas. Yan ang problema ni MissC. Find out what she chose an...