NSTP week sa Campus at nung mga time na yon panahon ng talentadong pinoy. Nagkataon naman na project namin sa nstp ang magaudition, dahil nga gustong gusto kong imaintain ung 1.25 na grade ko gagawin ko lahat para lang don. Nagkataon naman na may hidden talent ako. Kumakanta ako, di ko sinasabing magaling ako pero kumakanta ako hahaha.
Nung audition ang kinanta ko, ang pagibig kong ito old school diba?? hahaha wala akong maisip non ihh.
Tapos 2 days after tinawag ako ng moderator nung event at sinabi pasok daw ako sa 15 na aakyat sa finale. So ako kinabahan di ko naman ineexpect na papasok ako dun ihh.
Bihira kami magkita ni sir that time kasi after ng NSTP week finals week na kaya rushed na sya, sa paghabol sa laman ng syllabus nya, pagcompute ng grades. Kaya naman nagpaka busy na lang din ako non.
Nung araw ng competition saka lang namin malalaman kung sino mga judges, at putspa!!! si paolo andon isa sya sa mga magjujudge sa akin.
"fvck"
number 3 ako, kaya di ko alam kung natatae ba ako o sadyang kabado lang. Nung tinawag na ung number ko, lahat ng classmates ko palakpakan. Nangunguna si alvin at jenny may dala pang tarpaulin king ina badtrip.
Nagstart na ung tugtog how do i live ni leann rhymes. Nakatingin lang ako kay na Alvin nung nagsimula akong kumanta, kabado pero kalmado ang gulo ng pakiramdam ko non, habang tumatagal ang pagkanta ko, lalo kong naramdaman ang pagkalma ko, may lalaking nagtaas ng kamay mula sa audience at saka nag sway sway ng kamay nya, nawala na yung kaba ko at ibinigay ang best ko.
Nang matapos akong kumanta nilapitan ako ng 2 emcee.. tinanong ang name ko at araw ko sa nstp, once a week lang kasi yon. pero 4-7 p.m yon twing thursday.
Nung makababa ako ng stage, nagtext si sir.
"bakit di ko alam na kumakanta ka?"
"paano kasi sa isang mic lang pinapagamit mo sa akin" saka ako sumilip sa kanya at kita ko ang pagngiti nya, hahaha gotcha
Nung matapos ang 1st round nag announce na ng pasok sa top 3 at pambihira nakuha pa kong pangatlo (wala lang talaga silang choice kasi si sir 100 binigay sa akin)
So ayon kumanta ulit ako Lost in your eyes ni Debbie Gibson
I get lost in your eyes
And I feel my spirits rise
And soar like the wind...
Is it love that I am in?As the song starts. All i am thinking is the man who've been turning my world upside down this past few months.
I get weak in a glance
Isn't this what's called romance?
And now I know
'Cause when I'm lost I can let goWith him, i am always lost for words, i can't help myself from showing the real me, i can't fake my laugh, my smiles.
I don't mind not knowing what I'm heading for
You can take me to the skies...
It's like being lost in heaven
When I'm lost in your eyesI dont know what will happen in the future, I don't even have clues that might help me with this decision I'm taking now. But one thing is for sure. I love him.
I just fell, don't know why
Something's there we can't deny...
And when I first knew
Was when I first looked at youI don't know when, how, why i fell in love with this insatiable man. No words can describe how happy and free i am with him. Maybe that's why.
BINABASA MO ANG
CONFESSIONS OF THE PROFESSOR'S GIRLFRIEND BOOK 1 (COMPLETE)
RomansaNormal yung student ang magkagusto sa prof diba? What if yung crush mong prof ehh may crush din sayo? Papasok ka ba sa isang relasyong bawal? O lalayo ka na lang para sa ikakaunlad ng pilipinas. Yan ang problema ni MissC. Find out what she chose an...